ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ร่วมทายผลชิงทองคำ กับ อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์ บททดสอบความประหยัดน้ำมันของ อีซูซุ ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์

ข่าว icon 24 เม.ย. 62 icon 3,899
ร่วมทายผลชิงทองคำ กับบททดสอบความประหยัดน้ำมันของ อีซูซุ ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์

รถยนต์ยอดนิยม จัดกิจกรรม "อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์" กับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ภารกิจท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรก!! ของพระเอกหนุ่มชื่อดังซูเปอร์พรีเซนเตอร์ของ อีซูซุ กับบททดสอบความประหยัดน้ำมันครั้งใหม่ของรถอีซูซุ ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ตอกย้ำความเชื่อมั่น "รถอีซูซุใคร ๆ ก็ขับประหยัดได้" รวมระยะทางกว่า 1,200 กิโลเมตร ในเส้นทางเซี่ยงไฮ้-ฉางซา สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยอีซูซุขอเชิญผู้สนใจร่วมทายผลอัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ย (กม./ลิตร) ทายถูกลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวที่จะรับรางวัลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท

นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่ากิจกรรม "อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์" (Isuzu Max Challenge) ที่นับเป็นเจ้าแรกในวงการรถยนต์เมืองไทยที่ริเริ่มจัดการแข่งขันขับประหยัดน้ำมัน และรณรงค์อย่างต่อเนื่อง พร้อมการแนะนำวิธีการขับประหยัดน้ำมันอย่างถูกวิธีในรูปแบบต่างๆ ในการขับขี่แบบประหยัดน้ำมันบนเส้นทางในประเทศและต่างประเทศมาตลอดระยะเวลาอันยาวนาน

ในปีนี้ตอกย้ำความเหนือชั้นของรถอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ที่ให้กำลังเครื่องยนต์สูงสุด ค่ามลพิษต่ำสุด และประหยัดน้ำมันสูงสุด ด้วยคอนเซ็ปต์ "ใคร ๆ ก็ทำได้" จึงได้เชิญคุณ "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ดาราซูเปอร์พรีเซนเตอร์ของอีซูซุมาเป็นผู้ขับเพียงหนึ่งเดียว เพื่อพิสูจน์อัตราการประหยัดน้ำมันของรถอีซูซุดีแมคซ์ สเปซแค็บ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ บนเส้นทางในประเทศจีน ระยะทางรวมกว่า 1,200 กม. เป็นเวลา 3 วัน ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2562  

นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวเช่นกันที่จะได้รับรางวัล "ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท" จากการทายผลอัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ย (กม./ลิตร) เป็นตัวเลขพร้อมทศนิยมสองตำแหน่งที่คุณบอย-ปกรณ์ ซูเปอร์พรีเซนเตอร์ของเราทำได้เมื่อเดินทางถึงจุดหมายปลายทางโดยใช้น้ำมันถังเดียว โดยมีคณาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือร่วมเดินทางไปด้วย เพื่อเป็นกรรมการสักขีพยานในการทดสอบความประหยัดน้ำมันในครั้งนี้ด้วย

กติกาคือ รับสิทธิในการทายผล 1 สิทธิ ต่อ 1 ท่าน โดยลงทะเบียนทายผลผ่านทางเว็บไซต์ WWW.ISUZUMAXCHALLENGE.COM  เพื่อลุ้นป็นผู้โชคดีรับรางวัลทองคำมูลค่า 1,000,000 บาท 1 รางวัล ตั้งแต่ 24  เมษายน พ.ศ. 2562 - 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 บริษัทฯ จะทำการจับรางวัลผู้โชคดีที่ตอบถูกในวันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562 และประกาศผลในวันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ผ่านทาง WWW.ISUZUMAXCHALLENGE.COM และโชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ
หมายเหตุ ในกรณีมีผู้ทายผลอัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ย (กม./ลิตร) ถูกมากกว่า 1 ท่าน บริษัทฯ จะทำการจับรางวัลหาผู้โชคดีท่านเดียว  ในกรณีที่ไม่มีผู้ที่ทายผลถูก อีซูซุจะนำรายชื่อของผู้ที่ทายผลใกล้เคียงที่สุดมารับสิทธิในการลุ้นรางวัลแทนต่อไป 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุ isuzu d-max อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์ อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)