ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"THE NEXT LEVEL OF EXCITEMENT"

ข่าว icon 3 มี.ค. 60 icon 29,424

Mazda 2 รุ่นปรับโฉมใหม่ ปี 2017 "THE NEXT LEVEL OF EXCITEMENT"
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำรถยนต์นั่ง Mazda 2 รุ่นปรับโฉมใหม่ MY2017 ภายใต้คอนเซปต์ใหม่ล่าสุด "THE NEXT LEVEL OF EXCITEMENT"  อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS ที่มาพร้อมกับระบบ G-VECTORING CONTROL อันเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเทคโนโลยีด้านการควบคุมการขับขี่ พร้อมใส่อุปกรณ์มาตรฐานเต็มคัน ปรับราคาขึ้นเริ่มต้น 1,000 บาท เพิ่มความคุ้มค่า



มาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ ปี 2017 มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟใหม่ล่าสุด ทั้งแรงและประหยัดน้ำมัน และธีมการออกแบบของรถมาสด้าเจเนอเรชั่นใหม่ โคโดะ ดีไซน์ ที่สวยงามเปรียบได้กับงานศิลปะ มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั้งคัน เครื่องยนต์เบนซินประสิทธิภาพสูงขนาด 1.3 ลิตร และเครื่องยนต์คลีนดีเซล ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบแปรผันอินเตอร์คูลเลอร์ ครั้งแรกของประเทศไทยที่มาสด้านำเอาเครื่องยนต์คลีนดีเซลขนาดคอมแพกต์เข้ามาใส่ไว้ในรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 26.3 กิโลเมตรต่อลิตร ระบบเกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ 6 สปีด เทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก i-ACTIVSENSE เทคโนโลยีเชื่อมต่อกับโลกโซเชียลด้วย MZD CONNECT เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ระบบประหยัดพลังงานอัจฉริยะ i-ELOOP ทำงานควบคู่กับระบบ i-Stop และล่าสุดระบบ G-VECTORING CONTROL หรือระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะ หนึ่งในชุดเทคโนโลยี SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS นับเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่กับตลาดรถยนต์นั่งบี-คาร์และรถอีโคคาร์
 
 



