ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW ลงสนามสุดโหดอีกครั้งด้วย M8 GTE ใน Le Mans 24

ข่าว icon 15 มิ.ย. 61 icon 5,341
BMW ลงสนามสุดโหดอีกครั้งด้วย M8 GTE ใน Le Mans 24


การกลับมาอีกครั้งของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 8 คูเป้ใหม่ สปอร์ตแรงตัวเก่งในรายการ The world premiere of the new BMW 8 Series Coupe Le Mans 24 hours นับเป็นการแข่งที่ยิ่งใหญ่สุดของบีเอ็มดับเบิลยูในตำนานที่ Le Mans ประเทศฝรั่งเศส BMW จะเปิดบทใหม่ในประวัติศาสตร์กีฬารถแข่ง ในวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561 

The new BMW M850i xDrive Coupe มาพร้อมเทคโนโลยีเครื่องยนต์วี 8 สูบอันทรงพลัง ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะที่ใช้เฟืองท้ายลิมิเต็ด ควบคุมได้ดั่งใจกับระบบ Active Steering และระบบช่วงล่าง adaptive M suspension technology เพื่อความเสถียรภาพในการเกาะถนน พร้อมด้วยเหล็กกันโคลง  Active Roll Stabilization และล้อแม็ก 20 นิ้ว 


สำหรับรายการแข่งขัน BMW M 24 Heures du Mans FIA WEC จะพิสูจน์เทคโนโลยีของ BMW 8 GTE ด้วยการวิ่งต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง พร้อมลีลาสุดมันของนักแข่งระดับเทพ 
สามารถรับชมการถ่ายทอดสดจาก พร้อมการอัพเดตล่าสุดได้ที่ https://www.facebook.com/BMWMotorsport/


แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw bmw 8 บีเอ็มเอ็มดับเบิลยู

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)