ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พบ Chevrolet Colorado High Country Storm และ High Country 2018 ใหม่ 22 มี.ค.นี้

ข่าว icon 14 มี.ค. 61 icon 11,845
พบ Chevrolet Colorado High Country Storm และ High Country 2018 ใหม่ 22 มี.ค.นี้

เชฟโรเลต (Chevrolet) ปล่อยทีเซอร์เรียกแขก เตรียมพบกับ โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม (Colorado High Country Storm) และไฮคันทรี ใหม่ 2018 (High Country 2018) ในวันที่ 22 มีนาคม 2561 นี้ โดยคาดว่าจะมาในรูปลักษณ์ที่คงความบึกบึนเช่นเคย เพิ่มเติมในรายละเอียดต่างๆ มากขึ้น

แม้ในภาพและวิดีโอจากเชฟโรเลตจะเห็นแค่ส่วนด้านหน้าของเชฟโรเลต ไฮคันทรี สตอร์มและไฮคันทรี เท่านั้น แต่ก็คงพอเดาได้ว่าน่าจะถูกปรับปรุงชิ้นส่วนต่างๆ เพิ่มเติมให้ดูหรูหราและทันสมัยมากขึ้น และคงความเป็นรถยนต์ปิคอัพสไตล์อเมริกันอย่างแท้จริง

Chevrolet Colorado High Country Storm และ Colorado High Country รุ่นก่อนหน้า มาพร้อมพลังเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอลเรล 2.5 ลิตร 180 แรงม้า แรงบิด 440 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะและรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ซึ่งไม่แน่ว่าการมาในโฉมใหม่นี้ อาจปรับปรุงทั้งภายใน ภายนอกและขุมพลัง รอติดตามได้ในวันเปิดตัว 22 มีนาคม 2561 นี้ 
ติดตามรายงานสดๆ ได้ที่ เช็คราคา.คอม, Car Guru Thailand By CheckRaka.com  และ www.facebook.com/ChevyClub  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet colorado เชฟโรเลต โคโลราโด chevrolet colorado 2.5l high country storm เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี่ สตอร์ม high country 2018 chevrolet colorado high country storm

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)