ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MG จัดงานโชว์นวัตกรรมยานยนต์อัจฉริยะ MG EXPO 2018

ข่าว icon 30 ต.ค. 61 icon 4,618
MG จัดงานโชว์นวัตกรรมยานยนต์อัจฉริยะ MG EXPO 2018


บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ MG จัดงาน MG Expo 2018 งานโชว์นวัตกรรมแห่งการขับขี่ ย้ำจุดยืนความเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมอัจฉริยะ (Smart Car) แห่งอนาคต พร้อมโชว์ความล้ำสมัยของระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ "i-SMART" นวัตกรรมยานยนต์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัย  และการเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล


MG Expo 2018 จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมยานยนต์ของเอ็มจี ภายใต้แนวคิด "Greeting Tomorrow" โดยผู้เข้าชมงานจะได้รับรู้ถึงความล้ำสมัยของระบบ "i-SMART" ผ่านการนำเสนอและกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ ที่ MG ได้จัดเตรียมไว้ อีกทั้งยังสามารถทดลองใช้งานระบบดังกล่าวด้วยตนเอง

ที่ผ่านมา MG ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีที่ผ่านมาได้พยายามอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ทั้งการลงทุนเพื่อการสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ในประเทศ การขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุม และการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้จากความมุ่งมั่นเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยี ทำให้รถยนต์ MG ที่แนะนำสู่ตลาดในเมืองไทยเป็นยนตรกรรมที่มีความโดดเด่น มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยหนึ่งในเทคโนโลยีที่มีความโดดเด่น และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า คือ "ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART"

สำหรับระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ "i-SMART" เป็นผลลัพธ์จากวิสัยทัศน์หลักของเอสเอไอซี คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ MG ในด้านการพัฒนารถยนต์แห่งอนาคตให้มีความเป็นอัจฉริยะ (Intelligent) และการพัฒนาเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตและระบบการเชื่อมต่อภายในรถยนต์ (Internet Car) โดยเป็นระบบปฏิบัติการที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัย  และการเชื่อมต่อที่อัจฉริยะ


ภายหลังจากแนะนำนวัตกรรมการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่กับรถยนต์ MG ในแบบเรียลไทม์ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ภายใต้ชื่อ inkaNet ในปีพ.ศ. 2558 ปัจจุบันระบบดังกล่าวมีการติดตั้งในรถยนต์ MG 6, MG 5 และ MG GS นั้น MG ได้พัฒนาและแนะนำระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ "i-SMART" ในเดือนกันยายน 2560 ซึ่งถูกนำมาใช้งานครั้งแรกใน MG ZS ก่อนจะมีการติดตั้งใน MG 3 รุ่นใหม่ โดยระบบดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าคนไทย ทำให้ยอดขายโดยรวมของ MG เติบโตขึ้นเท่าตัว โดย ณ เดือนกันยายนที่ผ่านมา MG มียอดขายรวม 17,500 คัน เติบโตขึ้น 108% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่ผ่านมา ซึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ MG ZS ซึ่งมาพร้อมระบบ "i-SMART" สามารถยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของผู้ใช้รถยนต์เอ็มจี ใน 3 แกนหลักๆ คือ ด้านการสั่งการ หรือ SMART Command ด้านการเชื่อมต่อ หรือ SMART Connect และด้านการตรวจเช็ครถ หรือ SMART Check

ปัจจุบัน MG ยังคงเดินหน้าพัฒนาระบบ "i-SMART" เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของลูกค้า โดยเน้นความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้เตรียมปรับอินเตอร์เฟซใหม่ เพื่อให้การใช้งานสะดวกและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มการอัพเกรดแบบออนไลน์ หรือ FOTA ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถอัพเกรดได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านระบบออนไลน์โดยไม่ต้องนำรถเข้าศูนย์ รวมไปถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในรับคำสั่งเสียงพร้อม Voice guidance เพื่อแนะนำคำสั่งเสียงให้กับผู้ใช้ เสียงแจ้งเตือนเมื่อรถน้ำมันใกล้หมดหรือสถานะยางผิดปกติ และเพิ่มความเพลิดเพลินตลอดการเดินทางได้มากยิ่งขึ้น ด้วยการฟังเพลงผ่านระบบไลฟ์สตรีมได้มากขึ้น อีกทั้งยังสามารถเพิ่มเพลงผ่านเพลย์ลิสต์ได้ และเลือก ID การเชื่อมต่อด้วยการสแกน QR Code หรือปุ่มบนหน้าจอระบบสัมผัสซึ่งระบบสามารถจำแนกสิทธิในการใช้งานตั้งแต่เจ้าของรถ ผู้ใช้ทั่วไป และผู้ใช้ชั่วคราว พร้อมจดจำการตั้งค่าส่วนตัวของแต่ละไอดีไม่ว่าจะเป็นสถานีวิทยุที่ฟังประจำ เพลย์ลิสต์ที่เล่นประจำ และการตั้งค่าอื่นๆ ได้  ทั้งนี้บริษัทฯ คาดว่าผู้ใช้รถยนต์ MG ZS และ MG  3 ใหม่ จะสามารถอัพเกรดระบบ i-SMART ใหม่ได้ภายในปีนี้


สัมผัสเทคโนโลยีอัจฉริยะด้วยตัวคุณเอง ผู้ที่สนใจสามารถไปร่วมชมและสัมผัสระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่งาน MG Expo 2018 ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2561 ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ หรือ ที่โชว์รูมรถยนต์ MG ทั้ง 90 แห่งทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "i-SMART" ได้ที่ mgcars.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg เอ็มจี i-smart ไอ-สมาร์ท mg expo 2018 เอ็มจี เอ็กซ์โป 2018

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)