ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถพันธุ์แกร่ง เกียร์อัตโนมัติแต่งครบพร้อมลุย ราคา 2,220,000 บาท

ข่าว icon 22 มี.ค. 62 icon 10,596

TR Transformer II 2.8 AT 4WD รถพันธุ์แกร่ง เกียร์อัตโนมัติแต่งครบพร้อมลุย ราคา 2,220,000 บาท
รถอเนกประสงค์พันธุ์แกร่งแต่งครบพร้อมลุย TR Transformer II เพิ่มรุ่นเกียร์อัตโนมัติเป็นทางเลือกสำหรับผู้ชื่นชอบความแกร่ง ลุยทุกสภาพเส้น แต่คงไว้ซึ่งความสะดวกสบายทุกทารเดินทาง เปิดราคาด้วย 2,220,000 บาท 

Transformer II ใช้ขุมพลังจาก Toyota Revo รุ่น 2.8G ขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ มาพัฒนาต่อยอดให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชอบท่องเที่ยวเป็นครอบครัว และมองหารถที่พร้อมอรรถประโยชน์มากมาย มีความสะดวกสบายในการขับขี่ ลุยได้ทุกสถานการณ์ทั้งในเมืองและนอกเมือง 

Transformer II มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งครบครันทั้ง โครงเหล็กรอบคัน กันชนขนาดใหญ่ พร้อมวินช์สำหรับลากจูง Iron Man สนอกเกิ้ล Iron Man ปรับปรุงระบบช่วงล่างจาก Iron Man ล้อแม็กและยาง ติดตั้งตะแกรงหลังบรรทุกสัมภาระ 

ภายในเบาะหนังสีดำสลับขาวพร้อมปักโลโก้ "X-Treme" และสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย เครื่องเสียงจอภาพ Touch Screen 7 นิ้ว, USB, ช่องต่อ Aux, Bluetooth, ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์ ระบบนำทาง Navigator รองรับ T-Connect กุญแจรีโมท แบบ Smart Key ปุ่ม Start/Stop Engine ระบบ Cruise Control เป็นต้น

ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย มากกว่า 50 ปี TR TRANSFORMER II รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ จึงเป็นรถที่มีมาตรฐานเทียบเท่ารถยนต์ที่ผลิตจากโรงงานผู้ผลิตเองอีกด้วย ราคาพร้อมอุปกรณ์ลุยครบแบบบนี้ 2,220,000 บาทเท่านั้น 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ไทยรุ่ง thairung transformer thairung transformer ii suv รถอเนกประสงค์ tr transformer ii 2.8 at 4wd เกียร์อัตโนมัติแต่งครบพร้อมลุย ราคา 2,220,000 บาท

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)