ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ขีดสุดของรถ Premium Luxury เริ่ม 6.799 ล้านบาท

ข่าว icon 6 มี.ค. 61 icon 6,335

The new Audi A8 L ขีดสุดของรถ Premium Luxury เริ่ม 6.799 ล้านบาท
The new Audi A8 L ได้รับการออกแบบให้มีความงดงามโดดเด่น สะกดทุกสายตา การออกแบบตัวถังภายนอก สะท้อนความสำเร็จของแนวคิดการออกแบบใหม่ของ Audi ที่สามารถผสมผสานอารมณ์สปอร์ต ความหรูหราภูมิฐานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ตัวถังมีมิติช่วยให้รถดูมีพลัง เส้นสายแนวนอนทำให้รถดูมีความเคลื่อนไหวพร้อมตอบสนองการขับขี่ทุกเวลา และให้ความรู้สึกหรูหราเพิ่มมากยิ่งขึ้น 


ภายนอกงดงามโดดเด่น
ด้านหน้าถูกออกแบบให้เป็นแนวกว้าง กระจังหน้าแบบชิ้นเดียวยกสูงขึ้น ตัวถังเน้นเส้นสายแนวนอน ทำให้รถดูมีไดนามิค การเคลื่อนไหว พื้นผิวตัวถังออกแบบให้มีมัดกล้ามเพิ่มอารมณ์สปอร์ต โดยตัวถัง The new Audi A8 L มีความยาว 5,302 มม. มากกว่ารุ่นพื้นฐาน 13 ซม.


ไฟหน้าเป็นแบบแมทริกซ์ แอลอีดี ซึ่งเป็นการเข้าสู่ยุคใหม่ของเทคโนโลยีไฟส่องสว่าง โดยชุดไฟหน้าประกอบด้วยไฟ LED ข้างละ 84 ดวง ควบคุมการทำงานอิสระ ทำให้ได้ลำแสงที่เหมาะสมกับสภาพการใช้งานทุกเส้นทางและไม่รบกวนผู้อื่น โดยการปรับการทำงานของหลอด LED ต่างๆ จะสั่งการผ่านชุดควบคุมการทำงานที่ได้ข้อมูลมาจากกล้องหน้ารถ ทำให้มีความแม่นยำสูง 
ระบบควบคุมการทำงาน ล้ำสมัย ให้ความสะดวกสบายสุดๆ 

The new Audi A8 L ยนตรกรรมที่มีความล้ำสมัยมากขึ้น ง่ายต่อการใช้งาน ด้วยแนวคิด Audi Touch Response ออกแบบให้มีระบบควบคุมการทำงานที่ง่าย ไม่ซับซ้อน โดยใช้ระบบดิจิทัลเข้ามาทดแทนปุ่มต่างๆ ทั้งหมด (fully digital) ทั้งปุ่มควบคุมระบบความบันเทิง ระบบปรับอากาศ รวมถึงมาตรวัดต่างๆ ทั้งความเร็ว รอบการทำงานของเครื่องยนต์ ควบคุมด้วยปุ่มดิจิทัล แสดงขึ้นมาบนหน้าจอเมื่อเปิดรถ แต่หากดับเครื่องหน้าจอก็จะกลับสภาพเป็นจอดำ กลมกลืนไปกับชุดคอนโซลหน้า 



ทั้งนี้การควบคุมสามารถสั่งงานผ่านจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ Virtual cockpit ขนาด 12.3 นิ้ว หรือสั่งงานผ่านระบบ MMI Navigation plus with MMI touch response พร้อมจอแสดงผลแบบสัมผัส ขนาด 10.1 นิ้ว หรือผ่านทางพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันก็ได้เช่นกัน โดยจอทัชสกรีนยังใช้แสดงผลการทำงานของระบบนำทาง MMI Navigation Plus ซึ่งเป็นเทคโนโลยีนำทางที่ล้ำสมัย แสดงผลแบบ  3 มิติ ที่ให้คุณภาพระดับไฮ-เรส ช่วยให้ภาพคมชัด มองเห็นได้ง่ายและชัดเจน ซึ่งสะดวกต่อการใช้งานยิ่งขึ้น



