ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Roewe Marvel X รถยนต์ SUV ไฟฟ้าล้วนจากพี่จีนพัฒนาไปไกลแล้ว

ข่าว icon 5 มี.ค. 62 icon 5,063
Roewe Marvel X รถยนต์ SUV ไฟฟ้าล้วนจากพี่จีนพัฒนาไปไกลแล้ว

รถยนต์อเนกประสงค์ Compact crossover SUV คันนี้ มาในชื่อ Roewe รุ่น Marvel X ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าตัวใหม่ล่าสุดจากทาง SAIC ค่ายรถยักษ์ใหญ่ของจีนที่พัฒนาและผลิตจำหน่ายในประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Roewe Marvel X มาในรูปแบบรถ SUV ที่มีความทันสมัยด้วยลูกเล่นทั้งภายนอก ได้แก่ ไฟหน้า LED พร้อมต้อนรับเมื่อเปิดล็อค ด้วยรูปทรงที่โดดเด่นคล้ายรถค่ายซูเปอร์ฝั่งยุโรป ยิ่งทำให้ดูพรี่เมี่ยมราวกับไม่ใช่รถที่ผลิตจากประเทศจีนเลย





Roewe Marvel X มีพลังขับเคลื่อนที่ไม่ธรรมดา มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังขนาด 222 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 665 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่ง 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเพียง 4.8 วินาที และมีระบบรักษาความสมดุลของการใช้พลังงานและพลังงานทำให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนาน 500 กิโลเมตร และชาร์จไฟ 40% ใช้เวลา 40 นาที

Roewe MARVEL X ใช้ระบบเบรกไฟฟ้าโดยพลังงานจากระบบควบคุมไฟฟ้าอัจฉริยะ iBooster ซึ่งเป็นรุ่นที่ 2 ของ Bosch เพื่อประสิทธิภาพที่สูงขึ้นและน้ำหนักที่เบาลง (ลดน้ำหนักประมาณ 20%) ด้วยระบบ ESP hev ด้วยโหมดการส่งคืนพลังงาน 3 โหมดคือ การชาร์จไฟกลับแบบที่ละน้อย, การชาร์จไฟกลับระดับปานกลางและการระดับสูงสุด โดยใช้การชาร์จกลับสูงสุดนั้นสามารถเก็บพลังงานจากการเบรกแบบเต็มสูงสุดถึง 15.4% และยังให้การตอบสนองที่เร็วขึ้นเมื่อเบรกฉุกเฉิน 
นอกจากนี้ยังมีความล้ำสมัยด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่อีกเพียบ เช่น ค่า 0.29cd ความต้านทานลมต่ำเป็นพิเศษ โหมดระบบขับเคลื่อน AWD อัจฉริยะ i-Drive มีทั้งโหมด ECO, Normal และ Sport 

AI Pilot ระบบช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะความเร็วสูงเต็มรูปแบบรักษาระยะห่างที่เหมาะสมจากรถด้านหน้าติดตามโดยอัตโนมัติ โดยผู้ขับไม่ต้องทำอะไร และปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีระบบตรวจจับวัตถุข้างหน้า นอกจากนี้ยังมีระบบเตือนออกนอกเลน, เบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบเตือนระวังการเปิดประตูเมื่อจอดรถข้างทาง, ระบบช่วยจอดรถ เป็นต้น นับว่าก้าวไปไกลมากๆ สำหรับรถพี่จีนรุ่นนี้









Roewe Marvel X รถยนต์คอมแพ็กต์เอสยูวีคันนี้เป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่บ่งบอกว่า รถยนต์ที่ผลิตจากประเทศจีนนั้นไม่ธรรมดา ซึ่งเมื่อก่อนคงมีคนชอบดูถูกว่าจีนไม่มีคุณภาพและมาตรฐาน แต่ปัจจุบันนี้ล้ำหน้าเกินหลายประเทศไปไกลแล้ว และรถยนต์ยี่ห้อนี้ก็นับเป็นพี่น้องร่วมค่ายกับรถยนต์ MG ที่จำหน่ายในประเทศไทยอีกด้วย เพียงแต่ต้องรอดูทิศทางในอนาคตว่าทาง SAIC จะนำรถยนต์ MG รุ่นดีๆ ล้ำอนาคตมีให้คนไทยได้ใช้บ้างหรือเปล่าน้า...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg รถยนต์ suv จีน รถยนต์ไฟฟ้า รถยนต์เอสยูวี roewe marvel x รถยนต์ไฟฟ้าล้วนจากพัฒนาไปไกลแล้ว roewe

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)