ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan เตรียมจำหน่าย Leaf Nismo ในวันที่ 31 ก.ค. นี้ ที่ญี่ปุ่น

ข่าว icon 25 ก.ค. 61 icon 3,845
Nissan เตรียมจำหน่าย Leaf Nismo ในวันที่ 31 ก.ค. นี้ ที่ญี่ปุ่น 

NISMO หรือ นิสสัน มอเตอร์สปอร์ต เป็นแผนกที่ทำหน้าที่ปรับแต่งรถยนต์ รวมถึงนำเสนอรถยนต์รุ่นพิเศษของ NISMO โดยเริ่มจากรุ่น Juke NISMO ในปี 2013 นอกจากนี้ยังมี March NISMO, Note NISMO, 370 NISMO, GT-R NISMO และ Serena NISMO ล่าสุด Nissan ประเทศญี่ปุ่น เตรียมจำหน่าย Nissan Leaf NISMO ที่รวมเอาความตื่นเต้นและเทคโนโลยีขั้นสูงจากรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกด้วยภาพลักษณ์สุดสปอร์ต และสมรรถนะดังเช่นรถยนต์รุ่นอื่นๆ จาก NISMO ในวันที่ 31 ก.ค. นี้ ที่ญี่ปุ่น

Leaf คือรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายที่ดีที่สุดในโลกจาก Nissan ถูกนำมาปรับแต่งให้เป็น Leaf NISMO ตั้งแต่ระบบควบคุมเพื่อเพิ่มอัตราเร่งให้ตอบสนองเร็วยิ่งขึ้น ปรับสเปคล้อ และยางแบบเฉพาะ ระบบกันสะเทือนที่เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุม และคงความนุ่มนวลในการขับขี่ รวมถึงดีไซน์ภายนอก และภายในใหม่ โดยยังคงไว้ซึ่งระบบขับเคลื่อนแบบไฟฟ้า 100% พร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงมากมายอันมาจากระบบการขับขี่ด้วยตนเอง (Autonomous Driving) อาทิ e-Pedal ProPILOT และ ProPILOT Park
ภาพรวมของ LEAF NISMO
รูปโฉมภายนอก ยังคงใช้แอโรพาร์ทแบบ double layered wings อันเป็นลักษณะเฉพาะของรถจาก NISMO ที่ช่วยเพิ่ม downforce โดยไม่ลดค่าสัมประสิทธิ์การต้านอากาศให้สมรรถนะการขับขี่อย่างยอดเยี่ยมจากการมีศูนย์ถ่วงต่ำ มาพร้อม มีล้อที่ถูกออกแบบมาเฉพาะเพื่อลดแรงต้านของอากาศขนาด 18 นิ้ว

ภายในตกแต่งภายในแบบสปอร์ต พร้อมเสริมอารมณ์ความโดเด่นด้วยสีแดงในแบบของนิสสโม ซึ่งรวมถึงพวงมาลัยแบบ 3 ก้านที่มีขีดสีแดงตรงกลาง แผงหน้าปัดใช้วัสดุเหมือนคาร์บอน และ สีเทาGun Metal บริเวณคันเกียร์
ช่วงล่างประสิทธิภาพสูง มาพร้อมล้อขนาด 18 นิ้ว และยางชนิดพิเศษที่ให้ประสิทธิภาพการขับขี่สูง ระบบช่วงล่างยังคงให้ความสบายในการขับขี่ และมีเสถียรภาพในการควบคุม พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้าที่ถูกปรับตั้งพร้อมระบบรักษาเสถียรภาพขณะเข้าโค้ง (Intelligent Trace Control)  และรักษาเสถียรภาพการทรงตัว ทั้งในขณะเปลี่ยนเลน หรือเมื่อเร่งแซง
อัตราเร่งที่มาพร้อมความสะดวกสบายสามารถตอบสนองต่อการเร่งความเร็วที่ดีมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ขับขี่ได้สะดวกในสภาพเมืองและถนนที่มีความคดเคี้ยว

Leaf ใหม่ คือสัญลักษณ์ของ Nissan Intelligent Mobility ตามวิสัยทัศน์ของ Nissan ที่มุ่งมั่นพัฒนารูปแบบพลังงานที่ใช้ขับเคลื่อน วิธีขับขี่รถยนต์ และการบูรณาการรถยนต์สู่สังคม Leaf ใหม่ได้รับรางวัลมากมายจากเทคโนโลยีที่ทันสมัย และการปล่อยมลพิษที่เป็นศูนย์ อาทิ รางวัล "2018 World Green Car" ในงาน New York International Auto Show และ ได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยในระดับ 5 ดาวจากโครงการประเมินรถยนต์ใหม่ของประเทศญี่ปุ่นและของยุโรปทั้งนี้ นิสสันมีเป้าหมายในการขายรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลกให้ได้ 1 ล้านคันต่อปี รวมทั้ง Nissan Leaf ในปีงบประมาณ 2022

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน nissan leaf นิสสัน ลีฟ nismo leaf nismo

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)