เทคโนโลยี SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS เป็นซีรีส์ล่าสุดจากเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ว่าด้วยการควบคุมพลศาสตร์ของรถ ให้การควบคุมแบบองค์รวมระหว่างเครื่องยนต์สกายแอคทีฟ ระบบส่งกำลัง ช่วงล่างและตัวถัง เพื่อยกระดับประสบการณ์แบบ จินบะ-อิตไต ให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวระหว่างคนกับรถ อันเป็นจุดเด่นของมาสด้าเสมอมา แรงจีแนวนอนและแนวดิ่งนั้นถูกควบคุมแยกกัน และ GVC ช่วยปรับแรงบิดของเครื่องยนต์ให้แปรตามการสั่งการจากพวงมาลัย เพื่อควบคุมให้แรงเหล่านี้เป็นหนึ่งเดียวและเสริมประสิทธิภาพการรับน้ำหนักในแนวดิ่งของยางแต่ละเส้นให้รถยนต์ขับเคลื่อนไปได้อย่างนุ่มนวลและมีประสิทธิภาพสูงสุด GVC ช่วยควบคุมแรงบิด ทำให้เกิดการผ่อนแรงจีทันทีเมื่อเริ่มหมุนพวงมาลัย ทำให้การรับน้ำหนักถูกถ่ายไปที่ล้อหน้าจึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนให้ดีขึ้น และการตอบสนองของรถดีขึ้น เมื่อผู้ขับบังคับพวงมาลัยให้อยู่ในองศาที่คงที่แล้ว GVC ก็จะช่วยเรียกคืนแรงบิดของเครื่องยนต์กลับมาและถ่ายน้ำหนักไปที่ล้อหลังเพื่อเพิ่มเสถียรภาพให้กับตัวรถ การถ่ายน้ำหนักนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนให้แก่ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง รถจะขับเคลื่อนไปได้ดังใจของผู้ขับและมีเสถียรภาพเพิ่มขึ้น GVC นั้นให้ผลที่เป็นธรรมชาติและสร้างความสบายให้ทั้งแก่ผู้ขับและผู้โดยสาร
เนื่องจากระบบนี้พัฒนาโดยมีปรัชญามนุษย์คือศูนย์กลางเป็นพื้นฐานช่วยให้ระบบนั้นกำเนิดปฏิกิริยาและการควบคุมที่สอดคล้องกับประสาทสัมผัสมนุษย์ ช่วงเวลาที่ระบบตอบสนองต่อการควบคุมพวงมาลัยของผู้ขับนั้นเร็วมากจนไม่สามารถจับสังเกตได้ และเพิ่มแรงเฉื่อยไม่เกิน 0.01 GVC นั้นให้การควบคุมที่เหนือกว่ามนุษย์จะทำได้ ด้วยการควบคุมที่เป็นธรรมชาติกว่าและแม่นยำกว่าในการตอบสนอง 
การควบคุมรถที่แม่นยำกว่าเดิมและความสบายในการขับขี่ที่เพิ่มขึ้นปรับแต่งหลายองค์ประกอบเพื่อให้ความแม่นยำที่มากกว่าเดิม ความสบายที่มากขึ้นแม้ในการขับทางไกล การปรับแต่งเริ่มจากการเปลี่ยนคุณลักษณะของพวงมาลัยไฟฟ้า (EPAS) ทำให้ผู้ขับตระหนักถึงการเคลื่อนไหวของรถได้ทันทีที่หมุนพวงมาลัย จึงให้การควบคุมที่แม่นยำและนุ่มนวลกว่า เป็นธรรมชาติยิ่งกว่า รถจะตอบสนองได้ตามการบังคับพวงมาลัยไปตามเจตนาผู้ขับ ทำให้ได้สมรรถนะที่ดีกว่าและรื่นรมย์กว่าในการขับแดมเปอร์หน้าใช้น้ำมันที่ให้แรงเสียดทานสูงเพื่อปรับปรุงคุณภาพการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้นแม้ในความเร็วต่ำซึ่งโดยปกติแล้วการจะใช้วาล์วเพียงอย่างเดียวในการสร้างแรงหน่วงที่เหมาะสมนั้นเป็นไปได้ยาก
จุดเด่นของมาสด้า2 ใหม่
  • SKYACTIV TECHNOLOGY เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ทั้งแรง ทั้งประหยัด นี่คือ นวัตกรรมทางวิศวกรรมยานยนต์ล้ำสมัยของมาสด้าที่พัฒนารถทั้งคันขึ้นมาใหม่ เพื่อก้าวข้ามข้อจำกัดของรถยนต์ในปัจจุบัน สู่ยนตรกรรมที่ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะแรงทรงพลังในหนึ่งเดียว ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของ New Gen ได้และให้ความสนุกเร้าใจได้อย่างแท้จริง
  • SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS อีกขั้นของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ครั้งแรกที่ผสานและควบคุมการทำงานของรถทั้งคัน ตั้งแต่เครื่องยนต์ ระบบเกียร์ โครงสร้างตัวถัง ไปจนถึงช่วงล่าง ให้ทำงานสอดประสานกันอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ขับสัมผัสได้ถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันกับรถมากขึ้น ในขณะที่ผู้โดยสารก็รู้สึกสบายตลอดการเดินทาง เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกในการขับขี่ตามแนวคิด จินบะ - อิไต (Jinba-Ittai) ของมาสด้า
  • SKYACTIV-D 1.5 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล เทคโนโลยีขั้นสูงที่ส่วนใหญ่มีอยู่ในรถยุโรปหรู ให้แรงบิดสูง ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1500 ซีซี พร้อมเทอร์โบแปรผันอินเตอร์คูลเลอร์ ให้อัตราเร่งด้วยแรงบิดสูงถึง 250 นิวตัน-เมตร พร้อมหัวฉีดโซลีนอยด์ ที่ฉีดน้ำมันได้แม่นยำ มีประสิทธิภาพและอัตราส่วนการอัดต่ำเพียง 14.8:1 เผาไหม้หมดจด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านมาตรฐานมลพิษ Euro 5 ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ต่ำเพียง 100 กรัม/กม. โดดเด่นที่สุดเรื่องการประหยัดน้ำมันถึง 26.3 กม./ลิตร*
  • (* ผลการทดสอบตามมาตรฐานยุโรป UN R101 Combine Mode)
  • SKYACTIV-G 1.3 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1300 ซีซี เครื่องยนต์ เผาไหม้สมบูรณ์ที่สุดด้วยอัตราส่วนการอัดสูงถึง 12.0:1 ให้แรงม้าสูงถึง 93 แรงม้า และแรงบิดสูง 123 นิวตัน-เมตร ประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กม./ลิตร* ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้ดียิ่งขึ้น ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ต่ำเพียง 100 กรัม/กม.* ผ่านมาตรฐานข้อบังคับมลพิษระดับ Euro 5 ของยุโรป
  • SKYACTIV-DRIVE เกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ รวมข้อดีของเกียร์อัตโนมัติทุกระบบไว้ด้วยกัน ควบคุมแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตอบสนองได้แม่นยำ เปลี่ยนเกียร์ราบรื่น ให้อัตราเร่งต่อเนื่อง และประหยัดน้ำมันในทุกรอบความเร็ว
