ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Jaguar & Land Rover จัดกิจกรรมรับปีหมูทองให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ทดลองขับรถยนต์สุดประทับใจ

ข่าว icon 21 ม.ค. 62 icon 6,313
Jaguar & Land Rover จัดกิจกรรมรับปีหมูทองให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ทดลองขับรถยนต์สุดประทับใจ

เริ่มเปิดทำงานหลังจากเข้าสู่ "ปีหมูทอง" ทีมงานเช็คราคา.คอม ก็ได้รับเชิญจาก บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Jaguar และ Land Rover อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ Jaguar Land Rover Asia Pacific มอบประสบการณ์การขับขี่รูปแบบใหม่ ณ จังหวัดภูเก็ต

"The Art of Performance Tour"

"The Art of Performance Tour" เป็นกิจกรรมของ Jaguar ที่เดินสายจัดขึ้นมากกว่า 600 สถานที่ ใน 46 ประเทศ ด้วยรูปแบบการทดสอบการขับขี่ที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมกับความสนุกสนาน โดยทดลองขับรถยนต์จากัวรผ่านระบบ "Smart Cone" เทคโนโลยีไร้สายในการสุ่มเส้นทางที่แตกต่างออกไปโดยจะส่งสัญญาณเตือนให้ผู้ขับได้รู้ล่วงหน้าถึงเส้นทางต่อไปเพียงเสี้ยวนาที ซึ่ง "Smart Cone" แต่ละอันจะส่งสัญญาณไปยังระบบคอมพิวเตอร์เพื่อประมวลเพื่อคำนวณเป็นคะแนนให้รู้ว่า ผู้ขับขี่ได้มีทักษะในการควบคุมรถ และคล่องตัวเพียงใดในการทดสอบ


โดยในกิจกรรมนี้จะใช้รถ Jaguar F-Type ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 300 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมมอบแรงบิดสูงถึง 400 นิวตัน-เมตร โดยในการขับ สื่อมวลชนทุกคนมีสิทธิเพียงคนละ 1 รอบเท่านั้น ทันทีที่เริ่มการขับ จะมี 5 ชุด "Smart Cone" แรกจะเป็นการซ้อม หลังจากนั้นอีก 15 ชุดจะเป็นการจับเวลาจริงๆ ในการทดสอบนี้ไม่จำเป็นต้องเร็วที่สุดแต่ต้องแม่นที่สุดเพราะต้องนำรถผ่านกึ่งกลางระหว่าง "Smart Cone" ให้ได้จึงจะได้คะแนนดี 

จากการได้ทดลองขับก็ต้องขอบอกว่า Jaguar F-Type นั้นตอบสนองได้เร้าใจจนต้องยั้งใจไม่กดคันเร่งจนหมด ไม่งั้นคงไม่สามารถผ่าน "Smart Cone" ได้ครบแน่ๆ  ซึ่ง Jaguar F-Type ดีไซน์ของตัวรถที่ด้านหน้าออกจะยาวไปอาจจะทำให้คนที่ไม่คุ้นเคยมีอาการแปลกๆ บ้าง ยิ่งต้องขับเพื่อเอาเวลาด้วย แต่เมื่อผ่าน 5 ชุด "Smart Cone" ที่เป็นชุดซ้อมไปแล้วก็เริ่มชินกับตัวรถและอาการตอบสนองคันเร่งและการควบคุมพวงมาลัย ก็ต้องบอกว่าเป็นกิจกรรมที่สนุก และได้สัมผัสกับสมรรถะของ F-Type ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

"The Above and Beyond Tour" 

ในช่วงบ่าย ก็ย้ายออกจากตัวเมืองภูเก็ต ไปสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ Land Rover นอกจากนี้ยังพร้อมสัมผัสรถยนต์แลนด์โรเวอร์กับกิจกรรม "The Above and Beyond Tour" กับการขับขี่รถยนต์ในเส้นทางออฟโรด โดยทางทีมงานได้จัดรถยนต์เอาไว้ให้ได้สัมผัส 3 กิจกรรมย่อย



เริ่มจาก การค้นหาข้อบกพร่อง 10 อย่างที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ Land Rover Evoque อาทิ ยางแบน, ใส่น๊อตล้อไม่ครบ, ไฟหน้าไม่ทำงาน ฯลฯ  ในฐานที่ชื่อว่า What's wrong with my car? ในเวลา 15 นาที จะหาจุดบกพร่องคนเดียวหรือจะจับคู่กันก็ได้แต่ภายใน 15 นาที ต้องหาให้ได้เยอะที่สุด หรือหาให้เจอทั้ง 10 จุด ตามที่ทางทีมงานได้เตรียมไว้


