ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chevrolet ยกทัพ Colorado และ Trailblazer พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษใน Motor Expo 2018

ข่าว icon 30 พ.ย. 61 icon 9,632
Chevrolet ยกทัพ Colorado และ Trailblazer พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษใน Motor Expo 2018

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยเปิดตัวรถกระบะ Chevrolet Colorado Midmight Edition และ รถอเนกประสงค์ Trailblazer Perfect Edition พร้อมรถยนต์รุ่นอื่นๆ และโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสุดฮอตให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ที่งานมหกรรมยานยนต์ หรือบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35

มร.เอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
มร.เอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "งานมหกรรมยานยนต์เป็นงานที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในรถยนต์ ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ลูกค้าจะได้สัมผัสกับรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและการออกแบบที่ล้ำสมัย แสดงถึงสิ่งที่ดีที่สุดที่แบรนด์อเมริกาอย่างเชฟโรเลตมอบให้แก่ลูกค้า การจัดแสดงรถกระบะและรถอเนกประสงค์เชฟโรเลตรุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นกลุ่มรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้น เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อลูกค้าในประเทศไทย และเป็นการวางรากฐานให้กับอนาคตของเชฟโรเลต รถยนต์รุ่นล่าสุดของเชฟโรเลตยังคงยึดมั่นในมาตรฐานระดับสูงต่างๆ ทั้งในด้านเทคโนโลยี ความปลอดภัย และสมรรถนะ ขณะเดียวกันยังเป็นการส่งเสริมชื่อเสียงของเราในด้านการออกแบบรถยนต์สไตล์อเมริกันอีกด้วย"

Colorado Midnight Edition รุ่นนี้เกิดจากทักษะและความชำนาญของเชฟโรเลตในการผลิตรถกระบะเป็นระยะเวลากว่า 100 ปี และยังได้นำเสนอเทคโนโลยีชั้นนำและฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย มาพร้อมความทนทาน ความแข็งแกร่ง และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับที่มีในรถกระบะ Colorado High Country   สำหรับรถกระบะ Colorado Midnight Edition รุ่น 4X4 วางจำหน่ายในราคา 1,098,000 บาท และรุ่น 4X2 ในราคา 1,028,000 บาท โดยจะจำหน่ายเพียง 100 คันเท่านั้นในปีนี้ การออกแบบตกแต่งภายในและภายนอกด้วยสีดำที่ดูลึกลับ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครดังเช่นนิยามของรถกระบะรุ่นพิเศษคันนี้ คือ พลังแห่งรัตติกาล ที่ท้าทายคุณ

Trailblazer Perfect Edition สำหรับรุ่น 4x2 LTZ ด้วยข้อเสนอพิเศษ 1,189,000 บาท (จาก 1,379,000 บาท) มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพอร์เฟค อีดิชั่น ฟรีมูลค่า 25,175 บาท "Perfect Edition" ประกอบด้วย ชุดตกแต่งกันชนหน้า, ชุดตกแต่งกันชนหลัง, ซุ้มล้อสี่ด้าน, สปอยเลอร์ และ ปลายท่อไอเสียสแตนเลส  

Chevrolet ยังได้เตรียมข้อเสนอพิเศษต่างๆ ให้แก่ลูกค้าภายในงาน รวมถึงรถกระบะสไตล์สปอร์ตที่คุ้มค่าอย่าง Colorado Tornado Edition ในข้อเสนอพิเศษ 799,000 บาท พร้อมรับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 80 ,000 บาท เมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่  ข้อเสนอพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์เชฟโรเลต ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ได้แก่
  • Trailblazer รุ่น 4x4 A/T LTZ ในข้อเสนอพิเศษ 1,289,000 (จาก 1,479,000 บาท)
  • Colorado High Country Strom ในข้อเสนอพิเศษ 1,028,000 บาท รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 60,000 บาท เมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่
  • Corado High Country ในข้อเสนอพิเศษ 998,000 บาท รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 60,000 บาท เมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่
  • Colorado C-Cabในข้อเสนอพิเศษ 699,000 บาท สำหรับรุ่น LT รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 90,000 บาท และสำหรับ Colorado C-Cab รุ่น LTZ Z71 รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 100,000 บาท เมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่
  • Colorado X-Cab ในข้อเสนอพิเศษ 599,000 บาท สำหรับรุ่น LT รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 60,000 บาท และโปรแกรมเช็คระยะฟรี 30,000 กิโลเมตร สำหรับรุ่น LT Z71 รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 70,000 บาท และรุ่น LTZ Z71 รับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด 90,000 บาท เมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่
ลูกค้า Chevrolet จะได้รับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรม Chevrolet Complete Care ซึ่งครอบคุลมการบริการหลังการขายต่างๆ ได้แก่ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. (Roadside Assistance) การรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ศูนย์บริการเคลื่อนที่ Chevrolet Mobile Service  ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต 1734 และสิทธิพิเศษต่างๆ ของ Chevy Plus ให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกโดยจะได้รับข้อเสนอพิเศษต่างๆ จากพันธมิตรทางธุรกิจของเรา ไม่ว่าจะเป็น การใช้สิทธิ์แลกรับส่วนลดหรือรับสินค้าหรือบริการต่างๆ จากแบรนด์ดังฟรี ได้แก่ สายการบินบางกอก แอร์เวยส์ บาร์บีคิว พลาซ่า จิฟฟี่ และคลาส คาเฟ่
พบกับเชฟโรเลตได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 บูธ A2 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2561 เวลา 11.00 ? 23.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต chevrolet colorado chevrolet trailblazer เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ เชฟโรเลต โคโรลาโด motor expo 2018

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)