ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสัน เผย เทอร์รา รุ่นใหม่ล่าสุด หนึ่งในกุญแจสำคัญที่ขับเคลื่อน สู่เป้าหมายของแผนระยะกลางของบริษัท

ข่าว icon 26 ก.พ. 61 icon 13,070
นิสสัน เผย เทอร์รา รุ่นใหม่ล่าสุด หนึ่งในกุญแจสำคัญที่ขับเคลื่อน สู่เป้าหมายของแผนระยะกลางของบริษัท


นิสสัน เทอร์รา (Nissan Terra) ใหม่ เอสยูวีแบบตัวถังบนแชสซีส์ รุ่นแรกที่พัฒนาโดยฝ่ายโครงสร้างรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก (LCV) ของนิสสัน ภายใต้แผนดำเนินงานระยะกลางของบริษัท หรือ "Nissan M.O.V.E to 2022" โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีน ช่วงฤดูใบไม้ผลิของปีนี้

กลุ่มธุรกิจโครงสร้างรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก ซึ่งประกอบด้วยรถเอนกประสงค์แบบตัวถังบนแชสซีส์ รถกระบะ รถตู้แบบต่างๆ และรถบรรทุกขนาดเล็ก เป็นกำลังสำคัญในการมุ่งสู่เป้าหมายแผนงานระยะกลางของบริษัทฯ โดยในการขายรถยนต์นิสสันทุกๆ 6 คันทั่วโลก จะมีหนึ่งในหกคันนั้นเป็นรถยนต์แบบตัวถังบนแชสซีส์ดังนั้นบริษัทฯ จึงผลักดันให้หน่วยงานนี้เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการสร้างความสำคัญ สู่ความสำเร็จ มีเป้าหมาย ภายใต้แผนงานระยะกลาง โดยการเพิ่มยอดขายให้ได้มากกว่าร้อยละ 40 ภายในปี พ.ศ. 2565 พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกในตลาดรถกระบะและรถเอนกประสงค์แบบตัวถังบนแชสซีส์ 

มร. อัชวานี กุปตา รองประธานอาวุโส กลุ่มธุรกิจโครงสร้างรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก กล่าวว่า "ผมมีความยินดีที่จะประกาศว่าเร็วๆ นี้ นิสสัน เทอร์รา ใหม่ จะเริ่มบุกตลาดประเทศจีน  รถเอนกประสงค์ตัวจริงต้องแข็งแกร่ง  สมบุกสมบัน สามารถตะลุยได้ในทุกเส้นอย่างเทอร์รา ใหม่ ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการช่วงฤดูใบไม้ผลิของปีนี้ โดยเริ่มต้นจากประเทศจีน ก่อนจะตามมาด้วยตลาดกลุ่มอาเซียน"  
มร. กุปตายังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า "กลุ่มธุรกิจโครงสร้างรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก ของนิสสันมีความมั่นใจอย่างมากต่อการเติบโตอย่างมั่นคง ตามแผนงานระยะกลางพร้อมกับการขยายจำนวนสายผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ตื่นเต้นมากที่จะนำเสนอนิสสัน เทอร์รา ออกสู่ตลาด และในขณะเดียวกันนิสสัน นาวารา ที่ได้รับรางวัลมากมายก็จำหน่ายใน 133 ตลาดทั่วโลก และมีลูกค้าอีกมากมายทั่วโลกที่นิยมรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กของเรา"  

ในปี พ.ศ. 2560 รถยนต์แบบตัวถังบนแชสซีส์ และรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กของนิสสัน มียอดจำหน่ายรวมที่ 907,929 คัน โดยมีการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 7 เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของนิสสัน เทอร์ราจะได้รับการประกาศในเดือนเมษายนนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถกระบะ รถยนต์ใหม่ รถยนต์นิสสันปี2018 นิสสัน เทอร์รา nissan terra nissan รุ่นใหม่

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)