ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Hyundai Elantra 2019 Facelift ซีดานดีไซน์เฉียบจากแดนโสม

ข่าว icon 23 ส.ค. 61 icon 6,698
Hyundai Elantra 2019 Facelift ซีดานดีไซน์เฉียบจากแดนโสม

Hyundai Elantra 2019 เผยโฉมรุ่นใหม่ Facelift ที่ปรับใหม่เกือบหมดไม่ทิ้งคราบเดิมไว้ โดดเด่นกว่าเดิมด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ LED ข้างละ 4 ดวง! ไฟท้าย LED แบบเส้นยาว กระจังทรง 6 เหลี่ยมแบบใหม่ กันชนและช่องไฟตัดหมอกรวมถึงหลายๆ จุดของตัวรถกลับย้อนไปเป็นทรงเหลี่ยมมากขึ้น 




ภายในของอีเลนทราใหม่นี้ยิ่งสะดุดตาด้วยคอนโซลทรงใหม่ดูคล้ายรถค่ายยุโรป มาตรวัดแบบทรงกลม 2 ช่อง พร้อมจอแสดงผลตรงกลาง ระบบความบันเทิง AVN 5.0 เวอร์ชันใหม่ที่มีหน้าจอ 8 นิ้วขนาดใหญ่ และมีโปรเซสเซอร์ที่เร็วขึ้นเพื่อตอบสนองการใช้งานที่ดีขึ้น
 
เบาะคู่หน้ากึ่งสปอร์ตและสะดวกด้วยเบาะหลังพับได้เพิ่มพื้นที่เก็บของ มาพร้อมระบบความปลอดภัย Smart Sense เช่น ระบบช่วยเหลือในการหลีกเลี่ยงการชนล่วงหน้า, การให้ความช่วยเหลือและการเตือนผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งระบบเพิ่มเติม เช่น ระบบป้องกันการชน ระบบการตรวจจับคนเดิน ระบบเตือนออกนอกเลน และเตือนเมื่อมีวัตถุขณะถอยหลัง เป็นต้น


เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร Atkinson-cycle กำลังสูงสุด 147 แรงม้า และเบนซินสุดประหยัด 1.4 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 128 แรงม้า เกียร์ Dual clutch 7 จังหวะ และอีกตัวเลือกสุดแรงนั่นคือ เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 201 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ หรือ Dual clutch 7 จังหวะ

Hyundai Elantra มีรุ่นย่อยคือ SE, SEL และ Limited ราคายังไม่เปิดเผย และคาดการณ์ว่า แม้ในประเทศไทยจะพอมีสาวกที่ชื่นชอบแบรนด์เกาหลีอยู่ไม่น้อยแต่ก็คง "อด" ตามเคยเพราะฮุนไดยังไม่มีแผนการตลาดสำหรับรถซีดานในประเทศอีกนาน หลังจากเข็ดกับซีดานรุ่นที่ผ่านๆ มา

ภาพและข้อมูลจาก www.carscoops.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

hyundai ฮุนได h1 2019 hyundai elantra

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)