ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เชฟโรเลต ชวนคนรักบิ๊กไบค์ สัมผัสเทรลเบลเซอร์และโคโลราโด เพื่อนร่วมทางที่สมบูรณ์แบบ

ข่าว icon 27 ก.พ. 61 icon 12,277
เชฟโรเลต ชวนคนรักบิ๊กไบค์ สัมผัสเทรลเบลเซอร์และโคโลราโด เพื่อนร่วมทางที่สมบูรณ์แบบ 


กลุ่มผู้ชื่นชอบการขับขี่บิ๊กไบค์กว่า 1,900 คน ร่วมคาราวานบิ๊กไบค์ออกเดินทางจากร้าน 8080 คาเฟ่ใจกลางกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่จุดหมายที่เลค โคโม ซิลเวอร์เลค ในเมืองพัทยา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน "8080 Cafe Run & Sun"  เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนการจัดงานและจัดบูธเพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มคนรักรถบิ๊กไบค์ได้ทดสอบสมรรถนะของเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ (Chevrolet Trailblazer) รถเอสยูวีระดับพรีเมียม และโคโลราโด ไฮ คันทรี (Colorado High Country) รถกระบะพันธุ์แกร่ง นอกจากนี้ ยังมีพนักงานที่ปรึกษาการขายของเชฟโรเลตคอยให้การต้อนรับสิงห์นักบิดให้ได้ทดลองขับรถเชฟโรเลตอีกด้วย
นางสาวอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้าของเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว "เทรลเบลเซอร์และโคโลราโด คือเพื่อนร่วมทางในอุดมคติของคนรักบิ๊กไบค์ รถเอสยูวีระดับพรีเมียม และรถกระบะพันธุ์แกร่งสไตล์อเมริกันของเราสามารถลากจูงและบรรทุกรถบิ๊กไบค์คู่ใจได้อย่างปลอดภัยและสามารถไว้วางใจได้ รถเชฟโรเลตและบิ๊กไบค์คือคู่หูที่สมบูรณ์แบบ ที่เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วนั้นจะดึงดูดทุกสายตาบนท้องถนนและแสดงถึงบุคลิกตัวตนของเจ้าของรถได้อย่างชัดเจน" 

ปัจจุบัน มีหลายบริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่และมีสมรรถนะสูงหลายรุ่นในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้กิจกรรมการขับขี่บิ๊กไบค์ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและมักจะมีการจับกลุ่มกันของผู้ขับขี่บิ๊กไบค์เพื่อออกเดินทางไปสัมผัสความงดงามของเส้นทางต่างๆ ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ผู้ที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์ส่วนใหญ่ยังเล็งเห็นถึงประโยชน์ของการมีรถกระบะไว้สำหรับบรรทุกรถบิ๊กไบค์ในการเดินทางไกล เนื่องจากช่วยลดการสึกหรอของรถบิ๊กไบค์และลดความเหนื่อยล้าจากการขับขี่ทางไกล
นางสาวอุณากล่าวเพิ่มเติมว่า "ผู้ที่ชื่นชอบในการขับขี่บิ๊กไบค์และต้องการรักษาบิ๊กไบค์ที่มีราคาสูงของตนเองระหว่างการออกทริปทางไกล สามารถใช้เทรลเบลเซอร์ลากจูงรถบิ๊กไบค์ หรือโคโรลาโดบรรทุกรถบิ๊กไบค์คันโปรดไปในทุกที่ที่พวกเขาต้องการ รถกระบะยังรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดีด้วยความเป็นเลิศด้านความปลอดภัย การใช้งานด้วยความมั่นใจ เทคโนโลยีและความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร"  

เทรลเบลเซอร์และโคโลราโดขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร มีพละกำลัง 180 แรงม้า (132 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตร (325 ฟุต-ปอนด์) ที่รอบต่ำ 2,000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์รุ่นนี้ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร 4 ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและขับเคลื่อน 4 ล้อ ช่วงล่างที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ และแชสซีส์ที่แข็งแกร่งช่วยให้เทรลเบลเซอร์สามารถลากจูงและโคโลราโดสามารถบรรทุกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าที่เคยมีมาและรองรับการบรรทุกบิ๊กไบค์ที่มีการยึดอย่างแน่นหนาด้วยอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสมได้อย่างสะดวกสบาย
ศักยภาพของรถกระบะและรถเอสยูวีเชฟโรเลตถือเป็นตำนานความสำเร็จที่มีมาอย่างยาวนาน เชฟโรเลตเพิ่งเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี รถกระบะ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดและสร้างมาตรฐานใหม่อย่างไม่หยุดยั้งทั้งในด้านความแข็งแกร่ง สมรรถนะ ความประหยัด ความปลอดภัย และความไว้วางใจได้ นอกจากรุ่นไฮ คันทรี เชฟโรเลตยังผลิตและจำหน่ายรถกระบะอีกหลายรุ่น ได้แก่ โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น และโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม Z71 LTZ และ LT

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต รถกระบะ รถเอสยูวี คนรักบิ๊กไบค์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)