ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ภาพหลุด Kia Grand Carnival 2018!!! ข่าวแว่วว่าจะมาไทยเร็วๆ นี้ จริงหรือไม่ ต้องติดตาม

ข่าว icon 15 มี.ค. 61 icon 11,694
ภาพหลุด Kia Grand Carnival 2018!!! ข่าวแว่วว่าจะมาไทยเร็วๆ นี้ จริงหรือไม่ต้องติดตาม

Kia Grand Carnival  2018 (แกรนด์ คาร์นิวัล) เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่มาพร้อมภาพลักษณ์ของเอ็มพีวีขนาดใหญ่ 11 ที่นั่ง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรูปลักษณ์อันโดดเด่น เครื่องยนต์สมรรถนะสูงและความสะดวกสบายในแบบของ รถครอบครัว ซึ่งโดนใจผู้บริโภคในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน และมีกระแสว่าเตรียมจะเผยโฉมรุ่นไนเนอร์เชนจ์ 2018 เร็วๆ นี้

แต่ก็มีแว่วมาอีกว่า การกลับมาของเกีย แกรนด์ คาร์นิวัล โฉมปี 2018 นี้ ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะเป็นการปรับโฉมทั้งดีไซน์ภายนอกและลูกเล่นภายในที่ครบครันยิ่งขึ้น โดยจากข่าวต่างๆ ตามเว็บไซต์ต่างประเทศลือกันว่าโฉมใหม่นี้จะมาพร้อมกับความสปอร์ตที่มากขึ้น กระจังหน้าลายใหม่ โคมไฟหน้าและไฟตัดหมอกโฉมใหม่ ที่ให้ความสปอร์ตและลงตัวกับโคมไฟท้ายและล้ออัลลอยที่ได้รับการออกแบบใหม่เช่นกัน

เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล โฉมใหม่ ยังเพิ่มความสะดวกสบาย เอาใจชีวิตติดไลฟ์สไตล์ ด้วยการติดตั้งที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย (Wireless Charger) บานประตูหลังแบบเปิดอัตโนมัติยังเป็นอุปกรณ์ที่ให้มาเหนือคู่แข่ง เพียงเดินเข้าไปอยู่ข้างรถ ประตูบานหลังจะเปิดให้โดยไม่ต้องกดรีโมตหรือสัมผัสตัวรถแต่อย่างใด และที่น่าสนใจก็คือ ในรถรุ่นโฉมปี 2018 นี้ คาดว่าจะมาพร้อมซันรูฟแบบคู่ (Dual Sunroof) ที่สามารถเปิดได้ทั้ง 2 บาน เพิ่มความหรูหราน่าใช้งานให้กับห้องโดยสารในทุกมิติ

สำหรับเรื่องเครื่องยนต์ในโฉมใหม่นี้คาดว่าอาจจะใช้เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตรกำลังสูงสุดที่ 197 แรงม้า จากรุ่นก่อนหน้า แต่อาจปรับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ 8 สปีดมาใช้ พร้อมโหมดแมนนวล และเพิ่มระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electronic Parking Break) และระบบเบรกแบบอัตโนมัติ (Auto Hold Break)
นอกจากนี้ยังอาจเพิ่มอุปกรณ์และระบบด้านความปลอดภัยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นทั้งระบบป้องกันล้อล็อก (ABS), ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพในการขับขี่ (ESC), ระบบช่วยเบรก (BAS) และระบบช่วยออกตัวขณะรถอยู่บนทางลาดชัน (HAC) รวมไปถึงมีการติดตั้งม่านถุงลมนิรภัย (Curtain Airbag) และระบบเตือนจุดบอด (Blind Spot Detection) ซึ่งแสดงผลที่กระจกมองข้าง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุดในการขับขี่
แกรนด์ คาร์นิวัล 2018 ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยอรรถประโยชน์แห่งการใช้สอยอย่างเต็มที่เช่นเดิม ด้วยประตูไฟฟ้าทั้ง 2 ด้าน กุญแจรีโมตพร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ (Smart Key) ช่องชาร์ตไฟแบบยูเอสบีและช่องเก็บของ รวมถึงที่วางแก้วที่กระจายอยู่รอบคันรถ และเก้าอี้นั่งที่มีจุดยึดสำหรับเบาะที่นั่งสำหรับเด็ก ที่ติดตั้งมาให้เป็นที่เรียบร้อย
รอลุ้นจริงๆ ว่า Kia Grand Carnival 2018 ใหม่นี้ ทางยนตรกิจ เกีย มอเตอร์จะนำเข้ามาจริงหรือไม่ และถ้ามีจริงราคาจะอยู่ราวๆ เท่าไหร่ ซึ่งหากใกล้เคียงเดิมก็นับว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับรถระดับนี้ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia เกีย kia grand carnival แกรนด์ คาร์นิวัล

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)