ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมเปิดตัว All new Honda Accord 2019 วันที่ 16 มี.ค.นี้ คอนเฟิรม์!

ข่าว icon 4 มี.ค. 62 icon 9,969
เตรียมเปิดตัว All new Honda Accord 2019 วันที่ 16 มี.ค.นี้ คอนเฟิรม์!


รถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ดใหม่ (All new Honda Accord 2019) เตรียมเปิดตัววันที่ 16 มี.ค.นี้ คอนเฟิรม์! หลังจากเปิดตัวในประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2560 และเผยโฉมคันจริงให้ชาวไทยได้ยลโฉมใน Motor Expo 2018 ที่ผ่านมา เรียกน้ำลายกันไปก่อนหน้านี้และเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2562

หลังจากรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 เปิดตัวครั้งแรกที่เมืองดีทรอยต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2560 เพียงไม่นาน ก็สามารถคว้ารางวัลเกียรติยศจากหลากหลายสถาบันชั้นนำด้านยานยนต์ทั้งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และยุโรป ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าและการเป็นที่ยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญในวงการรถยนต์ที่มีต่อ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ได้เป็นอย่างดี โดยรางวัลต่างๆ ที่ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ได้รับหลังจากการเปิดตัวได้แก่
  • รางวัลนวัตกรรมตัวถังยอดเยี่ยม EuroCarBody Awards 2017 จากสมาคมยานยนต์ระดับนานาชาติ Automotive Circle ในประเภท Volume Segment 
  • รางวัล Best Car of 2018 จาก ExtremeTech รถยนต์พรีเมียมซีดาน ที่ลงตัวทั้งดีไซน์ ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) 
  • รางวัล 2018 Best Car of the Year จาก Detroit Free Press มอบการขับขี่ที่ดีและสนุกสนานความสะดวกสบายของผู้โดยสาร และพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายที่กว้างขวาง ลงตัวกับทุกการใช้งาน 
  • รางวัล Best Sedan จาก 2018 AutoWeb's Buyer's Choice Awards: Category Winners 
  • รางวัล 2018 Best Resale Value ในประเภทซีดานขนาดกลาง (Mid-Size Car) จาก Kelly Blue Book โดยพิจารณาจากการเป็นเจ้าของในช่วง 5 ปีแรก ซึ่งฮอนด้า แอคคอร์ด เป็นรถยนต์ที่สามารถทรงคุณค่าของซีดานขนาดกลางที่สำหรับการซื้อขายมือสอง
  • รางวัล North American Car of the Year Awards 2018 หลังจบงาน North American International Auto Show 2018 (NAIAS 2018) ในฐานะรถยนต์ใหม่ที่มีความสำคัญต่อตลาดรถยนต์
  • รางวัล MotorWeek's Drivers' Choice Awards 2018 ในประเภทรถยนต์ซีดานสำหรับครอบครัว ซึ่ง ฮอนด้า แอคคอร์ด ถือเป็นรถยนต์รุ่นหนึ่งของฮอนด้าที่ขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย
  • รางวัล 2018 Canadian Car of the Year และรางวัลรถยนต์ขนาดใหญ่ยอดเยี่ยม (Best Large Car) ประจำปี 2018 จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์ประเทศแคนาดา (Automobile Journalists Association of Canada: AJAC) ด้านออกแบบและดีไซน์ 
  • รางวัล Editor's Choice Awards 2018 รถซีดานยอดเยี่ยมประจำปี 2018 จากนิตยสาร Car and Driver
  • รางวัล 2018 AUTOMOBILE All-Stars จากนิตยสาร Automobile รุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบ
  • รางวัล 2018 New York Daily News Auto Awards (DNA)
  • รางวัล US Automotive Performance Execution and Layout 2018 (US APEAL 2018) สำหรับรถยนต์ขนาดกลาง (Midsize Car) โดย J.D. Power รับระดับคะแนนสูงสุดในเกณฑ์การตัดสินทั้ง 5 ด้าน ประกอบด้วย การขับขี่และการออกแบบในภาพรวม สมรรถนะ ความนั่งสบาย ฟีเจอร์และแผงหน้าปัดรถยนต์ ไปจนถึงเรื่องของสไตล์ รวมเป็นทั้งหมด 863 คะแนน
  • รางวัล 2019 Wards 10 Best Engines list จาก WardsAuto ซึ่ง ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ที่มาพร้อมระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ใหม่ ซึ่งเป็นระบบ Full Hybrid 
  • รางวัล 10 Best Cars for 2019 จาก ExtremeTech ซึ่งฮอนด้า แอคคอร์ด ได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในฐานะรถยนต์ที่พร้อมมอบความปลอดภัยให้แก่ผู้คน ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) 


รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ (All new Honda Accord) เจเนอเรชั่นที่ 10 มาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกที่ผสานความหรูหราสง่างามกับความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว ด้วยเส้นสายที่ปราดเปรียวและเฉียบคมมากกว่าทุกรุ่นที่เคยมีมา เครื่องยนต์โดดเด่นด้วย 2 ขุมพลังขับเคลื่อนที่สปอร์ตเร้าใจ 

เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO ใหม่ ที่ทรงพลังเหนือกว่าเครื่องยนต์ 2.4 ในรุ่นเดิมและเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ที่มาพร้อมระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ใหม่ ซึ่งเป็นระบบ Full Hybrid เจเนอเรชั่นที่ 3 ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลัง 2 ตัว พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน คงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำ มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ยังเหนือระดับในด้านฟังก์ชั่นการใช้งานด้วย เทคโนโลยีความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ "ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง" (Honda SENSING) พร้อมกับห้องโดยสารและพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ตอบสนองทันใจ และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฮอนด้า ฮอนด้า แอคคอร์ด allnew honda accord 2019

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)