ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MG ชู i-SMART สร้างจุดเด่น เผยยอดขายโตขึ้นกว่า 100% ครึ่งปีทะลุ 12,000 คัน

ข่าว icon 23 ก.ค. 61 icon 4,470
MG ชู i-SMART สร้างจุดเด่น เผยยอดขายโตขึ้นกว่า 100% ครึ่งปีทะลุ 12,000 คัน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์  (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ "MG" เผยความสำเร็จของผลประกอบการยอดขายครึ่งปีแรกด้วยยอดขาย 12,028 คัน โตขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกัน และทุบสถิติยอดจำหน่ายของ เอ็มจี ทั้งปี 2560 เป็นเครื่องการันตีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อ MG 
ยอดขาย 12,028 คัน เป็นยอดขายระหว่างเดือนมกราคม - มิถุนายน 2561 เทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2560 ที่ 5,691 คัน ถือเป็นยอดขายที่เติบโตกว่า 100% แบ่งออกเป็น MG ZS ยอดขาย  7,565 คัน  MG GS ยอดขาย 1,297 คัน  MG5 ยอดขาย 544 คัน  MG6 ยอดขาย 207 คัน และ MG3 ยอดขาย 2,415 คัน ถือเป็นการประสบความสำเร็จด้วยกระแสตอบรับจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดดำเนินการในประเทศไทย 

จากยอดขายดังกล่าวถือเป็นความสำเร็จของ MG ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ในด้านยนตรกรรมการขับขี่ที่ปลอดภัย มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย สร้างความมั่นใจและเป็นที่ยอมรับในกลุ่มผู้บริโภคโดยเฉพาะอย่างยิ่ง NEW MG ZS ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคด้วยความครบเครื่อง รูปลักษณ์ที่โดดเด่น ให้ความหรูหราทันสมัยและสปอร์ต ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายในแบบรถยนต์เอนกประสงค์ และมีราคาจำหน่ายที่เข้าถึงได้ง่าย นอกจากนี้สิ่งที่เป็นไฮไลท์สำคัญของ NEW MG ZS คือ ระบบอัจฉริยะ i-SMART ที่สามารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกในโลก ทำให้ NEW MG ZS เป็นสมาร์ทเอสยูวีที่ตอบโจทย์ได้ตรงใจผู้บริโภคในยุคใหม่ อย่างแท้จริง

และเมื่อเร็วๆนี้ MG ได้เปิดตัว ALL NEW MG3 รถแฮตช์แบ็กสีสันสดใสที่มาพร้อมนิยาม "WE ARE FUN" มองโลกให้สนุกทุกเส้นทาง โดยมีการปรับโฉมทั้งภายนอกภายในให้โดดเด่นทันสมัย มาพร้อมกับการอัพเดทฟังก์ชันใหม่ในระบบอัจฉริยะ i-SMART ด้วยแผนที่นำทางที่สามารถแนะนำร้านอาหาร ที่พัก รวมถึงระบบออนไลน์มิวสิค ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุค IoT(Internet of Things) ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวแสดงถึงความเชื่อมั่นของผลิตภัณฑ์และแบรนด์ MG

โดยในปีนี้ MG ตั้งเป้าหมายรวมในรถยนต์ทุกรุ่นไว้ที่ 30,000 คัน และเดินหน้าขยายศูนย์บริการและผู้แทนจำหน่ายซึ่งในปัจจุบันมี 83 แห่ง จะเพิ่มเป็น 120 แห่งให้ครอบคลุมการบริการได้ทั่วประเทศ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เอ็มจียังให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายผ่านบริการ "Passion service" ที่ตั้งใจมอบให้กับลูกค้า ด้วยการรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (MG Call Centre) ตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงบริการเช็คระยะนอกสถานที่ (Mobile Services)
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์ MG ทุกรุ่น ได้ที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ หรือ ติดต่อ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mgcars.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg เอ็มจี i-smart ยอดขายโต

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)