ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออปชั่นจัดเต็ม เพิ่มความปลอดภัย

ข่าว icon 2 เม.ย. 61 icon 13,507

KIA Grand Carnival Minor change 2018 ออปชั่นจัดเต็ม เพิ่มความปลอดภัย
Kia Grand Carnival  2018 (แกรนด์ คาร์นิวัล) เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่มาพร้อมภาพลักษณ์ของเอ็มพีวีขนาดใหญ่ 11 ที่นั่ง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรูปลักษณ์อันโดดเด่น เครื่องยนต์สมรรถนะสูงและความสะดวกสบายในแบบของ รถครอบครัว ซึ่งโดนใจผู้บริโภคในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน พร้อมลุคใหม่ที่สวยกว่าเดิม ในราคาเริ่มต้น 1,622,000 บาท (KIA Grand Carnival LX)




เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล (KIA Grand Carnival) โฉมปี 2018 นี้ ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะเป็นการปรับโฉมทั้งดีไซน์ภายนอกและลูกเล่นภายในที่ครบครันยิ่งขึ้น มาพร้อมกับความสปอร์ตที่มากขึ้น กระจังหน้าลายใหม่ โคมไฟหน้าและไฟตัดหมอกโฉมใหม่ ที่ให้ความสปอร์ตและลงตัวกับโคมไฟท้ายและล้ออัลลอยที่ได้รับการออกแบบใหม่เช่นกัน




เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล โฉมใหม่ ยังเพิ่มความสะดวกสบาย เอาใจชีวิตติดไลฟ์สไตล์ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ประตูด้านข้างเปิด-ปิดไฟฟ้า และบานประตูหลังแบบเปิดอัตโนมัติยังเป็นอุปกรณ์ที่ให้มาเหนือคู่แข่ง เพียงเดินเข้าไปอยู่ข้างรถ ประตูบานหลังจะเปิดให้โดยไม่ต้องกดรีโมตหรือสัมผัสตัวรถแต่อย่างใด และที่น่าสนใจก็คือ มาพร้อมซันรูฟแบบคู่ (Dual Sunroof) ที่สามารถเปิดได้ทั้ง 2 บาน เพิ่มความหรูหราน่าใช้งานให้กับห้องโดยสารในทุกมิติ







ขุมพลังในโฉมใหม่นี้ยังคงใช้เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตรกำลังสูงสุดที่ 197 แรงม้า จากรุ่นก่อนหน้า แต่อาจปรับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ 8 สปีดมาใช้ พร้อมโหมดแมนนวล และเพิ่มระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electronic Parking Break) และระบบเบรกแบบอัตโนมัติ (Auto Hold Break)


นอกจากนี้ยังอาจเพิ่มอุปกรณ์และระบบด้านความปลอดภัยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นทั้งระบบป้องกันล้อล็อก (ABS), ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพในการขับขี่ (ESC), ระบบช่วยเบรก (BAS) และระบบช่วยออกตัวขณะรถอยู่บนทางลาดชัน (HAC) รวมไปถึงมีการติดตั้งม่านถุงลมนิรภัย (Curtain Airbag) และระบบเตือนจุดบอด (Blind Spot Detection) ซึ่งแสดงผลที่กระจกมองข้าง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุดในการขับขี่



แกรนด์ คาร์นิวัล 2018 ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยอรรถประโยชน์แห่งการใช้สอยอย่างเต็มที่เช่นเดิม ด้วยประตูไฟฟ้าทั้ง 2 ด้าน กุญแจรีโมตพร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ (Smart Key) ช่องชาร์จไฟแบบยูเอสบีและช่องเก็บของ รวมถึงที่วางแก้วที่กระจายอยู่รอบคันรถ และเก้าอี้นั่งที่มีจุดยึดสำหรับเบาะที่นั่งสำหรับเด็ก ที่ติดตั้งมาให้เป็นที่เรียบร้อย

เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล ตัวถังภายนอกมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว Clear White สำหรับรุ่น LX, สีขาวมุก Snow White Pearl สำหรับรุ่น EX และ SXL, สีบรอนซ์เงิน Bright Silver และสีดำ Aurora Black Pearl สำหรับรุ่น LX , EX, และ SXL พร้อมทั้งสีใหม่ล่าสุด ได้แก่ สีเทา Panthera Metal ที่จะมีแค่ในเฉพาะรุ่น SXL เท่านั้น โดยแกรนด์ คานิวัล รุ่นปรับโฉมนี้จะเริ่มส่งมอบได้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป

KIA Grand Carnival 2018 ใหม่ มี 3 รุ่นย่อย พร้อมการรับประกัน 150,000 กม. หรือ 5 ปี
 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม เกีย ทั่วประเทศ โทร. 02-915-1991  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia เกีย kia grand carnival mpv รถ mpv kia grand carnival 2018 เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล 2018

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)