ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

NISSAN ROGUE ในลุค STAR WARS

ข่าว icon 13 ก.ค. 61 icon 5,288
NISSAN ROGUE ในลุค STAR WARS

นิสสันอเมริกาเหนือได้เปิดตัวรถสปอร์ตนิสสัน Rogue (X-Trail ในบ้านเรา) ที่ไม่เหมือนใคร โดยได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเรือ iconic ในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars 


จากการร่วมมือกับ Lucasfilm ถูกตกแต่งภายในให้เป็นเหมือนควบคุมห้องนักบินเซนด์ Millennium Falcon และชุดควบคุม "hyperdrive" ที่ติดตั้งอยู่ตรงกลางจะทำให้ซึ่งเหมือนในภาพยนตร์จริงมากๆ 







ด้านนอกมีแผงอลูมิเนียม handcrafted ติดตั้งจานเรดาร์บนหลังคาและปืนใหญ่เลเซอร์ราวกับถอดออกมาจากในภาพยนตร์ STAR WARS โดยที่ด้านหน้าของกระจกบานหน้าเลียนแบบยานอวกาศให้มีความคล้ายกับยาน Millennium Falcon นอกจากนี้ได้ติดตั้งระบบเครื่องเสียง 1,500 วัตต์พร้อมลำโพง Bose 3 ตัวและซับวูฟเฟอร์ 18 นิ้ว เพื่อความบันเทิงเต็มคัน

ภาพจาก thenewswheel.com




Rogue Millennium Falcon นิสสันได้ทำงานร่วมกับศิลปินที่ Lucasfilm และ ILM เพื่อพัฒนาออกแบบสำหรับรถโชว์ที่ไม่เหมือนใครนี้

The 2018 Nissan Rogue นับเป็นรถ SUV ที่ขายดีมากรุ่นหนึ่งในตลาดอเมริกา รถครอสโอเวอร์ที่มีสไตล์ ใช้ได้ทั้งครอบครัว หรือสายชอบผจญภัย สำหรับในไทย น่าจับมาแต่งแบบนี้บ้าง เพราะจะได้ไม่มีใครกล้าขับรถปาดหน้าหรือเบียดแทรกตามแยกไฟแดง...
ดูรีวิว Nissan X-Trail 
ภาพและข้อมูลจาก www.nissanusa.com และ www.cnet.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน นิสสัน เอ็กซ์-เทรล nissan x -trail nissan rogue

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)