ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กิจกรรมดีๆ กลับมาอีกครั้ง ตามคำเรียกร้อง อีซูซุแจกโชค! ทอง 20 บาท และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท

ข่าว icon 2 ก.ค. 61 icon 4,592
กิจกรรมดีๆ กลับมาอีกครั้ง ตามคำเรียกร้อง อีซูซุแจกโชค! ทอง 20 บาท และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท


อีซูซุ (Isuzu) จัดกิจกรรมเอาใจลูกค้า กับ อีซูซุ แจกโชค! ทอง 20 บาท และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท รวมแล้วกว่า 100 รางวัล กิจกรรมดีๆ แบบนี้ อย่ารอช้า คลิก ! https://goo.gl/YcYC7j เพื่อร่วมสนุก พร้อมติดตามการแข่งขัน แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะไปกับเรา

เงื่อนไขร่วมรายการ
  1. สำหรับลูกค้าอีซูซุ และบุคคลทั่วไปที่แอดไลน์ของอีซูซุ (@isuzuthai) สามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับสิทธิลุ้นรางวัล กรอกข้อมูลให้ถูกต้องและครบถ้วน เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย. - 28 ก.ค. 2561 บุคคลทั่วไป จะได้รับ 1 สิทธิ ต่อ 1 ท่าน ลูกค้าอีซูซุ จะได้รับ 4 สิทธิ ต่อ 1 ท่าน
  2. รางวัล สร้อยคอทองคำมูลค่า 200,000 บาท จำนวน 1 รางวัล, สร้อยคอทองคำมูลค่า 20,000 บาท จำนวน 10 รางวัล และ บัตรเติมน้ำมันปั๊มเชลล์มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 100 รางวัล รวม 111 รางวัล รวมมูลค่า 500,000 บาท
  3. จับรางวัลในวันที่ 28 ส.ค. 2561 เวลา 11.00 น. ณ โชว์รูมอีซูซุคาร์แกลเลอรี่ สาขารังสิต-นครนายก เลขที่ 49 หมู่ 2 ถ.รังสิต - นครนายก ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และประกาศผลในวันที่ 10 ก.ย. 2561 ณ โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ
  4. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องกรอกรายละเอียดข้อมูลในการชิงรางวัลให้ถูกต้องและครบถ้วน
  5. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล หรือตามที่กฎหมายกำหนด
  6. ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัล หากไม่ใช้สิทธิ์ในการรับของรางวัลถือว่าสละสิทธิ์ บริษัทฯ จะให้ผู้โชคดีที่สำรองไว้ใช้สิทธิ์แทนต่อไป
  7. ผู้โชคดีมีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียว ในการจับสลากต่อครั้ง
  8. ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนกรรมสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  9. พนักงานและครอบครัวของพนักงาน บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และบริษัทในกลุ่มอีซูซุ / ผู้จำหน่ายอีซูซุ / บริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง และคณะกรรมการดำเนินงาน ไม่มีสิทธิ์ร่วมรายการ
  10. ผลการจับรางวัลของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาด และสิ้นสุด
สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2561 - 28 กรกฎาคม 2561 และประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 10 กันยายน 2561 ที่ Official LINE :  Isuzu Thailand หรือ โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถกระบะ อีซูซุแจกโชคทอง 20 บาท แจกบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท กิจกรรมอีซูซุ isuzu thailand การแข่งขันแชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)