ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถ SUV รุ่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มสีขาวมุกหลังคาดำล้อลายใหม่ราคาเดิม!

ข่าว icon 5 ก.พ. 62 icon 18,332

Toyota C-HR 2019 รถ SUV รุ่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มสีขาวมุกหลังคาดำล้อลายใหม่ราคาเดิม!
โตโยต้า เปิดตัว Toyota C-HR 2019 รถซับคอมแพ็กต์ SUV รุ่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มสีขาวมุกหลังคาดำ และดีไซน์ล้ออัลลอยใหม่ เบาะหนังทุกรุ่นในราคาเดิมสุดคุ้มค่า

Toyota C-HR รถซับคอมแพคเอสยูวี ที่ได้รับความนิยมและผลตอบรับเป็นอย่างดี ยอดขายสะสมตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม จนถึงเดือนธันวาคม 2561 รวมทั้งสิ้น 15,930* คัน และได้รับการโหวตอย่างเป็นเอกฉันท์จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (Thailand Automotive Journalists Association หรือ TAJA) ให้ได้รับรางวัล "รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2561" โดยผ่านการพิจารณาภายใต้หัวข้อ ด้านการออกแบบ ด้านสมรรถนะการขับขี่ ด้านความปลอดภัย ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก นวัตกรรมเทคโนโลยี ความคุ้มค่า รวมไปถึงการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ยิ่งไปกว่านั้นยังถือเป็น รถซับคอมแพคเอสยูวีรุ่นแรกและรุ่นเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนรถใหม่ในอาเซียน หรืออาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP)** ภายใต้การประเมินผลแบบใหม่สำหรับปี พ.ศ. 2560 - 2563 อีกด้วย



Toyota C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ ภายใต้แนวคิด "This is New Belief?มากกว่าทุกอย่างที่เคยเชื่อ" ได้เพิ่มทางเลือกคือ "สีขาวมุกหลังคาดำ พร้อมปรับเปลี่ยนดีไซน์ล้ออัลลอยใหม่ ขนาด 17 นิ้ว และปรับวัสดุหุ้มเบาะมาตรฐานเป็นเบาะหนังในทุกรุ่น" 



สำหรับสมรรถนะการขับขี่ Toyota C-HR ยังคงสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยการรวมเทคโนโลยีอันเป็นที่สุดของโตโยต้า เริ่มต้นจาก สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture) ที่ออกแบบให้มี จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ประกอบกับโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่ง ทำให้ควบคุมการขับขี่ได้ดั่งใจ

ระบบช่วงล่างหลังอิสระ Double Wishbone Suspension ให้ความมั่นใจ คล่องตัว และนุ่มนวลในทุกการขับขี่ รวมทั้งการออกแบบห้องโดยสาร ให้มีทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยม ส่งผลให้ทุกองค์ประกอบเกิดประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด








นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วย เทคโนโลยีที่เป็นมาตรฐานโตโยต้าระดับโลก ได้แก่ ระบบไฮบริดเจนเนอเรชั่นที่ 4 (4th Generation Hybrid) ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันสูงสุด มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) ให้ความมั่นใจในทุกการเดินทาง และระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว (Toyota T-Connect Telematics) 

สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดมีให้เลือก 7 สี ได้แก่ (Premium Red/Black Roof, Blue Metallic/Black Roof, Radiant Green Metallic/Black Roof,  White Pearl Crystal/ Black Roof, White Pearl Crystal, Metal Stream Metallic, Attitude Black Mica) พร้อมสีพิเศษได้แก่ Premium Red, Blue Metallic และ Radiant Green Metallic พร้อมหลังคาสีดำ และสี White Pearl Crystal เพิ่ม 10,000 บาท
สำหรับรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน (White Pearl Crystal/ Black Roof, White Pearl Crystal, Metal Stream Metallic, Attitude Black Mica) (สี White Pearl Crystal พร้อมหลังคาสีดำเพิ่ม 15,000 บาท) 

Toyota C-HR ใหม่ มาพร้อม 4 รุ่นให้เลือก
  • Toyota C-HR 1.8 Entry ราคา 979,000 บาท***
  • Toyota C-HR 1.8 Mid ราคา 1,039,000 บาท**
  • Toyota C-HR HV Mid ราคา 1,069,000 บาท***
  • Toyota C-HR HV Hi  ราคา  1,159,000 บาท***
***ราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
พิเศษสุดกับกิจกรรมทดลองใช้รถ Toyota C-HR ฟรี 7 วัน
เพื่อสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าของ Toyota C-HR กับการรวมเทคโนโลยีที่เป็นมาตรฐานระดับโลก ซึ่งสามารถตอบรับกับไลฟ์สไตล์ในแบบตัวคุณเองได้อย่างลงตัว บริษัทฯ จึงจัดกิจกรรมสุดพิเศษรับ Toyota C-HR ไปทดลองขับและใช้งานจริง ฟรี 7 วัน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ผู้แทนจำหน่ายฯ ที่ร่วมโครงการทั่วประเทศ และศูนย์ขับทดสอบรถยนต์ Toyota Driving Experience Park (บางนา กม.3) โดยผู้ร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับ C-HR I ADIDAS BACKPACK JAPAN LIMITED EDITION  มูลค่า 4,200 บาท จำนวน 30  รางวัล อีกด้วย
ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิ์ทดลองขับได้ที่ เว็บไซต์ www.toyota.co.th/c-hr ได้ตั้งแต่วันที่  8 กุมภาพันธ์ - 26 เมษายน 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ call center  02-305-6767 ในวันและเวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 08:00 - 17:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า โตโยต้า ซี-เอชอาร์ toyota c-hr

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)