ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม 2019 สี Orange Crush พร้อมชุดแต่ง Thunder เสริมเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัย

ข่าว icon 23 มี.ค. 61 icon 13,732
เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม 2019 สี Orange Crush พร้อมชุดแต่ง Thunder 

 
เชฟโรเลต เปิดตัว โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ปี 2019 (Colorado High Country Storm 2019) รถกระบะรุ่นสูงสุด โดดเด่นด้วยสีใหม่ Orange Crush พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Thunder และเพิ่มเติมเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบแอคทีฟล้ำสมัย ครอบคลุมโคโลราโดหลายรุ่นย่อย
โดย เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม  มีทั้งหมด 8 สี ได้แก่ สีใหม่ Orange Crush, Blue Me Away, Pull Me Over Red, Black Meet Kettle Metallic, Summit White, Satin Steel Grey Metallic และAuburn Brown Metallic รวมถึงอีกหนึ่งสีใหม่ที่จะเปิดตัวภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

สำหรับชุดอุปกรณ์ตกแต่ง  Thunder  ประกอบด้วย
  • ตราสัญลักษณ์เชฟโรเลต โบว์ไท สีดำ ด้านหน้า
  • ตราสัญลักษณ์เชฟโรเลต โบว์ไท สีดำ ด้านหลัง 
  • เบดไลเนอร์ 
  • ซุ้มล้อสีดำด้าน 
  • บันไดข้างสีดำแบบสปอร์ต
  • กระจังหน้าสีดำ
  • สติ๊กเกอร์สีดำด้าน พร้อมสัญลักษณ์โคโรลาโดสาหรับตกแต่งฝากระบะท้าย
  • ฝาปิดถังน้ำมัน พร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ
  • ฮูด สกู๊ป

นอกจากนี้ ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งภายในห้องโดยสารของโคโลราโดที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรได้ตามต้องการ เช่น
  • ชุดตกแต่งแผงคอนโซลหน้ากลางสีส้ม 
  • ชุดตกแต่งคันเกียร์สีบรอนซ์เงิน 
  • ชุดตกแต่งช่องแอร์สีบรอนซ์เงิน 
  • ชุดตกแต่งข้างประตูสีส้ม
ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Thunder มีจำหน่ายแยกไม่รวมอยู่ในชุดแต่งบนรถรุ่น ไฮ คันทรี สตอร์ม  ซึ่งประกอบไปด้วยสปอร์ตบาร์ ล้ออัลลอย 18 นิ้ว สติกเกอร์บนฝากระโปรงหน้าพร้อมโลโก้ High Country กระจกมองข้าง มือจับที่เปิดประตู มือจับที่เปิดฝาท้าย ขอบหน้าต่าง กันชนท้ายสีดำพร้อมเซ็นเซอร์ถอยหลัง และสติกเกอร์สตอร์มตกแต่งข้างตัวรถ โดยชุดแต่งเป็นสีดำทั้งหมด



รถกระบะซูเปอร์ฮีโร่ ไฮ คันทรี สตอร์ม สีส้ม Orange Crush เป็นการนำเสนอความหลากหลายของอุปกรณ์ตกแต่งรถกระบะโคโลราโด รวมถึง ฮูด สกู๊ปแบบพิเศษที่ลูกค้าสามารถเลือกตกแต่ง โดยจำหน่ายแบบแยกชิ้น ส่วนชุดแต่ง Thunder ได้รวมชุดอุปกรณ์ตกแต่งไว้ด้วยกันในราคาพิเศษ
รถกระบะรุ่น ไฮ คันทรี สตอร์มได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อตลาดประเทศไทยโดยเฉพาะ ซึ่งประเทศไทยนับเป็นหนึ่งในตลาดรถกระบะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยมาพร้อมกับคุณสมบัติ สมรรถนะ ความสะดวกสบาย ความปลอดภัยที่ล้ำสมัย และสไตล์การออกแบบอันบึกบึนแข็งแกร่ง

เชฟโรเลตให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและความพึงพอใจของลูกค้า จึงนำระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟล้ำสมัยไว้ในโคโลราโด รุ่น 2 ประตู (X-Cab) LT Z71 และรุ่น 4 ประตู (C-Cab) LT Z71 (ทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ) ซึ่งประกอบด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพของรถขณะลากจูง (TSC) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESC) ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (ARP) ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน (HSA)

รถกระบะโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม และไฮ คันทรียังมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยแอคทีฟอื่นๆ ได้แก่ ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยจอดด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง ยังเพียบพร้อมด้วยหลากหลายระบบอำนวยความสะดวกสบาย ได้แก่ กล้องมองหลังที่ช่วยให้การควบคุมรถในพื้นที่แคบทำได้ง่ายขึ้น เซ็นเซอร์ตรวจจับน้ำฝน ไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ท ดีไซน์ใหม่สำหรับโคโลราโด ปี 2019 เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเปิดระบบปรับอากาศภายในห้องโดยสารก่อนขึ้นรถ
ส่วนระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต มายลิงค์ เจเนอเรชั่นล่าสุด ระบบควบคุมสั่งการด้วยเสียง สิริ อายส์ ฟรี ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และกระจกหน้าต่างคู่หน้าที่เลื่อนลงเล็กน้อยอัตโนมัติเพื่อช่วยในการปิดประตู
เชฟโรเลต พร้อมเผยโฉมโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม สี Orange Crush และอีกหนึ่งสีใหม่ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคมถึง 8 เมษายนนี้ และพร้อมสัมผัสตัวจริงที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2561 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet colorado chevrolet colorado โคโลราโด เชฟโรเลต โคโรลาโด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)