ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bangkok Auto Salon 2018 ก้าวสู่ปีที่ 6 ทั้งโชว์..ทั้งขาย พร้อมโปรโมชั่น Mid Year Sale!

ข่าว icon 13 มิ.ย. 61 icon 3,652
Bangkok Auto Salon 2018 ก้าวสู่ปีที่ 6 ทั้งโชว์..ทั้งขาย พร้อมโปรโมชั่น Mid Year Sale!

บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ผู้จัดงาน "Bangkok International Auto Salon" จัดงานแถลงข่าวความพร้อมการจัดงานที่มีความพร้อมในทุกด้านปีนี้มาพร้อมกับธีม "GO CAR FES" เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่วันงาน โดยมี นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน, นายวรรคสร โหลทอง กรรมการผู้จัดการ บจก.สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย และรองประธานการจัดงานฯ, นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา กรรมการบริหาร บจก. คอร์โน แอนด์ แนช และรองประธาน จัดงานฯ, ดร.สรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท, นายสานิต บูรณวิทยานนท์ กรรมการบริหาร บจก.คอร์โน แอนด์ แนช และนายมาซาฮารุ ซากาอิ ประธานการจัดงาน Tokyo Auto Salon ร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วยตัวแทนผู้บริหารจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์, รถจักรยานยนต์, อุปกรณ์ตกแต่ง ฯลฯ แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานครั้งนี้  ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนคับคั่ง

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด กล่าวในฐานะประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เผยถึงนโยบายการจัดงานว่า "Bangkok International Auto Salon เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่างบริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และบริษัท ซังเอ-โชโบ ประเทศญี่ปุ่น นับเป็นงานแสดงรถยนต์งานเดียวในประเทศไทย ที่จัดขึ้นในรูปแบบของ "เทศกาลยานยนต์" ที่มีทั้งการจำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์จากค่ายผู้ผลิตชั้นนำ  ภายใต้โปรโมชั่นพิเศษส่งเสริมการขาย ขณะเดียวกันได้นำเอาบรรยากาศการจัดเช่นเดียวกับทาง "Tokyo Auto Salon" ประเทศญี่ปุ่น อาทิ การนำสุดยอดรถแต่งแบบ "คัสตอม คาร์" จากประเทศญี่ปุ่นมาให้คนไทยได้ชม, การจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ตกแต่ง โมดิฟายยานยนต์ ในราคาพิเศษ รวมถึงการแสดงของศิลปิน, นักแสดง, เซเลป จากญี่ปุ่นและไทยมาร่วมสร้างบรรยากาศให้สนุกสนาน 
สำหรับปีนี้งานได้ถูกกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 - 8 กรกฎาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี มีการจำหน่ายรถยนต์อย่างเต็มรูปแบบ ภายในงานมีค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ อาทิ Honda, Isuzu, Nissan, Suzuki, Toyota, Mazda, BMW, MINI, KIA รวมถึง Millennium Auto Group, Benz Metro Autohaus, Summit Honda Automobile, Nissan Yaowarach ฯลฯ ด้านรถจักรยานยนต์ อาทิ Royal Enfield, Benelli, Suzuki, Yamaha, MF Motorrad ฯลฯ  พร้อมด้วยบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งอย่างเป็นทางการ อาทิ Oak club, Liberty walk, PPsuperwheels, Forever shop, ECU-SHOP, MONZA SHOP, BRC CLUTCH, BRD, PPK Racing, Aek Garage, Work, Cusco, HC Group ฯลฯ และผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งจากต่างประเทศทั้งจากประเทศญี่ปุ่น , ประเทศจีน ฯลฯ โดยทุกค่ายต่างนำรถยนต์, รถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นมาจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ซึ่งเป็นแคมเปญพิเศษที่จะมีขึ้นเพื่อให้ผู้ซื้อได้รับประโยชน์สูงสุด  นอกจากนั้นทางคณะผู้จัดงานยังได้เสริมทัพด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขาย  ซึ่งทุกโปรโมชั่นไม่เพียงจะกระตุ้นให้เกิดการซื้อขายภายในงานเท่านั้น แต่ยังเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคอีกด้วย"