  • DRIVE SELECTION สวิตช์ Drive Selection** เลือกขับในโหมด Sport ได้เมื่อต้องการเร่งแซง ให้อัตราเร่งที่เพิ่มขึ้นในรอบเครื่องยนต์สูง สนุกเร้าใจเหมือนขับเกียร์ธรรมดา (** เฉพาะเครื่องยนต์เบนซิน)
  • SKYACTIV-BODY โครงสร้างตัวถังสกายแอคทีฟ ผลิตจากเหล็กกล้าทนแรงดึงสูง (High Tensile Steel) น้ำหนักเบา แต่เหนียวและแข็งแกร่งกว่า ช่วยลดแรงสะเทือนจากถนน และกระจายแรงปะทะที่เข้าสู่ห้องโดยสารในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ
  • SKYACTIV-CHASSIS ช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยวสกายแอคทีฟ คล่องตัวกว่าที่เคย ด้วยระบบช่วงล่างที่เกาะถนนมั่นคง พร้อมระบบบังคับเลี้ยวที่ช่วยให้เข้าโค้งได้แม่นยำ ถือเป็นหนึ่งในระบบช่วงล่างที่ปลอดภัยและสมบูรณ์แบบที่สุดในปัจจุบัน
  • ระบบประหยัดพลังงานอัจฉริยะ i-ELOOP (Mazda Regenerative Braking System) ไอ-อีลูป นวัตกรรมของมาสด้าที่พัฒนาได้เทียบเท่าเทคโนโลยีรถยุโรประดับพรีเมียม โดยระบบจะเปลี่ยนพลังงานที่สูญเสียจากการลดความเร็วให้เป็นพลังงานไฟฟ้าและเก็บไว้ในอุปกรณ์เก็บประจุไฟฟ้า เพื่อนำไปใช้เลี้ยงระบบไฟฟ้าของอุปกรณ์ภายในรถ ซึ่งทำให้พลังงานจากเครื่องยนต์ถูกใช้ในการขับเคลื่อนของรถได้อย่างเต็มที่ ช่วยประหยัดพลังงานและน้ำมันเชื้อเพลิงลงได้ถึง 10%*** (*** เมื่อใช้ร่วมกับระบบประหยัดน้ำมัน i-STOP)
  • ระบบ i-STOP (Idling Stop System) ระบบประหยัดน้ำมันที่สั่งให้เครื่องยนต์หยุดการทำงานชั่วคราวเมื่อรถจอดนิ่ง ขณะที่อุปกรณ์ต่างๆ ภายในรถยังคงทำงานตามปกติ ด้วยพลังงานไฟฟ้าจาก i-ELOOP ทั้งสองระบบทำงานคู่กัน เพื่อประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเครื่องยนต์จะทำงานอัตโนมัติทันทีเมื่อรถพร้อมออกตัว
  • ระบบ i-ACTIVSENSE: Worry-free Excitement เส้นทางไหนก็ไม่มีอะไรต้องกังวล ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ สนุกเร้าใจ... แบบไร้กังวล อีกขั้นของความปลอดภัย ให้คุณสนุกกับทุกความท้าทายได้เต็มที่ ครั้งแรกกับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย i-ACTIVSENSE ในมาสด้า 2 ใหม่ ที่ช่วยเตือนเมื่อมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ ให้คุณมั่นใจและพุ่งทะยานไปกับทุกเส้นทางที่เป็นตัวเองได้ ไม่มีอะไรต้องกังวล
  • ระบบ MZD CONNECT: CONNECTIVITY AT YOUR FINGERTIPS การเดินทางจะไม่สามารถปิดกั้นจินตนาการ และไม่เป็นอุปสรรคกับการต่อติดโลกโซเชียลของคุณอีกต่อไป ด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อออนไลน์ MZD CONNECT ในมาสด้า2 ใหม่ ที่สะดวกและครบทุกฟังก์ชั่นให้คุณเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ดิจิตอลบนรถทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นโซเชียลมีเดีย หรือรับ-ส่ง ข้อความ SMS จากสมาร์ทโฟนผ่านสัญญาณ Bluetooth พร้อม Infotainment ที่มีให้เลือกมากมายในแอปพลิเคชั่น AHA by HARMANTM รวมถึงระบบนำทาง Navigator เพื่อนเดินทางที่พาคุณสู่จุดมุ่งหมายอย่างปลอดภัยและประหยัดเวลา (**** สามารถติดตั้งเป็นอุปกรณ์เสริม)
  • ระบบ ABSM (Advanced Blind Spot Monitoring) ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ช่วยส่งสัญญาณเตือน หากตรวจพบรถในเลนด้านข้างที่กําลังแซงขึ้นมา และอยู่ในจุดที่ผู้ขับอาจมองไม่เห็น
  • ระบบ RCTA (Rear Cross Traffic Alert) ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง ซึ่งจะส่งสัญญาณเสียงเตือน พร้อมไฟกะพริบเตือนที่กระจกมองข้างในขณะขับรถถอยหลัง หากตรวจพบความเสี่ยงที่อาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุกับรถที่กำลังเคลื่อนที่เข้ามาด้านหลัง
  • THE NEXT LEVEL OF EXCITEMENT อีกขั้นของความเร้าใจที่หยุดไม่ได้ เพราะความเร้าใจไม่มีคำว่าสิ้นสุด เช่นเดียวกับมาสด้า 2 ใหม่ ยนตรกรรมที่สะท้อนตัวตนสปอร์ต เร้าใจ ในแบบที่ไม่ซ้ำทางใคร ด้วยดีไซน์ที่บ่งบอกถึงจิตวิญญาณสปอร์ตทุกมิติ ครั้งแรกกับนวัตกรรมใหม่สุดล้ำอีกขั้นของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ SKYACTIV - VECHICLE DYNAMICS เพื่อควบคุมสมรรถนะการขับขี่อย่างเหนือชั้น และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ i-ACTIVSENSE ครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้คุณเร้าใจกับทุกเส้นทางที่เป็นตัวเองอย่างไรข้อจำกัด
  • 360 European Touch ทุกมิติ คือความสปอร์ตพรีเมียมมาตรฐานยุโรป สะท้อนตัวตนเร้าใจในแบบคุณ ด้วยห้องโดยสารสปอร์ตพรีเมียมสไตล์รถยุโรป พิถีพิถันทุกรายละเอียดด้วยวัสดุเกรด  พรีเมียม โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยการตกแต่งแบบทูโทน พร้อมเบาะหนังดีไซน์ใหม่ ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย อุปกรณ์ภายในจัดวางในตำแหน่งที่สะดวกใช้งาน พนักพิงเบาะนั่งด้านหลังแบบพับได้ ช่วยเพิ่มพื้นที่กว้างให้กับสัมภาระขนาดใหญ่ และยังแยกพับซ้าย-ขวา 60:40 ได้อิสระตามความต้องการ
  • ภายในห้องโดยสาร Two-tone Color Decoration โดดเด่นทุกมุมมองด้วยการตกแต่งแบบทูโทน
  • Active Driving Display จอสกรีนใส แสดงข้อมูลการขับขี่ที่สำคัญ ระดับความเร็ว และข้อมูลระบบนำทาง Navigator ในรูปแบบสีที่ชัดเจนและอ่านง่ายในระดับสายตา ทำให้ผู้ขับไม่ต้องละสายตาจากถนนและมีสมาธิกับการขับขี่ได้อย่างเต็มที่
  • ระบบ Sports Paddle Shift ระบบการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย
  • ระบบ Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วคงที่
  • ระบบ Steering Wheel พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ กระชับมือ ตกแต่งด้วยโครเมียม พร้อมปุ่มควบคุมการทำงานที่พวงมาลัย
 
