ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู และ 5 ประตู รุ่นพิเศษ เพียง 20 คันในไทย

ข่าว icon 13 ก.พ. 62 icon 18,596

MINI Ice Blue Edition มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู และ 5 ประตู รุ่นพิเศษเพียง 20 คันในไทย 
มินิ ประเทศไทย พร้อมพันธมิตรชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี แห่งตำนานของยนตรกรรมสไตล์บริติชสุดคลาสสิก ขนทัพแคมเปญและกิจกรรมสุดพิเศษมามอบให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างจุใจ มามอบให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างจุใจตลอดทั้งปี 2562 พร้อมเปิดตัว MINI Ice Blue Edition รุ่นพิเศษ (MINI Cooper S Hatch 3 ประตู และ MINI Cooper S Hatch 5 ประตู) ที่นำสียอดฮิตในดวงใจของแฟนๆ MINI กลับมาให้ได้เป็นเจ้าของกันอีกครั้ง ที่เปิดให้เป็นเจ้าของกันอย่างเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการของและสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ www.mini.co.th เพียง 20 คันเท่านั้น (MINI Cooper S Hatch 3 ประตู Ice Blue Edition 10 คัน, MINI Cooper S Hatch 5 ประตู Ice Blue Edition 10 คัน) 

MINI Cooper S Hatch Ice Blue Edition
  • MINI Cooper S Hatch 3 ประตู Ice Blue Edition ราคา 2,880,000 บาท 
  • MINI Cooper S Hatch 5 ประตู Ice Blue Edition ราคา 2,920,000 บาท
    (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard) 
เพื่อการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 60 ปี ของ MINI ด้วยการนำสีสุดคลาสสิก Ice Blue ที่เคยครองใจแฟนๆ ในเจนเนอเรชั่นที่ผ่านมา ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสผ่าน MINI Cooper S Ice Blue Edition ที่มาในลุคเรโทรย้อนยุค แต่พกเทคโนโลยีล้ำสมัยและสมรรถนะล่าสุดของ MINI มาอย่างเต็มเปี่ยม สะกดทุกสายตาบนท้องถนนด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์รอบคันในตัวถังสีฟ้า Ice Blue ตัดกับฝาครอบกระจกและเส้นสายบนฝากระโปรงหน้าสีส้ม Solaris Orange สร้างความโดดเด่นเฉพาะตัวให้แก่มินิรุ่นพิเศษนี้

ชุดแต่ง John Cooper Works รอบคัน

สปอยเลอร์หลังคาสีฟ้า Ice Blue

ล้ออัลลอย John Cooper Works ลาย Track Spoke ขนาด 17 นิ้ว สีดำแบบ runflat

พวงมาลัยหนังแท้ John Cooper Works

เบาะนั่ง John Cooper Works บุผ้า Dinamica แบบสปอร์ตสีดำ Carbon Black
MINI Cooper S Ice Blue Edition เสริมความปราดเปรียวด้วยชุดแต่ง John Cooper Works รอบคัน ไม่ว่าจะเป็นสปอยเลอร์หลังคาสีฟ้า Ice Blue ล้ออัลลอย John Cooper Works ลาย Track Spoke ขนาด 17 นิ้ว สีดำแบบ runflat รวมถึงดีไซน์ภายในที่มาในลุคสปอร์ตโฉบเฉี่ยวด้วยพวงมาลัยหนังแท้ John Cooper Works เบาะนั่ง John Cooper Works บุผ้า Dinamica แบบสปอร์ตสีดำ Carbon Black ที่รับกับการตกแต่งห้องโดยสารในสไตล์ MINI Yours Piano Black Illuminated พื้นผิวห้องโดยสารสีดำมันวาว พร้อมติดตั้งระบบแสงไฟสร้างบรรยากาศที่บริเวณมือจับประตู ที่สามารถเลือกได้ถึง 12 สี เข้ากับทุกอารมณ์และบรรยากาศ และยังตอกย้ำคาแร็คเตอร์สไตล์อังกฤษที่โดดเด่นด้วยไฟท้ายในรูปทรงและเส้นไฟ LED ลายธงยูเนียน แจ็คแห่งสหราชอาณาจักร และไฟหน้าแบบวงแหวนเต็มวงในดีไซน์ใหม่ที่ให้ความสว่างมากขึ้นทั้งในโหมดไฟต่ำและไฟสูง ด้วยไฟหน้า LED พร้อมด้วยไฟ LED Daytime Running Light และฟังก์ชันไฟเลี้ยวภายในวงแหวนเดียวกัน โดยไฟจะเปลี่ยนสีจากสีขาวเป็นสีส้มขณะที่ทำการเปิดไฟเลี้ยว รวมถึงความพิเศษของแพ็คเกจ MINI Excitement ด้วย Logo Projection ที่สร้างเอกลักษณ์สะดุดตาด้วยการฉายโลโก้มินิลงบนพื้นนอกตัวรถบริเวณฝั่งคนขับเมื่อเปิดหรือปิดประตูรถ และรุ่นพิเศษนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดอย่างแท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย (Wireless Charging) ติดตั้งบริเวณช่องในที่วางแขนกึ่งกลางตัวรถ โดยสามารถวางโทรศัพท์รุ่นที่รองรับระบบการชาร์จไร้สายบนแท่นเพื่อชาร์จได้เลย

