ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บาเซโลนา มอเตอร์ ยกระดับการบริการ ด้วยศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานระดับโลกของ BMW

ข่าว icon 18 พ.ค. 61 icon 1,902
บาเซโลนา มอเตอร์ ยกระดับการบริการ ด้วยศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานระดับโลกของ BMW


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร.ซีซาร์ บาดิลย่า ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ หลังการขาย ร่วมกับ บาเซโลนา มอเตอร์ นำโดย คุณวิโรจน์ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร ยกระดับมาตรฐานการบริการหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบ ให้แก่ลูกค้าในย่านบางแค ด้วยศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู (BMW Certified Body and Paint Center) พร้อมให้บริการด้วยเทคนิคการซ่อมตัวถัง และนวัตกรรมระบบพ่นสีที่ทันสมัยถึง 22 ช่องซ่อม โดยแบ่งออกเป็น ช่องซ่อมงานหนัก (งานดึงตัวถัง) จำนวน 4 ช่อง ช่องซ่อมงานเบาจำนวน 11 ช่อง ช่องซ่อมงานประกอบจำนวน 3 ช่อง ช่องซ่อมงานขัดสีจำนวน 4 ช่อง รวมทั้งห้องอบพ่นสีอีกจำนวน 3 ห้อง ที่ให้บริการด้วยระบบสีสูตรน้ำมาตรฐานสากลของบีเอ็มดับเบิลยูแบบเต็มระบบ 


บาเซโลนา มอเตอร์ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ด้วยโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูและศูนย์บริการครบวงจร 3 แห่งในย่านวิภาวดี บางแค และจังหวัดเชียงใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ อีก 3 แห่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเชียงราย และมหาชัย จังหวัดสมุทรสงคราม ครบครันด้วยบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความรวดเร็วและความสะดวกสบายในการนำรถเข้ารับบริการ ศูนย์บริการครบวงจรที่สามารถรองรับรถยนต์ได้มากถึง 300 คันต่อเดือน การใช้อะไหล่แท้ที่ได้คุณภาพ และมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู รวมทั้งบริการรถสไลด์กรณีเกิดเหตุฉุกเฉินและบริการรถสำรองใช้ในระหว่างรอการซ่อม


โดยลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู สามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี (BMW Certified Body and Paint Center) จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้ทั้ง 8 แห่งทั่วประเทศ ครอบคลุมจุดยุทธศาสตร์ในทุกภูมิภาค มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ โดยสามารถตรวจสอบสถานที่ตั้งของศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีดังกล่าว พร้อมนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ที่ www.bmw.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw บีเอ็มดับบลิว บาเซโลนา มอเตอร์ ศูนย์บริการของ bmw

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)