ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

หรือนี่คือว่าที่ Honda City ใหม่?

ข่าว icon 29 ม.ค. 61 icon 36,546
หรือนี่คือว่าที่ Honda City ใหม่?


Honda Insight 2019 โฉม Prototype Hybrid ที่เปิดตัวในสหรัฐอเมริกาถูกจับตามองว่าอาจจะเป็นต้นแบบในการพัฒนารถของ Honda ในอีกหลายรุ่น ซึ่งจะถูกยกให้เป็นรถ Premium Compact ที่จะพัฒนาให้เหนือกว่า Civic Hatchback ที่ยังไม่มีการนำระบบไฮบริดเข้ามาใช้ ต่างกับคู่แข่งอย่าง Prius (พรีอุส) ซึ่งคาดการณ์ว่า Honda อาจมีการปรับโฉม City ตัวใหม่โดยใช้ตัวต้นแบบจาก Insight มาแปลงโฉม 

เปรียบเทียบหน้าตาของ Honda City มีความคล้าย Honda Insight Hybrid
Honda insight ที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงของ Honda ในอีกหลายรุ่น อิงรูปแบบ "flying wing" ที่ใช้กระจังแบบโครเมี่ยม รับกับตะแกรงรูปตัว U ให้กระจังหน้าทันสมัยขึ้น แต่ในส่วนของ Honda City อาจจะมีการปรับให้เข้ากับรูปทรง ที่ปลายหน้าแคบกว่า แต่ให้ทันสมัยคล้ายรุ่นพี่ ด้วยชุดไฟตัดหมอกพร้อมไฟแบบ LED แบบ Daylight ด้านหลังดีไซน์ใหม่  ดูเรียบ แต่แฝงความหรูหรา ที่มาพร้อมไฟท้ายแบบ LED รูปทรงโฉบเฉี่ยวคล้ายตานกอินทรีย์ ฝังช่วงท้ายเป็นแนวยาวไปถึงฝากระโปรง 
Honda City น้องเล็กสุดในกลุ่มรถซีดาน อาจถูกยกระดับและพัฒนาให้เป็นรถพรีเมี่ยม และอาจขยายในส่วนภายในให้กว้างขึ้น คล้ายกับตัว Insight รูปลักษณ์ที่ดูเรียบ แต่เหมาะกับการเดินทางที่คล่องตัวในเมือง ยังคงเป็นคอนเซปต์ที่ตรงตัวและตอบโจทย์ของ Honda city และคาดว่าประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซีย คงได้มีโอกาสสัมผัสตัวเป็นๆ เจ้า City โฉม Insight hybrid ในอนาคต... ส่วนบ้านเราก็คงต้องลุ้นกันต่อไป ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หรือไม่ 
ขอบคุณภาพและข้อมูล : paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า honda city 2019 ฮอนด้า ซิตี้ 2019 ฮอนด้า อินไซต์ ว่าที่ ฮอนด้า ซิตี้ 2019

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)