ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป" จับมือ "นิธิบูรณ์" ฉลองเปิดโชว์รูมใหม่ ครบวงจรในโซนภาคเหนือตอนล่าง

ข่าว icon 8 ต.ค. 61 icon 4,899
"บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป" จับมือ "นิธิบูรณ์" ฉลองเปิดโชว์รูมใหม่ ครบวงจรในโซนภาคเหนือตอนล่าง

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และ นิธิบูรณ์ ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ร่วมเปิดตัวโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ ครบทั้งสามแบรนด์ ในจังหวัดพิษณุโลก เพื่อสานต่อความสำเร็จในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมานี้ และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งในพิษณุโลก และอีกหลายจังหวัดใกล้เคียง พร้อมมอบการขายและบริการครบวงจร รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ และความประทับใจจากยนตรกรรมระดับพรีเมียมให้แก่ลูกค้าในภูมิภาคได้อย่างสมบูรณ์แบบ


รถยนต์มี BMW ทุกรุ่นที่ต้องการ

มุมของ BMW Motorrad

ในส่วนของโชว์รูม Mini ที่แยกส่วนตึก เพื่อออกแบบให้ตรงตามคาแรคเตอร์ของรถ

"นิธิบูรณ์" โชว์รูม BMW, BMW Motorrad และ Mini ที่ครบวงจร และใหญ่ที่สุดในโซนภาคเหนือตอนล่าง กว่า 35 ปีที่ คุณเทียนแสง นิตยเมฆินทร์ ก่อตั้ง "นิธิบูรณ์" (พิษณุโลก) ที่แต่ก่อนเป็นเพียงโชว์รูม BMW เล็กๆ ในพื้นที่แค่ 1 ไร่ ซึ่งวันนี้แอดมินได้มีโอกาสมาเยือนบ้านใหม่ ที่ขอบอกว่า ทำเลที่นี่ไม่ธรรมดา

ทำเลด้านหลังของโชว์รูม บรรยากาศดีมากๆ 
หน้าทุ่ง หลังทุ่งนา สลับเขาที่ต้นไม้เขียวขจี ที่นี่เป็นโชว์รูมเปิดใหม่ที่เหมือนบ้านในพื้นที่กว่า 5 ไร่ มีทุกอย่างครบวงจรทั้ง BMW, BMW Motorrad และ Mini ที่นี่จะเป็นจุดขาย และ Service ในโซนภาคเหนือตอนล่างที่ใหญ่ที่สุด



คุณเทียนแสง นิตยเมฆินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิธิบูรณ์ จำกัด กล่าวว่า "โชว์รูมแห่งใหม่นี้ ใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 150 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนพิษณุโลก - นครสวรรค์ กม. 13 ซึ่งเป็นทำเลที่สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย และครอบคลุมพื้นที่ที่กว้างขวางมากยิ่งขึ้น ทำให้เราสามารถจัดกิจกรรมต่างๆ ให้แก่ลูกค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ หรือกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ไปจนถึงพื้นที่ในการรองรับบริการหลังการขายที่ขยายเพิ่มมากขึ้น เพื่อนำเสนอการบริการระดับพรีเมียมได้อย่างครบวงจร"

คุณเทียนแสง นิตยเมฆินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิธิบูรณ์ จำกัด



ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในโชว์รูม และศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก จะได้พบกับการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโซนจัดแสดงรถยนต์ ที่สามารถจัดแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิได้ 12 คัน และรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด 12 คัน การบริการหลังการขายที่รวดเร็วและครบครัน ประกอบไปด้วยช่องบริการทางเทคนิคทั้งหมด 6 ช่อง ไปจนถึงพนักงานให้คำปรึกษาด้านการขาย และทีมช่างผู้เชี่ยวชาญอีกถึง 70 คน ที่พร้อมมอบการบริการเหนือระดับอันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้า

จุดซ่อมรถยนต์ที่รองรับการซ่อมที่มาตรฐาน 

จุดซ่อมของมอเตอร์ไซค์ก็มีแยกส่วน

มีจุดบริการชาร์จไฟให้กับรถรุ่นที่เป็นปลั๊กอินไฮบริด

ที่นี่จะมีทั้งสปา บาร์กาแฟ โต๊ะพูลให้เล่นคลายเครียด หรือแม้แต่ฟิตเนส และเร็วๆ นี้ทางผู้บริหารแอบกระซิบกับเราว่าจะเปิดสนามเล็กๆ ให้ผู้ที่ซื้อ Bigbike ได้ทดลองขับ เรียกว่าเอาใจผู้บริโภคกันแบบสุดๆ คุณกล้าขอเราก็กล้าที่จะทำให้

ที่สำคัญบริการเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าต่างจังหวัด มีบริการรถไปรับไปส่งถึงที่ เป็นระยะเวลา 5 ปี (1 ปี 2 ครั้ง) ซึ่งคุณเทียนแสง จัดเสริมเพิ่มให้กับลูกค้า BMW และ Mini จนมีลูกค้าประจำยาวนานกว่า 35 ปี ที่สำคัญ หากลูกค้าที่มา Service เบื่อนั่งเล่นในโชว์รูม ยังมีบริการไปรับ - ส่งลูกค้ายังห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลใกล้ๆ หรือจะไปที่ไหนเราก็ยินดีให้บริการ

โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก ตั้งอยู่ที่ 168 ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก โทรศัพท์ 055-002-024

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw mini บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นิธิบูรณ์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)