ต่อด้วย Tennis Challenge ด้วยการขับรถ Land Rover Discovery Sport รถ SUV ขนาดกลางแบบ 7 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ ดีเซลเทอร์โบชาร์จ ขนาด 2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ส่งกำลังด้วยกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด พร้อมระบบ Terrain Response โดยมีกติกาว่าจะต้องขับในความเร็วที่ห้ามเกิน 10 กม./ชม. แล้วใช้กระจกมองข้างทั้งซ้ายและขวาทำการสัมผัสลูกเทนนิสให้ได้ทั้ง 10 ลูก โดยจะต้องทำเวลาให้ดีด้วย นั่นคือต้องมีใช้ทักษะการกะระยะ การวางตำแหน่งตัวรถ และการเดินคันเร่งแบบเนียนๆ ในฐานนี้ เมื่อเสร็จแล้วจะนำคะแนนของทั้งสองส่วนมารวมกัน


นอกจากจะได้สัมผัสกับกิจกรรมสนุกๆ ในเส้นทางออฟโรดแล้ว ทาง อินช์เคป ยังได้จัดรถ Range Rover Sport Plug-in Hybrid และ Range Rover Plug-in Hybrid มาให้ได้ทดลองขับกันในระยะทางสั้นๆ อีกด้วย โดยทีมงานเช็คราคา.คอม ได้ทดลองขับ Range Rover Plug-in Hybrid ที่ใช้เครื่องยนต์ P400e ตัวแรกจาก Land Rover ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการขับเคลื่อนแบบไร้มลพิษ ด้วยการพัฒนาจากการผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์เบนซินกับมอเตอร์ไฟฟ้า และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อสุดล้ำ เพียงแต่การทดลองครั้งนี้ได้ทดลองเพียงระยะสั้นๆ แต่ก็ดีงามสมราคาเพราะตัวรถพร้อมที่จะมอบ ความนุ่มสบายของระบบช่วงล่าง การตอบสนองของระบบขับเคลื่อน และสมรรถนะการขับขี่ น่าเสียดายที่เวลาไม่พอจะได้สัมผัส Range Rover Sport Plug-in Hybrid เพราะยังมีกิจกรรมพิเศษปิดท้าย

สัมผัสประสบการณ์พิเศษไปกับ Princess F70 เรือยอร์ชตระกูล Flybridge

Boat Lagoon Yatching บริษัทนำเข้าและผู้แทนจำหน่ายเรือยอร์ชระดับโลกอาทิ Princess, Jeanneau และPrestige ได้จัดเรือ Princess F70 เรือยอร์ชตระกูล Flybridge ราคากว่า 137 ล้านบาท มาให้ได้สัมผัสถึงความโดดเด่น ทันสมัย และหรูหรา พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ชั้นFlybridge ออกแบบมารองรับเป็นพื้นที่รับประทานอาหาร, อาบแดด นั่งชมวิว และขับเรือ  ชั้นหลักมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ สามารถมองวิวได้รอบ 360 องศา ชั้นล่างมีห้องพักรองรับถึง 4 ห้อง เรียกว่าเป็นเรือที่มีความหรูหราและสะดวกสบายไม่น้อยเลยทีเดียว


คุณชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด
ปิดท้ายกับการพูดคุยกับ คุณชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "จากปีที่ผ่านมาที่ทาง Jaguar และ Land Rover ขยายตลาดสู่ภาคใต้ โดยการเปิด Jaguar Land Rover Studio ที่จังหวัดภูเก็ต ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้ารถใหม่และลูกค้าที่ใช้บริการหลังการขาย เราจึงเลือกจัดกิจกรรมครั้งนี้ที่จังหวัดภูเก็ต โดยมีเป้าหมายของการทำกิจกรรม "The Art of Performance Tour" และ "The Above and Beyond Tour" เพื่อต้องการแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะและเทคโนโลยีการออกแบบรถยนต์ใหม่ล่าสุดของ Jaguar และความสมบูรณ์แบบทางด้านวิศวกรรมของ Land Rover ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของสมรรถนะและประสิทธิภาพในการขับขี่ รองรับความท้าทายแบบออฟโรด และเส้นทางที่จัดขึ้นจะแสดงให้เห็นถึงระบบความปลอดภัยสูงสุดไม่ว่าสภาพของถนนจะเป็นเช่นไร และในกิจกรรมครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่เครื่องยนต์ Plug-in Hybrid ตัวแรก รวมทั้งรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Land Rover
นอกจากกิจกรรมในครั้งนี้จะจัดให้สื่อมวลชนได้มาสัมผัสประสบการณ์กับรถ Jaguar และ Land Rover แล้ว บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้จัดกิจกรรมต่อเนื่องอีก 2 วัน เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจในรถ Jaguar และ Land Rover ได้สัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจเช่นนี้ด้วยเช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

land rover jaguar jaguar f-type jaguar & land rover land rover discovery sport range rover sport plug-in hybrid range rover plug-in hybrid the above and beyond tour the art of performance tour

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)