ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสันเปิดตัวโชว์รูมแนวคิดใหม่ NREDI แห่งแรกในประเทศไทย

ข่าว icon 16 ก.พ. 61 icon 11,360
นิสสันเปิดตัวโชว์รูมแนวคิดใหม่ NREDI แห่งแรกในประเทศไทย


บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ก้าวสู่อีกขั้นของการขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งและมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการเปิดตัวโชว์รูม Nissan Retail Environmental Design Initiative หรือ NREDI ที่จังหวัดกาญจนบุรี

โชว์รูมแนวคิดใหม่แห่งแรกในประเทศไทยนี้อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ช.เอราวัณมอเตอร์ กาญจนบุรี จำกัด   คุณอันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว ณ งานเปิดตัวโชว์รูมแนวคิดใหม่ NREDI ว่า "นิสสันกำลังเดินหน้าปรับปรุงและนำเสนอโชว์รูมและศูนย์บริการภายใต้แนวคิดใหม่นี้ทั่วประเทศไทย ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการโชว์รูมและศูนย์บริการของนิสสันตั้งแต่การขายไปจนถึงการบริการ โดยไม่เพียงมุ่งตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าเท่านั้น แต่เพื่อให้เกินความคาดหวังของลูกค้าด้วย"

จุดมุ่งหมายของการออกแบบมาตรฐานใหม่นี้ คือ การนำเสนอโชว์รูมที่เชื่อมให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงทุกการบริการอย่างครบครัน ไม่ว่าลูกค้าจะเข้ามาเพื่อซื้อรถใหม่หรือนำรถมาเข้ารับบริการ โชว์รูมมาตรฐานใหม่นำเสนอสภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่สะดวกสบาย เพื่อให้ผู้แทนจำหน่ายสามารถมอบบริการให้แก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด บริเวณทางเข้าต้อนรับของโชว์รูมโดดเด่นด้วยสีแดงเอกลักษณ์เฉพาะของนิสสัน ซึ่งให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวสะดุดตาและแสดงถึงความโดดเด่นของแบรนด์ตั้งแต่แรกเห็น ในส่วนพื้นที่โชว์รถยนต์รุ่นใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้ลูกค้าได้สัมผัสและตื่นตาตื่นใจไปกับรถยนต์ ในขณะเดียวกันลูกค้ายังสามารถเดินชมรถยนต์รุ่นต่างๆ และส่วนอื่นๆ ในโชว์รูมได้ตามต้องการอีกด้วย

"นิสสันมุ่งมั่นในการใส่ใจลูกค้าชาวไทยและยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งรวมถึงการลงทุนและพัฒนาประสิทธิภาพการดำเนินงานของผู้แทนจำหน่ายด้วย วันนี้เป็นวันแห่งการเฉลิมฉลองความสำเร็จและความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ของ ช.เอราวัณ ที่ทำให้เกิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานใหม่ NREDI แห่งแรกขึ้นในประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นวันที่เราได้ตอบแทนลูกค้าและเฉลิมฉลองกับแนวทางการดำเนินงานใหม่ๆ  ของเรา ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าให้แก่ลูกค้าในการเป็นเจ้าของรถยนต์และเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนิสสัน" คุณอันตวน กล่าวเสริม

คุณวิวัฒน์ จันทร์วาววาม ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ช.เอราวัณมอเตอร์ กาญจนบุรี จำกัด เปิดเผยว่า "ช.เอราวัณรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับนิสสันตลอด 20 ปีที่ผ่านมา และเรามีความมั่นใจว่าแบรนด์นิสสันจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในประเทศไทย โชว์รูมภายใต้มาตรฐานใหม่นี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในจังหวัดกาญจนบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ผมเชื่อมั่นว่าความสำเร็จครั้งนี้ไม่เพียงแค่สร้างความตื่นเต้นและความพึงพอใจให้กับลูกค้าของเราเท่านั้น แต่ยังทำให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ได้มากขึ้น ด้วยการบริการที่ดีที่สุด พนักงานที่เป็นมิตร ช่างเทคนิคที่มีความชำนาญ รวมถึงการจัดแสดงรถยนต์นิสสันทุกรุ่นได้อย่างโดดเด่น"  

โชว์รูมใหม่ของ ช.เอราวัณ มีพื้นที่ทั้งหมด 8,800 ตารางเมตร ประกอบด้วยพื้นที่ส่วนการขายและการบริการ ตั้งอยู่บนถนนแสงชูโต บริเวณตัวเมืองของจังหวัดกาญจนบุรี โชว์รูมแนวคิด NREDI ของ ช.เอราวัณมีพื้นที่แสดงรถยนต์ทั้งหมด 9 คัน มีพนักงานที่ปรึกษาการขายที่มีความเชี่ยวชาญทั้งหมด 10 คน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.30 - 17.00 น. ส่วนงานบริการหลังการขาย ได้แก่ งานดูแลรักษารถยนต์ และบริการซ่อมสีและตัวถัง เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 8.00 - 17.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan รถยนต์นิสสัน นิสสันเปิดตัวโชว์รูม nredi นิสสัน มอเตอร์ โชว์รูมใหม่นิสสัน

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)