ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan ส่ง TERRA เอสยูวีน้องใหม่ เป็นดาวเด่นในงาน BIG Motor Sale 2018

ข่าว icon 20 ส.ค. 61 icon 5,755
Nissan ส่ง TERRA เอสยูวีน้องใหม่ เป็นดาวเด่นในงาน BIG Motor Sale 2018

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย นำดาวเด่น TERRA เอสยูวีอัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์ ที่เพิ่งเปิดตัวก่อนงาน มาโชว์ตัวเป็นครั้งแรกภายในงาน  BIG Motor Sale 2018 โดดเด่นด้วยการผสานสุดยอดสมรรถนะ ของเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน มีพื้นที่ภายในใช้สอยที่กว้างขวาง และสุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเดินทางในทุกเส้นทางได้อย่างมั่นใจ

Nissan TERRA มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ ระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 7 สปีด ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และมีแรงบิดมหาศาลที่ 450 นิวตัน-เมตรให้อัตราเร่งที่ดี ให้กำลังต่อเนื่องพร้อมทุกการขับขี่เมื่อเทียบกับเอสยูวีในระดับเดียวกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย อาทิ กระจกมองหลังอัจฉริยะ Intelligent Rear View Mirror (IRVM) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นทัศนวิสัยด้านหลังขณะขับขี่จากกล้องที่อยู่ด้านหลัง ครั้งแรกสำหรับรถยนต์ในระดับเดียวกัน นอกจากนี้ยังมี ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง Lane Departure Warning (LDW)  ระบบเตือนจุดอับสายตา Blind Spot Warning (BSW) และกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor (iAVM) ที่มาพร้อม ระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน หรือ Moving Object Detection (MOD) โดยทั้งหมดนี้ จะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่น ความปลอดภัยควบคู่กับการได้รับความสะดวกสบายอย่างสูงสุดสำหรับผู้โดยสารทุกคน

Nissan TERRA จะมีให้เลือก 3 รุ่นย่อย และมี 5 สีให้เลือก ได้แก่ สีน้ำตาล Earth Brown, สีดำ Black Star, สีขาว White Pearl, สีเงิน Brilliant Silver และ สีเทา Twilight Grey โดยราคาสำหรับช่วงแนะนำ จนถึง เดือนธันวาคม 2561  จะเริ่มต้นที่ 1,316,000 บาท สำหรับรุ่น 2.3 V 2WD 7AT, 1,349,000 บาท สำหรับรุ่น 2.3 VL 2WD 7AT และ 1,427,000 บาท สำหรับรุ่น 2.3 VL 4WD 7AT  พร้อมข้อเสนอ ดอกเบี้ย 0.99% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 โดยลูกค้าสามารถสั่งจองได้ที่ผู้จำหน่ายนิสสันทุกแห่งได้ตั้งแต่ 17 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้ชมรถยนต์รุ่นต่างๆ ของนิสสันที่ล้วนจะมาสร้างความตื่นเต้นพร้อมแนวคิด เทคโนโลยี Nissan Intelligent Mobility และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่บูธ ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ซิตี้คาร์ อย่าง Note, รถกระบะอัจฉริยะ อย่าง Navara รวมถึง รถเอสยูวีที่มียอดขายสูงที่สุดในโลกอย่าง X-Trail



อีกหนึ่งไฮไลท์ของ Nissan คือ  GT-R Premium Edition 2018  ซูเปอร์สปอร์คาร์ตระดับตำนานที่ได้รับการพัฒนา และปรับแต่งระบบวิศวกรรมจากประสบการณ์กว่า 35 ปี ของนิสสันในวงการมอเตอร์สปอร์ต ระดับโลก สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับความตื่นเต้นเร้าใจของการขับขี่ GT-R สามารถร่วมประสบการณ์การขับขี่ผ่าน แกรน ทัวริสโม เรซซิ่ง พอต ซึ่งให้ความรู้สึกใกล้เคียงการขับขี่ GT-R แบบเสมือนจริงได้ที่บูธ

ภายในงาน ลูกค้ายังจะได้พบกับข้อเสนอพิเศษต่างๆ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 - 26 สิงหาคม 2561 อาทิ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ฟรีประกันภัยชั้น 1 Nissan Premium Protection (NPP) และ เงื่อนไขการผ่อนชำระพิเศษกับนิสสัน อีซีเพย์ (Nissan Easy Pay) ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม TERRA หรือต้องการทดสอบขับรุ่นต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่ บูธนิสสัน งาน Big Motor Sale ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ หรือที่ โชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 200 แห่งใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือติดต่อนิสสัน Call Center ได้ที่หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน big motor sale suv เอสยูวี รถยนต์เอสยูวี terra เทอร์รา บิ๊ก มอเตอร์ เซล

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)