ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Subaru เฟ้นหา 10 คนไทยสุดอึด ในการแข่งขัน "แตะรถชิงรถกับซูบารุ ครั้งที่11" ลุ้นชิง XV ที่สิงคโปร์

ข่าว icon 2 ต.ค. 61 icon 4,097
Subaru เฟ้นหา 10 คนไทยสุดอึด ในการแข่งขัน "แตะรถชิงรถกับซูบารุ ครั้งที่11" ลุ้นชิง XV ที่สิงคโปร์

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Subaru อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดการแข่งขัน "Subaru Thailand Palm Challenge 2018 "Hold it, Keep it" "แตะรถชิงรถกับซูบารุ ครั้งที่ 11" เพื่อเฟ้นหา 10 คนไทยหัวใจแกร่งเป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมลุ้นแชมป์ในการแข่งขัน "SUBARU CHALLENGE: THE ASIA FACE OFF 2018" ที่สิงคโปร์ 



โดยการแข่งขันในครั้งนี้ ผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่งได้แก่ "นายณรงค์ ฤทธิ์กาญจนพงศ์พานิช" ทำเวลาแตะ รถได้นานถึง 9 ชั่วโมง 31 นาที 32 วินาที ซึ่งตัวแทนประเทศไทยทั้ง 10 คน จะเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาค ร่วมกับตัวแทนอีก 8 ประเทศ จากกลุ่มบริษัทมอเตอร์ อิมเมจ ซึ่งประกอบด้วย จีน, กัมพูชา, ฮ่องกง, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, เวียดนาม และสิงคโปร์ เพื่อชิงรถยนต์ SUBARU XV 2.0i-P มูลค่ากว่า 1,259,000 บาท ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 - 31 ตุลาคม 2561 ณ ประเทศสิงคโปร์ 

ตลอดจนร่วมลุ้นรับรางวัล อาทิ Country Winner, Regional Team  Winner, Regional Winner เป็นต้น โดยกิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้ ก็ยังคงความสนุกสนาน ตื่นเต้นเร้าใจ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของซูบารุ สะท้อนให้เห็นถึง แบรนด์คาแรคเตอร์ของสุดยอดรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ที่พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพมั่นใจไปกับเทคโนโลยีที่มีความโดดเด่นพร้อมมุ่งมั่นสร้างสรรค์แรงบันดาลใจใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา

โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวการแข่งขัน "SUBARU CHALLENGE: THE ASIA FACE OFF 2018" ได้ที่ SubaruThailandPalmChallenge

แท็กที่เกี่ยวข้อง

subaru ซูบารุ แตะรถชิงรถกับซูบารุ subaru thailand palm challenge 2018

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)