ด้าน "นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา" รองประธานจัดงานฯ ได้กล่าวถึงรายละเอียดเพิ่มเติมว่า "การจัดงานในปีนี้ คณะผู้จัดงานฯ ได้เตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับการจัดงานที่ขยายรูปแบบให้เป็นการจำหน่ายรถยนต์อย่างเต็มที่ ทั้งการจำหน่ายรถยนต์, รถจักรยานยนต์ ซึ่งถือเป็นการขยายรูปแบบให้กับผู้บริโภคที่มองหารถยนต์, รถจักรยานยนต์ ฯลฯ ได้รับข้อเสนอที่สุดพิเศษ ผู้จัดงานจึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายที่เป็นไฮไลท์ช่วยกระตุ้นการซื้อรถด้วยแคมเปญ "ซื้อรถลุ้นรถ" ซึ่งเมื่อซื้อรถยนต์ภายในงานจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรถแต่ง Suzuki Swift Auto Salon Edition ที่แต่งเป็นพิเศษขึ้นมาในงานนี้โดยเฉพาะ รวมทั้ง แคมเปญ "ลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น" ด้วยกติกาซื้อบัตรเข้างาน รับสิทธิ์ลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น  และ เมื่อซื้อ "สินค้าภายในงานครบ 1,000 บาท รับโชคลุ้นคูปองเงินสด" เพื่อนำไปซื้อสินค้าต่อในงานได้ทันที ฯลฯ นอกจากนี้ยังถือเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้ซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์  จะได้รับสิทธิประโยชน์จากสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ แบบใหม่ ลดต้นลดดอก ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป  คณะผู้จัดงานเชื่อว่าผู้บริโภคจะได้ความคุ้มค่าและข้อเสนอที่ดีที่สุดในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018 ขณะที่รถแต่งและความบันเทิงจากญี่ปุ่นในปีนี้  ได้คัดรถที่เป็นสุดยอดในด้านต่างๆ ของเวที "Tokyo Auto Salon 2018" นำมาให้คนไทยเป็นแรงบันดาลใจ ได้รับความรู้ความเข้าใจในการแต่งรถ ควบคู่กับความบันเทิงหลากหลาย อาทิ การแสดงของเอโดะวันเดอร์แลนด์, กิจกรรมของสาวสวยจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะมาแข่งขันกันมอบความสุขกับสาวสวยของไทยในเซ็กซี่คาร์วอช รวมไปถึงกิจกรรมการรวมตัวของผู้รักรถยนต์ รถจักรยานยนต์แบรนด์ต่างๆ ที่จะมาร่วมตัวกันในแบบ "คาร์ คลับ มิตติ้ง" ของกลุ่มต่างๆ ครบครันตลอดทั้ง 5 วันของการจัดงาน"

"นายมาซาฮารุ ซากาอิ" ประธานการจัดงาน Tokyo Auto Salon เผยว่า "Bangkok International Auto Salon 2018" ปีนี้เป็นปีที่ 6 ด้วยการเติบโต และความเข้มข้นภายในงานคือสิ่งที่พิสูจน์ถึงความสำเร็จของงาน ที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น และความจัดเต็ม รถแต่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ ความหลากหลายของรถยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และกลุ่มร้านค้าอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์, เอนเตอร์เทนเมนต์บนเวที, การรวมตัวกันของกลุ่มคนรักการแต่งรถ ผมเชื่อว่า "Bangkok International Auto Salon"จะประสบความสำเร็จไปอีกหลายปี และเราก็จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของงานสืบต่อไป"

งาน "Bangkok International Auto Salon 2018" จัดขึ้นในวันที่ 4 - 8 กรกฎาคม ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  วันแสดงงานในเวลา 12.00 - 21.30 น. ในวันธรรมดา และเวลา 11.30 - 21.30 น. ในวันหยุดราชการ 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : BangkokAutoSalon  และเว็บไซต์ bangkokinternationalautosalon

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถแต่ง งานโชว์รถแต่ง บางกอก ออโต ซาลอน bangkok auto salon bangkok auto salon 2018 บางกอก ออโต ซาลอน 2018

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)