อีกหนึ่งไฮไลท์เพื่อสร้างความพิเศษให้กับลูกค้าและเพิ่มเอกลักษณ์หนึ่งเดียวให้กับตัวรถเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น ลูกค้าที่จอง MINI Ice Blue Edition ทุกท่านจะสามารถออกแบบกรอบไฟเลี้ยวด้านข้าง (MINI side scuttles) ได้ด้วยตนเอง ซึ่งจะใช้เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์สามมิติในการสร้างสรรค์กรอบไฟเลี้ยวด้านข้างของตัวรถตามความต้องการของลูกค้า โดยสามารถเลือกสี ดีไซน์ และใส่ชื่อตนเองหรือตัวอักษรได้ผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งจะใช้เวลาผลิตประมาณ 6 สัปดาห์หลังจากได้รับการยืนยันแบบและส่งให้กับลูกค้า
MINI Cooper S Hatch 3 ประตูและ 5 ประตู Ice Blue Edition ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซิน 4 สูบ ให้พละกำลังสูงสุด 192 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตรที่ 1,350 ? 4,600 รอบต่อนาที ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Steptronic คลัทช์คู่ 7 จังหวะ ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 235 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลา 6.7 วินาทีสำหรับ MINI Cooper S Hatch 3 ประตู และ 6.8 วินาทีสำหรับ MINI Cooper S Hatch 5 ประตู พร้อมด้วยเทคโนโลยีการขับขี่และระบบความปลอดภัยล้ำสมัยเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่ในทุกเส้นทาง

ความพิเศษของการเปิดตัว MINI Cooper S Ice Blue Edition รุ่นพิเศษนี้ คือลูกค้าจะสามารถทำการจองและสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย บนเว็บไซต์ www.mini.co.th เพียงแค่เลือกรุ่นที่ต้องการ ระบุสาขาของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ กรอกข้อมูลส่วนตัว และชำระค่าจองเป็นจำนวน 100,000 บาท หลังจากนั้นจะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ภายในเวลา 48 ชั่วโมง โดย MINI Cooper S Ice Blue Edition จะเปิดให้ทำการจองผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป

MINI รุ่นพิเศษ 60 Years Edition พร้อมให้ยลโฉมในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 
เพื่อเอาใจลูกค้าชาวไทย MINI THAILAND นำเสนอแคมเปญเริ่มต้นในเดือนแห่งความรักด้วยข้อเสนอประกันภัยชั้นหนึ่งนานสูงสุดถึง 60 เดือน สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ออกรถ MINI Hatch 3 ประตู รุ่น Cooper และCooper D MINI Hatch 5 ประตู รุ่น Cooper และCooper D รวมถึง MINI Cooper S Countryman ในเดือนกุมภาพันธ์ โดยลูกค้ายังได้สิทธิ์ร่วมลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ 2 ที่นั่ง ลัดฟ้าไปเยือนถิ่นกำเนิดของ MINI ถึงประเทศอังกฤษ และร่วมทริปเยือนโรงงาน MINI Plant Oxford เพื่อเยี่ยมชมสายการผลิตรถยนต์มินิอย่างใกล้ชิด จำนวน 10 รางวัล อีกไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือการเปิดตัว MINI รุ่นพิเศษ 60 Years Edition ในประเทศไทย พร้อมให้ยลโฉมพร้อมกันทั่วประเทศไทยในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน ศกนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

มินิ ประเทศไทย ยังได้ยกทัพเหล่าพันธมิตรมาร่วมฉลองหกทศวรรษอย่างคึกคัก พ่วงด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ เซ็นทรัลพัฒนา จัด MINI National Roadshow และ MINI Expo เปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้รัก MINI ทุกท่านสัมผัสรถยนต์ MINI หลากหลายรุ่น พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ โดยงานจะเดินทางไปพบกับแฟนๆ ถึง 9 จังหวัด ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ส่วนฝั่งแบรนด์ไอศกรีมพรีเมียม Guss Damn Good ก็มาร่วมรังสรรค์ไอศกรีมโฮมเมดรสชาติใหม่ในสไตล์ MINI ที่จะแจกให้ผู้เยี่ยมชมทุกท่านที่เข้าร่วมงาน MINI National Roadshow รวมถึงมีจำหน่ายที่ร้าน Guss Damn Good ทุกสาขาตลอดทั้งปี 
นอกจากนี้แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติอังกฤษอย่าง SuperDry ก็จะสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นใหม่ อัดแน่นด้วยแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ของ MINI ตลอด 60 ปีที่ผ่านมา โดยคอลเล็คชั่นใหม่นี้จะวางจำหน่ายที่ร้าน SuperDry ทุกสาขาทั่วประเทศ 
แต่ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะ MINI ประเทศไทยก็จับมือกับ Plan B ผู้นำสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย มอบเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนเพื่อฉลอง 60 ปีของมินิครั้งนี้แบบทั่วถึงกัน ส่วนกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ลูกค้ามินิรอคอย และกิจกรรมที่จะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ อย่าง MINI UNITED ทางมินิ ประเทศไทยจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบเร็วๆ นี้ โดยสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์และแฟนเพจ MINI.Thailand
สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ และสามารถติดตามแคมเปญในเดือนอื่นๆ รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mini.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mini มินิ mini thailand มินิ ประเทศไทย mini ice blue edition ครบรอบ 60 ปี 60 years anniversary mini cooper s hatch mini 60 years edition

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)