ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chevrolet และ Thule ชวนออกทริปปั่นชิลๆ ขึ้นเนินนางพญา จันทบุรี

ข่าว icon 12 ก.ย. 61 icon 4,213
Chevrolet และ Thule ชวนออกทริปปั่นชิลๆ ขึ้นเนินนางพญา จันทบุรี


เชฟโรเลต จับมือกับ ทูเล่ ขนทัพรถปิคอัพสุดเท่ โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ปี 2019 (Chevrolet Colorado High Country Storm 2019) ชวนสื่อมวลชนออกทริปปั่นเพื่อสุขภาพ เพื่อสัมผัสความสะดวกสบายทั้งรถกระบะและชุดติดตั้งจักรยาน เส้นทางกรุงเทพฯ - จันทบุรี พร้อมปั่นขึ้นเนินนางพญา พิสูจน์ความอึด ตามคอนเซปต์ปิคอัพสุดสวยใหม่ที่ มาพร้อมสีตัวถังใหม่ สีส้ม "Orange Crush" เพิ่มเติมจากสีแดง Pull Me Over Red, สีดำ Black Meet Kettle Metallic, สีขาว Summit White, สีเทาเมทัลลิก Satin Steel Grey Metallic, สีน้ำตาลเมทัลลิก Auburn Brown Metallic และสีน้ำเงินเมทัลลิก Blue Me Away
  
เชฟโรเลตเล็งเห็นว่ากีฬากลางแจ้งต่างๆ เช่น การเดินป่า การปั่นจักรยาน และกีฬาทางน้ำนั้นกำลังเป็นที่นิยมและเป็นทางเลือกเพิ่มเติมนอกเหนือจากการออกกำลังกายในยิม จึงได้จัดทริปพิเศษเพื่อเป็นการสื่อสารว่ารถยนต์เชฟโรเลต ซึ่งมาพร้อมกับอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ ทำให้สามารถตอบสนองแอคทีฟไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างเต็มที่พร้อม ลุยไปด้วยกัน!  

โดยกิจกรรมนี้ได้ทดสอบรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี และโคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม รุ่นปี 2019 ที่มาพร้อมชุดแร็ครถจักรยานของธูเล่ และจัดกิจกรรมปั่นจักรยานสุดท้าทายระยะทางปั่น 15 กิโลเมตร พร้อมชมทัศนียภาพที่สวยงามบนเส้นทางในจังหวัดจันทบุรี รวมถึงได้รับความร่วมมือจากทีมผู้เชี่ยวชาญจากทีมออพติม่าธูเล่ไซคลิง ซึ่งเป็นเยาวชนทีมชาติไทยแนะนำเทคนิคการปั่นและการใช้เกียร์สำหรับขึ้นทางชัน รวมถึงมีนักกีฬาจักรยานทีมออพติม่าธูเล่ไซคลิงขี่จักรยานนำขบวนและปิดท้ายขบวน




ธูเล่ - THULE ผู้ผลิตสินค้าและอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระจากประเทศสวีเดน ก่อตั้งขึ้นในปี 2485 ผลิตภัณฑ์ของธูเล่นั้นมีความเหมาะสมกับรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด และรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ เพราะรถทั้งสองรุ่นมีราวหลังคาเพื่อรองรับคานขวาง (Load bars) และอุปกรณ์ยึดติด (Lockable fixtures) ของธูเล่ สำหรับยึดชุดแร็คสำหรับอุปกรณ์กีฬาอย่าง ProRide สำหรับจักรยาน และชุดแร็คบรรทุกเรือสำหรับเรือคายักเช่นเดียวกับ Cargo box สำหรับเก็บสัมภาระ รถทั้งสองรุ่นยังสามารถรองรับการติดตั้งแร็คจักรยานธูเล่ อีซี่โฟล (EasyFold XT 2) นอกจากนี้ พื้นที่ท้ายรถรถกระบะโคโลราโดยังสามารถรองรับชุดแร็คจักรยานแบบ Bed Rider และ Insta-gator ของธูเล่ได้อย่างสบาย


สำหรับพระเอกของงานนั่นคือเชฟโรเลต โคโลราโด มาพร้อมเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที รวมถึงประหยัดน้ำมันและลดค่า NVH (เสียงรบกวน แรงสั่นสะเทือน และความกระด้าง)



พร้อมแชสซีส์ที่มีความแข็งแกร่งและช่วงล่างที่ลดการสั่นสะเทือนบนพื้นผิวที่ขรุขระ เมื่อมีการลากจูงอุปกรณ์กลางแจ้งไปในเส้นทางออฟโรดสำหรับการปั่นจักรยานเสือภูเขา หรือจุดปล่อยเรือคายัก นอกจากนี้ ระบบช่วยการขับขี่ต่างๆ ของเชฟโรเลตยังทำให้การเดินทางบนเส้นทางออฟโรดง่ายขึ้น ด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (4WD) ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถล (Traction Control System) ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน (Hill Start Assist) และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ขณะรถลงทางลาดชัน (Hill Descent Control)
เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 998,000 บาทขึ้นไป พร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ มากมาย คลิกเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต เชฟโรเลต โคโลราโด รีวิวเชฟโรเลตเทรลเบลเซอร์ chevrolet colorado 2.5l high country storm

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)