ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Subaru ขยายศูนย์บริการ 45 แห่ง รับการเปิดโรงงานในไทย ปี 2562

ข่าว icon 25 ต.ค. 61 icon 6,062
Subaru ขยายศูนย์บริการ 45 แห่ง รับการเปิดโรงงานในไทย ปี 2562

นายวิชัย ชินณรงค์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ซูบารุ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ วางแผนเดินหน้าขยายศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายในช่วงไตรมาสสุดท้าย ของปี 2561 แบบเต็มสูบเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคและรองรับการเปิดดำเนิน การของโรงงานใหม่แห่งแรกในไทยบนเนื้อที่ 65 ไร่ ที่นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท

โดยเป็นการร่วมลงทุนระหว่างกลุ่มบริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนลและซูบารุ คอร์ป ซึ่งรถยนต์รุ่นแรกที่จะออกจากไลน์ผลิตคือ ดิ ออล-นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ "ปัจจุบันซูบารุมีศูนย์บริการและศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายรวม 26 รายทั่วประเทศ โดยในไตรมาสสุดท้ายนี้ จะมีแผนตั้งเป้าเพิ่มขึ้นอีก 9 ราย ได้แก่ ขอนแก่น, เลย, อุบลราชธานี, นครสวรรค์, ประจวบคีรีขันธ์, นครศรีธรรมราช, สุราษฎร์ธานี, ราชบุรี และระยอง รวมเป็น 35 ราย ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งแห่งแรกตามแผนดังกล่าวคือ ศูนย์บริการซูบารุ จ.ขอนแก่น"
นายวิชัย ชินณรงค์ กล่าว "สำหรับจังหวัดใหม่ที่ซูบารุเล็งเห็นถึงศักยภาพและเหมาะสมที่จะมีตัวแทนจำหน่าย ประกอบด้วย พัทยา, สมุทรสาคร, สระบุรี, อยุธยา, ฉะเชิงเทรา, ลำปาง, บุรีรัมภ์, อุดรราชธานี, ศรีสะเกษ, สุรินทร์, ร้อยเอ็ด, สกฬนคร, มหาสารคาม, กระบี่และตรัง
โดย ซูบารุ พร้อมจะให้การสนับสนุนในเรื่องการสร้างการรับรู้และพัฒนาศักยภาพด้านการขายและการบริการอย่างต่อเนื่องด้านการควบคุมคุณภาพการบริการให้เป็นมาตรฐานเดียวกันนั้น ซูบารุ จะมีการฝึกอบรมและตรวจสอบการดำเนินงาน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานทุกปี รวมถึงจะมีการสำรวจความพึงพอใจทั้งฝ่ายขายและฝ่ายบริการจากลูกค้าด้วย"
สำหรับแผนการขยายฐานตัวแทนจำหน่ายของซูบารุในครั้งนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่าจะเป็นหมากตัวสำคัญที่จะดันยอดขายให้เติบโตขึ้นเป็นเท่าตัว "ซูบารุต้องการขยายการเข้าถึงผู้บริโภคให้ครอบคลุมในพื้นที่จังหวัดใหญ่ๆ ทั้งหมดของประเทศไทยเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค รวมถึงรองรับการบริการให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการบริการได้สะดวกขึ้น สามารถรองรับการบริการกับลูกค้าที่อยู่ในจังหวัดที่ไม่มีศูนย์บริการและจังหวัดใกล้เคียง ไม่ต้องเดินทางไกลและจะทำให้ซูบารุสามารถเพิ่มยอดขายและเติบโตได้ตามเป้าหมาย"

การพัฒนา CI ใหม่ ป้ายต่างๆ รูปแบบโชว์รูมที่อนาคตจะมีการนำเทคโนโลยี AR, VR เข้ามาใช้เป็นโชว์รูมยุคใหม่ ลูกค้าสามารถสัมผัสรถหรือทดลองขับรถแม้ไม่ต้องอยู่บนถนนเพียงอยู่ในโชว์รูมก็สามารถทดลองขับรถไดเสมือนจริง รวมถึงสามารถตกแต่งรถ เปลี่ยนสี และรุ่นได้ทุกรุ่นโชว์รูมไม่จำเป็นต้องมีรถครบทุกสีลูกค้าสามารถเลือกชมได้ตามความต้องการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

subaru ซูบารุ ศูนย์บริการ subaru

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)