Mazda 2 มีทั้งหมด 7 รุ่น ต่อตัวถังซีดาน และแฮตช์แบ็ก
  • Mazda2 Standard AT            ราคา 530,000 บาท (เบนซิน)
  • Mazda2 High AT                  ราคา 590,000 บาท (เบนซิน)
  • Mazda2 High Connect AT      ราคา 620,000 บาท (เบนซิน)
  • Mazda2 High Plus AT            ราคา 670,000 บาท (เบนซิน)
  • Mazda2 XD AT                    ราคา 680,000 บาท (ดีเซล)
  • Mazda2 XD High Connect AT ราคา 750,000 บาท (ดีเซล)
  • Mazda2 XD High Plus L AT    ราคา 789,000 บาท (ดีเซล)
มาสด้า2 ใหม่ มี 7 สีให้เลือก คือ แดง โซลเรด, ขาว สโนว์เฟค ไวท์ เพิร์ล, น้ำตาล ไททาเนียมแฟลช, เงิน อลูมินัม เมทัลลิค สำหรับ 3 สีใหม่ประกอบด้วย น้ำเงิน อีเทอนอล บลู, เทา เมทิเออ เกรย์ และดำ เจ็ท แบล็ก 
พบกับ Mazda 2 ใหม่ ได้ที่โชว์รูมทั้ง 147 แห่งทั่วประเทศ รับฟรี ประกันภัยชั้น 1 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mazda มาสด้า skyactiv สกายแอคทีฟ มาสด้า 2 mazda2 มาสด้า2

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)