ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟอร์ด ขยับตัวพร้อมกลยุทธ์ใหม่! แต่งตั้งผู้จำหน่ายอะไหล่กว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ

ข่าว icon 23 พ.ย. 61 icon 4,036
ฟอร์ด ขยับตัวพร้อมกลยุทธ์ใหม่! แต่งตั้งผู้จำหน่ายอะไหล่กว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ

ฟอร์ด ขยับตัวพร้อมกลยุทธ์ใหม่! ด้วยการประกาศแต่งตั้งผู้จำหน่ายอะไหล่ฟอร์ดอย่างเป็นทางการยกระดับการบริการลูกค้า เสริมความแข็งแกร่งการเข้าถึงอะไหล่ฟอร์ดกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเสริมศักยภาพในการกระจายอะไหล่แท้ของฟอร์ดให้ทั่วถึง เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในทุกพื้นที่ที่นำรถเข้ารับบริการ

เครือข่ายผู้จำหน่ายอะไหล่ฟอร์ดอย่างเป็นทางการนี้ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของบริการหลังการขายพร้อมกับผู้จำหน่ายฟอร์ดทั้ง 155 แห่งทั่วประเทศให้ครบวงจรยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับการบริการและสร้างประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าฟอร์ด

ผู้จำหน่ายอะไหล่ฟอร์ดอย่างเป็นทางการ จะร่วมมือกับร้านขายอะไหล่รถยนต์ อู่รถยนต์ และศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถยนต์กว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเสริมศักยภาพในการจัดสรรอะไหล่แท้ของฟอร์ดให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

รายการอะไหล่มากกว่า 60,000 รายการ จะจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายผู้จำหน่ายอะไหล่ฟอร์ดอย่างเป็นทางการ ทั้งอะไหล่แท้ของฟอร์ด อะไหล่มอเตอร์คราฟท์ (Motorcraft) และอะไหล่ออมนิคราฟท์ (Omnicraft)

ผู้จำหน่ายอะไหล่ฟอร์ดอย่างเป็นทางการที่ได้รับการแต่งตั้ง 5 รายแรก ได้แก่ บริษัท ย. รุ่งโรจน์กลการ (2001) จำกัด บริษัท เอส ซี แอล มอเตอร์ พาร์ท จำกัด บริษัท จิ้นเซ่งฮวดอะไหล่ยนต์ จำกัด บริษัท ออโต้ บิซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ วีพี กรุ๊ป ซึ่งผู้จำหน่ายทั้ง 5 ราย มีประสบการณ์ในธุรกิจยานยนต์กว่า 50 ปี ได้รับเลือกโดยพิจารณาจากประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนาน ทั้งชื่อเสียงในด้านการบริการลูกค้า การเข้าถึงลูกค้าได้ทั่วประเทศ ความชำนาญในการขาย ระบบเครือข่ายที่มั่นคง ตลอดจนบุคลากรที่มุ่งมั่นทุ่มเท เพื่อสนับสนุนความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการมอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

โครงการแต่งตั้งผู้จำหน่ายอะไหล่ฟอร์ดอย่างเป็นทางการนี้ จะมาช่วยต่อยอดและเสริมศักยภาพของศูนย์การกระจายสินค้าแห่งใหม่ ซึ่งเปิดทำการตั้งแต่ปีที่แล้วบนถนน บางนา-ตราด ด้วยเงินลงทุนสูงถึง 100 ล้านบาท เพื่อยกระดับการบริการลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ฟอร์ด รถยนต์ฟอร์ด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)