ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW Concept X7 iPerformance ไม่เป็นเพียงต้นแบบ เพราะมีแผนผลิตเพื่อจำหน่ายปีหน้า

ข่าว icon 15 ก.ย. 60 icon 7,316
BMW Concept X7 iPerformance ไม่เป็นเพียงต้นแบบ เพราะมีแผนผลิตเพื่อจำหน่ายปีหน้า

เป็นเรื่องปกติที่ภายในงานโชว์รถระดับโลกอย่าง แฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์ โชว์ จะมีรถยนต์รุ่นใหม่ๆ มาโชว์ให้ชมกัน สำหรับแบรนด์ BMW ก็มีรถยนต์มาโชว์หลายคันด้วยกันแต่หนึ่งในนั้นที่น่าสนใจก็คือ รถยนต์ในกลุ่ม SAV อย่าง BMW Concept X7 iPerformance ก็เพราะทาง BMW มีแผนที่จะผลิตรถรุ่นนี้เพื่อเป็นรุ่นจำหน่ายจริงในปี 2018 
หลายคนอาจจะสงสัยว่านี่ก็ปลายปี 2017 แล้ว แล้วที่บอกว่าจะผลิตรุ่นจำหน่ายจริงในปี 2018 นั้นจะเป็นไปได้หรอ ซึ่งทาง BMW ได้ชี้แจงว่า Concept X7 iPerformance นั้นเป็นหนึ่งในแผนที่จะเติมเต็มตลาดรถยนต์ในกลุ่ม SAV (Sports Activity Vechicle) ด้วยรถยนต์ที่หรูหรา

Concpet X7 iPerformance นำเสนอด้วยโดยเน้นความหรูหรา ภายนอกประกอบด้วยเส้นสายที่พิถีพิถัน ด้านหน้ามีตะแกรงไตขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของ BMW สีที่โชว์เป็นสีแมนฮัตตันเมทัลลิค ล้อเป็นอัลลอยด์ขนาด 23 นิ้ว 

ผสานกับการตกแต่งภายในที่เลือกใช้แต่วัสดุที่มีคุณภาพใช้โทนสีอบอุ่น รองรับได้ 6 ที่นั่ง ส่วนหลังคาเป็นแบบพาโนรามาขนาดใหญ่ให้ความสว่างภายในและโปร่งโล่งสบาย หลังเบาะนั่งคู่หน้าจะมีหน้าจอขนาด 12.3 นิ้ว 

Concpet X7 iPerformance ใช้ขุมกำลังไฮบริด BMW e-Drive จากเครื่องยนต์เบนซิน TwinPower Turbo กับชุดมอเตอร์ไฟฟ้า กลายเป็นระบบขับเคลื่อนไฮบริดที่มีประสิทธิภาพสามารถขับขี่ได้ในทุกสถานการณ์

ขอบคุณข้อมูล, ภาพ และวิดีโอจาก BMW

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw บีเอ็มดับบลิว concept car รถยนต์ต้นแบบ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)