ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

KIA ROAD SHOW เชิญสัมผัส "Kia Grand Carnival" MPV สุดหรูอย่างใกล้ชิด ที่คริสตัลราชพฤกษ์ ถึง 17 มีนาคม 2561

ข่าว icon 14 มี.ค. 61 icon 13,208
KIA ROAD SHOW เชิญสัมผัส "Kia Grand Carnival" MPV สุดหรูอย่างใกล้ชิด ที่คริสตัลราชพฤกษ์

Kia Grand Carnival (เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล) รถ Premium MPV รุ่นล่าสุด 11 ที่นั่ง มาพร้อมกับเทคโนโลยีในรุ่น Generation 3 เครื่องยนต์ 2200 ซีซี ดีเซลเทอร์โบล่าสุด มีอัตราเร่งที่แรงเร้าใจแต่ประหยัดน้ำมัน ภายในกว้างสะดวกมากขึ้น เบาะปรับได้หลากหลายรูปแบบ อุปกรณ์ความบันเทิงครบครัน เหมาะกับใช้ขับเองหรือมีคนขับก็ได้ สะดวกด้วยกุญแจ สมาร์ทคีย์ เมื่อเข้าใกล้ตัวรถสามารถเปิดประตูท้ายอัตโนมัติ

เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลสุดแรงและประหยัด 2.2 ลิตร เทอร์โบ 197 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า ช่วงล่วงที่ให้ความนุ่มนวลและเกาะถนน ปลอดภัยกว่า





มาตามคำเรียกร้อง!! สำหรับทุกคนที่ต้องการยลโฉมเเละสัมผัส KIA อย่างชิดใกล้ เพราะงานนี้ใกล้กว่าที่คิด เชิญมากระทบไหล่ ได้ที่งาน "KIA ROAD SHOW"  ที่จัดขึ้นในศูนย์การค้า #คริสตัลราชพฤกษ์  ระหว่างวันที 12 -17 มีนาคม 2561


นอกจากจะมีการอวดโฉมรถยนต์ของ #KIATHAILAND เเล้วยังมีการจัดโปรโมชั่นเเละข้อเสนอพิเศษที่น่าสนใจอีกมากมายครับ งานดีๆ เเบบนี้ล่ะ ที่คุณไม่ควรพลาด!!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia เกีย kia grand carnival เกีย แกรนด์คาร์นิวัล kia road show

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)