ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda โชว์ตัว Small RS Concept ที่อินโดนีเซีย อยากให้มีมาไทยบ้างจังเลย!

ข่าว icon 23 เม.ย. 61 icon 6,451
Honda โชว์ตัว Small RS Concept ที่อินโดนีเซีย อยากให้มีมาไทยบ้างจังเลย! 

ในงาน อินโดนีเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ 2018 หรือ IIMS 2018 ที่กำลังจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 29 เมษายน ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย Honda ได้เข้าร่วมงานและจัดแสดงภายใต้แนวคิด "Drive Sporty - Live Safely" โดยไฮไลท์อยู่ที่การโชว์ตัว "Small RS Concept" ครั้งแรกในโลก 

"Small RS Concept" สะท้อนให้เห็นถึงการขับขี่ที่สนุกสนาน แต่ก็รักษาความปลอดภัย สอดคล้องกับ Honda Sport DNA ที่ว่า "Safety for Everyone" โดยได้รับการออกแบบจาก บริษัท ฮอนด้าอาร์แอนด์ดีเอเชียแปซิฟิค จำกัด มันถูกสร้างบนแพลตฟอร์มของรถยนต์ขนาดเล็ก (คาดว่าน่าจะเป็น Brio) เพื่อรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันที่ต้องการความคล่องตัวในการขับขี่ 

การออกแบบภายนอกของ "Small RS Concept" ทำให้ถูกมองว่านี่คือ การย่อส่วนของ Honda Civic Type R ไปสู่รถขนาดเล็กเพื่อให้ได้รถสปอร์ตขนาดเล็กที่น่าขับขี่และเป็นเจ้าของ ด้านหน้าไฟจะเป็นแบบ LED แล้ว Daytime Running Light ตรงฝากระโปรงก็มีช่องสคูปดักลมเหมือนกับ Civic Type R กระจกมองข้างปรับให้มีขนาดเล็กลงเพิ่มความโฉบเฉี่ยว ซุ้มล้อมีช่องลมเสริมความสปอร์ต ทั้งยังมีการติดตั้งสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ และ ดิฟฟิวเซอร์ ที่เป็นเอกลักษณ์

ในปัจจุบันเวอร์ชั่น RS ของ Honda มีจำหน่ายในรถยนต์หลายรุ่น อาทิ Jazz, Brio และ Mobilio ทั้งในอินโดนีเซียและประเทศไทย แต่ยังไม่มีกำหนดการอย่างเป็นทางการว่า "Small RS Concept" จะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ แต่ก็มีการคาดการณ์กันว่าถ้ามีผลิตเพื่อจำหน่ายจริงๆ น่าจะเข้ามาแทนรุ่น Brio เพื่อให้อยู่ใน อีโคคาร์ เฟส 2 ซึ่งก็ต้องรอดูความชัดเจนตรงนี้ต่อไป แต่ถ้าหล่อขนาดนี้ล่ะก็อยากให้รีบเข้ามาจำหน่ายไวๆ จังเลยจ้า Honda จ๋า 

ข้อมูลและภาพประกอบ : hondanews.asia

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า อีโคคาร์ eco car small rs concept

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)