ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford นำขบวน Ranger สัมผัสวิถีชุมชนถึงสุราษฎร์ธานี พร้อมร่วมกิจกรรมจิตอาสาและอบรมขับขี่ปลอดภัย

ข่าว icon 12 ก.ย. 60 icon 6,412
Ford นำขบวน Ranger สัมผัสวิถีชุมชนถึงสุราษฎร์ธานี พร้อมร่วมกิจกรรมจิตอาสาและอบรมขับขี่ปลอดภัย

ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับ ฟอร์ด มิตรแท้ สุราษฎร์ จัดทริป "ฟอร์ด..เกิดมาแกร่ง" ในเส้นทางท่องเที่ยวแบบวิถีชุมชน พร้อมร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมกับการอนุรักษ์ป่าชายเลนและฟื้นฟูทรัพยากรป่าไม้ของไทย ตลอดจนการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการขับขี่อย่างปลอดภัย เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุโดยรวมบนท้องถนน



ขบวน Ranger ออกเดินทางจากโชว์รูม ฟอร์ด มิตรแท้ สุราษฏร์ มุ่งหน้าสู่ชุมชนบางใบไม้ เพื่อศึกษาวิถีชุมชนและภูมิปัญญาท้องถิ่น ณ ศูนย์เรียนรู้การทำน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น สวนลุงสงค์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ OTOP อันเลื่องชื่อของจังหวัดสุราษฎร์ธานี เรียนรู้การทำแปลงเกษตรเศรษฐกิจพอเพียง และสนุกสนานไปกับการทำน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นและขนมจาก จากคุณสมประสงค์ ศรีเทพ ประธานกลุ่มน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น จังหวัดสุราษฎร์ธานี เจ้าของสวนลุงสงค์ ก่อนออกเดินทางไปรับประทานอาหารกลางวัน ที่ร้านภูณิศา ในอำเภอพุนพิน จากนั้นออกเดินทางไปสัมผัสความงามของธรรมชาติ ณ แหล่งเรียนรู้ทรัพยากรป่าชายเลน ตำบลลีเล็ด พร้อมร่วมกิจกรรมจิตอาสาด้วยการล่องเรือปลูกกล้าต้นจากตามแนวป่าชายเลน เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์ป่าชายเลนและเพิ่มจำนวนทรัพยากรป่าไม้ของไทย

ตลอดระยะทางกว่า 287 กิโลเมตร ระหว่างกิจกรรมทั้ง 2 วัน คณะสื่อมวลชนยังได้ใช้เทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะมากมายที่ติดตั้งมากับรถฟอร์ด เรนเจอร์ (Ford Ranger) อาทิ ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ ระบบการเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง และระบบแจ้งเตือนการขับขี่ ซึ่งได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้น เพื่อมอบความปลอดภัยสูงสุดและความอุ่นใจในทุกเส้นทางการเดินทาง 


และเพื่อตอบแทนสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมอย่างต่อเนื่อง ฟอร์ด ยังได้จัดอบรม Ford Driving Skills for Life (DSFL) หรือ "ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย" โดยในปีนี้ถือเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ของโครงการดังกล่าวในประเทศไทย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างได้เรียนรู้เทคนิคการขับรถยนต์อย่างถูกต้องทั้งในภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ อาทิ ท่านั่งในการขับรถและวิธีการจับพวงมาลัยอย่างถูกต้อง การควบคุมรถขณะเกิดเหตุฉุกเฉิน และเกร็ดความรู้การขับขี่อย่างปลอดภัยอื่นๆ  อีกมากมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ฟอร์ด ford ranger ฟอร์ด เรนเจอร์ ขับขี่ปลอดภัย ฟอร์ด...เกิดมาแกร่ง

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)