ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW M3 G80 รถซีดานสุดแรงตัวใหม่ กับรหัสร้อนแรง S58 พลัง 480 แรงม้า

ข่าว icon 25 ก.พ. 62 icon 3,943
BMW M3 G80 รถซีดานสุดแรงตัวใหม่ กับรหัสร้อนแรง S58 พลัง 480 แรงม้า

ค่ายรถยนต์สุดหรู BMW ปล่อยภาพ (ตั้งใจ) หลุด "Spy Shots" ออกมาให้เผ็นโฉม M3 ใหม่ที่ใช้รหัสตัวถังว่า G80 ก่อนเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ ที่งาน แฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ พร้อมกับ M4 ใหม่

BMW M3 ใหม่ อาจมีรูปทรงแตกต่างจาก M4 ไม่มากนัก ซึ่งยังไม่เห็นรายละเอียดชัดเจนเท่าไหร่ แต่ในการเปิดตัว G80 M3 คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบเรียง Twin-turbo 3.0 ลิตร ที่ไฮเทคสุดๆ กับระบบฉีดน้ำเพื่อระบายอากาศจากเทอร์โบก่อนเข้าเครื่องยนต์ ที่มีอยู่ใน M4 GTS ให้กำลังสูงสุดที่ 480 แรงม้า 


BMW M3 ใหม่ใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ และอาจมีเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะให้เลือก พร้อมกับระบบ AWD ในรูปแบบ xDrive อีกด้วย ไม่แน่ว่าสาวก BMW ในไทยอาจมีลุ้นเปิดตัวและได้เป็นเจ้าของเร็วๆ นี้


ภาพและข้อมูลจาก paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw bmw m3 รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู g80 f80

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)