ตำแหน่งผู้โดยสารด้านหลัง The new Audi A8 L ได้รับการออกแบบให้เพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยการควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ในรถด้วยชุดรีโมทคอนโทรลที่ติดตั้งมาให้ พร้อมจอทัชสกรีนสำหรับการสั่งการทำงานแบบไฮ-เรส ขนาด 5.7 นิ้ว ใกล้เคียงกับขนาดของโทรศัพท์มือถือทั่วไป โดยผู้โดยสารด้านหลังสามารถควบคุมได้ทั้งการเปิดระบบอุ่นเบาะนั่ง การปรับตำแหน่งเบาะนั่ง ระบบปรับอากาศที่เป็นแบบอัตโนมัติแยก 4 โซน หรือว่าเปิดระบบนวด ม่านบังแดด  

The new Audi A8 L เน้นใช้วัสดุที่มีคุณภาพและผลิตในรูปแบบแฮนด์เมด ทำให้มีความประณีต ซึ่งทันทีที่ก้าวเข้าไปในรถ ผู้โดยสารจะรับรู้ได้ถึงมาตรฐานที่พิเศษที่สุดของรถคันนี้  และจากขนาดตัวถังที่ยาว และระยะฐานล้อที่ยาวของ The new  Audi A8 L ช่วยให้วิศวกรมีอิสระในการออกแบบภายในมากขึ้น ผลที่ได้ตามมาก็คือ ความกว้างขวาง สะดวกสบายในทุกตำแหน่งที่นั่ง พื้นที่ช่วงขาเพิ่มขึ้น เพิ่มความสบายด้วยที่พักเท้าซึ่งติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

หลังคา The new Audi A8 L แบบพาโนรามิคกลาส 2 ชั้น ทำให้มีความแข็งแรง และลดเสียงรบกวนจากภายนอก มีขนาดใหญ่จากบริเวณเบาะนั่งด้านหน้าไปถึงด้านหลัง ช่วยให้รถโปร่งโล่ง หรูหรา และมีแผ่นบังแดดที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า
ระบบความบันเทิงสำหรับที่นั่งตอนหลังที่ล้ำสมัย ประกอบด้วยจอมอนิเตอร์ขนาด 10.1 นิ้ว ที่ไม่สะท้อนแสง ทำให้ได้คุณภาพภาพที่คมชัด หน่วยความจำขนาด 32 GB พร้อมทางเลือกด้วยแทบเล็ตที่ติดตั้งไว้ที่ด้านหลัง ซึ่งสามารถถอดออกมาใช้งานได้ และที่ล้ำขึ้นไปอีกคือ ชุดรีโมทคอนโทรล นอกจากนี้สามารถใช้งานโทรศัพท์ผ่านเสาอากาศด้านนอก เพื่อคุณภาพการโทรที่ดีกว่า

ขุมพลังดุจรถสปอร์ต

The new  Audi  A8 L มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินวี 6 สูบ mild hybrid ที่ใช้ระบบไฟฟ้าช่วยในการลดมลพิษและเก็บกำลังเพื่อเสริมการใช้งานในระบบขับเคลื่อน ความจุ 2,995 ซีซี กำลังสูงสุด 340 แรงม้า ที่ 5,000 - 6,400 รอบต่อนาที แรงบิด 500 นิวตันเมตร ที่ 1,370 - 4,500 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ Tiptronic ขับเคลื่อน 4 ล้อ Quattro ความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง น้ำหนักรถเพียง 1,945 กิโลกรัม 

อุปกรณ์และความแตกต่างทั้งรุ่น Premium และ Prestige
The new Audi A8 L มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน mild hybrid แบบ V 6 สูบ มีทั้งหมด 6 สี ให้เลือกเป็นเจ้าของถึง 2 รุ่นในราคาสุดคุ้มค่า
  • A8 L 55 TFSI quattro Premium เครื่องยนต์เบนซิน 340 แรงม้า ราคา 6,799,000 บาท
  • A8 L 55 TFSI quattro Prestige  เครื่องยนต์เบนซิน 340 แรงม้า ราคา 7,999,000 บาท
Audi ทุกคันมาพร้อมโปรแกรม Audi Protection ที่ให้การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ลูกค้าที่สนใจสอบถามข้อเสนอพิเศษต่างๆ หรือทดลองขับ Audi A8L ใหม่ ได้ที่โชว์รูม ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ หรือติดต่อ 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

audi ออดี้ audi a8 รถยนต์ออดี้ the new audi a8 l อาวดี้ รถยนต์อาวดี้

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)