ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

2020 Toyota Highlander BIG SUV การกลับมาเพื่อรบกับ Ford All-New Explorer

ข่าว icon 22 เม.ย. 62 icon 6,557
2020 Toyota Highlander BIG SUV การกลับมาเพื่อรบกับ  Ford All-New Explorer


หลังจากที่ตลาดรถ SUV ดุเดือดในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา โดย Ford เปิดตัว  All-New Explorer ทาง โตโยต้า จึงรีบจัดรถยนต์อเนกประสงค์เรือธงรุ่นใหม่ Toyota Highlander 2020 มาวิ่งขู่ให้ SPY SHOT แอบบันทึกภาพให้ว่อนโซเชียล 

ภาพจาก www.ford.com

Toyota Highlander 2020 จากการคาดเดาในรูปภาพน่าจะมีเค้าโครงที่ใกล้เคียงกับ RAV4 Crossover ซึ่งก็อาจจะไม่เหมือนมากนัก เพราะจากการพรางตัวแล้ว อาจมีบางมุมที่หลอกตาอยู่อีกก็ได้ แต่จุดเด่นที่เห็นชัดเจนก็คือ กระจกมองข้างที่เปลี่ยนมายึดกับประตู

สำหรับ Toyota Highlander น่าจะเน้นทางด้านความสะดวกสบายมากขึ้น ระบบความปลอดภัยที่มากมาย เช่น เตือนรถออกนอกเลน, ไฟสูงแบบปรับอัตโนมัติเมื่อมีรถสวนทาง, ระบบเรด้าร์ครุซคอนโทรล เป็นต้น

ส่วนขุมพลังนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดเท่าไหร่ แต่ก็อาจมีเครื่องยนต์ให้เลือกหลายแบบทั้งเบนซินและรุ่นไฮบริด ขนาดความจุตั้งแต่ 2.7 ลิตร จนถึง 3.5 ลิตร และน่าจะมีทั้งขับเคลื่อนล้อหน้าและ 4 ล้อ AWD 
ภาพและข้อมูลจาก www.carscoops.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า รถยนต์ suv รถอเนกประสงค์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)