ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mazda 2 ตัวจี๊ดผงาดครองแชมป์ทั้งบุคคลและทีมรายการ Thailand Super Series 2017

ข่าว icon 28 ก.ย. 60 icon 7,671
Mazda 2 ตัวจี๊ดผงาดครองแชมป์ทั้งบุคคลและทีมรายการ Thailand Super Series 2017 

ด้วยความแรงของ SKYACTIV-D เครื่องยนต์คลีนดีเซล 1,500 ซีซี. กับฝีมือการขับนักแข่งทีม Mazda Innovation Motorsport อย่าง "ไมเคิล ฟรีแมน" และ "มานะ พรศิริเชิด" ทำให้สามารถคว้าแชมป์ประจำปีมาได้ทั้งประเภทบุคคล และประเภททีมจากการแข่งขันในรายการ Thailand Super Series 2017


ซึ่งการแข่งขันรายการ TSS 2017 ที่ผ่านมานั้นจัดขึ้น ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ เป็นการแข่งขันในสนามสุดท้าย (เรซ 7 และ 8) โดยที่ผ่านมาทีม Mazda Innovation Motorsport  มีคะแนนสะสมประเภททีมเป็นอันดับหนึ่ง สนามสุดท้ายนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะเก็บคะแนนสะสมเพิ่ม ซึ่งทั้ง ไมเคิล และ มานะ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ มาสด้า ผิดหวัง เมื่อทั้งคู่สามารถนำ Mazda 2 ผ่านเข้าเส้นชัยได้ทั้งคู่

โดย หนึ่ง มานะ สามารถทำคะแนนสะสมจนสามารถคว้าแชมป์ประจำปีประเภทบุคคลมาครองได้สำเร็จ และทีม Mazda Innovation Motorsport ยังมีคะแนนเก็บสูงสุดในรุ่น Thailand Super Compact อีกด้วย

แม้ว่า Mazda 2 จะเป็นรถรุ่นที่เล็กที่สุด แต่ด้วยการพัฒนา และพละกำลังจากเครื่องยนต์คลีนดีเซล ที่ให้สมรรถนะได้อย่างใจทำให้ผลงานในฤดูกาล 2017 เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ด้วยการคว้าแชมป์มาครองได้เป็นผลสำเร็จและเป็นครั้งแรกของทีม แม้การแข่งขันในปีนี้จะเป็นปีแรกของ มานะ กับการเข้าร่วมทีม Mazda Innovation Motorsport แต่ด้วยทักษะ, ประสบการณ์ความเชี่ยวชาญจึงปรับจูนเข้ากับรถแข่งมาสด้าได้อย่างรวดเร็ว สามารถพิชิตแชมป์ประจำปีนี้มาครองได้สำเร็จ การคว้าแชมป์ในครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของมาสด้าในวงการมอเตอร์สปอร์ต ตอกย้ำความเป็นแบรนด์รถยนต์สายพันธุ์สปอร์ตตัวจริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mazda มาสด้า mazda 2 motorsport มาสด้า 2 thailand super series 2017

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)