ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

6 รุ่นใหม่ ชูราคาดีที่สุดในเซกเมนต์

ข่าว icon 17 ส.ค. 59 icon 29,271

FORD RANGER เปิดตัว 6 รุ่นใหม่ ชูราคาดีที่สุดในเซกเมนต์ 
ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จในเซกเมนต์รถกระบะ เปิดตัว ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นย่อยใหม่ จำนวน 6 รุ่น นำโดย ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 และ 4 รุ่นใหม่ ในกลุ่ม XL และ XLS เพื่อตอบรับกับความต้องการที่หลากหลายในการใช้งาน ในราคาที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ มอบความคุ้มค่าและทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ต้องการเป็นเจ้าของรถกระบะยอดนิยมเปี่ยมคุณภาพระดับโลก ภายใต้สโลแกน "ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ แกร่ง...เพื่อทุกคน"

ฟอร์ด เรนเจอร์ XL และ XLS รุ่นย่อยใหม่ จำนวน 4 รุ่น ได้รับการวางกลยุทธ์ เพื่อเป็นผู้นำราคาในเซกเมนต์ต่างๆ ในคุณภาพที่ดีที่สุดตามมาตรฐานรถกระบะเกิดมาแกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ และมาพร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์อันทรงประสิทธิภาพ ได้แก่
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ XL สแตนดาร์ดแค็บ 2.2L VG Turbo 4x2 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด รถกระบะรุ่นมาตรฐานที่คุ้มค่า มอบกำลังสูงสุดถึง 150 แรงม้า และแรงบิด 375 นิวตันเมตร พร้อมฟีเจอร์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ได้แก่ ช่องเชื่อมต่อ USB และ Bluetooth ในราคา 559,000 บาท
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ XL+ โอเพ่นแค็บ 2.2L Turbo 4x2 Hi-Rider เกียร์ธรรมดา 6 สปีด รถกระบะตอนครึ่งยกสูงที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และล้ออัลลอย 16 นิ้ว ด้วยราคาที่เป็นผู้นำในกลุ่มรถกระบะตอนครึ่ง (แบบแค็บเปิดได้) ยกสูง ที่ราคา 649,000 บาท
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ XLS โอเพ่นแค็บ 2.2L VG Turbo 4x2 Hi-Rider เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ด้วยราคาที่เป็นผู้นำในกลุ่มรถกระบะตอนครึ่งยกสูงเกียร์อัตโนมัติ ที่ราคา 739,000 บาท
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ XLS โอเพ่นแค็บ 2.2L Turbo 4x4 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ด้วยราคาที่เป็นผู้นำในกลุ่มรถกระบะตอนครึ่ง ขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ราคา 759,000 บาท

ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 เข้มสไตล์สปอร์ตระดับพรี่เมียม
ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 โดดเด่นด้วยการตกแต่งเข้มสไตล์สปอร์ต ด้วยกระจังหน้าใหม่ ลวดลายตะแกรงที่สอดรับกับรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูอันแข็งแกร่ง กรอบไฟตัดหมอกสีดำ ล้อสีดำสตาร์ค เกรย์ ขนาด 18 นิ้ว เกรย์สปอร์ตบาร์แบบใหม่ และเบาะหนังสีดำดีไซน์เฉพาะ เส้นสายกราฟิกที่ดุดันนำเส้นสายตาสู่ฝากระโปรงอันทรงพลังของเครื่องยนต์ดีเซลดูราทอร์ค ขนาด 2.2  ลิตร ที่มอบพละกำลัง 160 แรงม้า แรงบิด 385 นิวตันเมตร ส่วนด้านท้ายของตัวรถมาพร้อมกับสติกเกอร์ฉลุคำว่า เรนเจอร์ ให้มองเห็นสีของตัวรถได้อย่างชัดเจน
เอกลักษณ์อันโดดเด่นท้าทายสายตาของฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 เชื่อมโยงถึงภายในห้องโดยสาร ที่มาพร้อมภายในสีเข้มยิ่งขึ้น สอดรับกับเบาะหนังสีดำดีไซน์เฉพาะด้วยโลโก้ FX4 เพื่อมอบความรู้สึกสไตล์สปอร์ตดุดัน ในระดับพรีเมี่ยม สร้างเอกลักษณ์เฉพาะให้ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 
ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 มี 4 สี ได้แก่ สีขาว คูล ไวท์ (Cool White) สีเงิน อลูมิเนียม เมทัลลิก (Aluminum Metallic) สีเทา เมเทออร์ เกรย์ (Meteor Grey) และสีดำ เจ็ท แบล็ค (Jet Black) โดยมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ดับเบิ้ลแค็บ 2.2L VG Turbo FX4 4x2 Hi-Rider รุ่นเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด ราคา 884,000 บาท
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ดับเบิ้ลแค็บ 2.2L VG Turbo FX4 4x2 Hi-Rider รุ่นเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด ราคา 924,000 บาท

เพิ่มออปชั่นในรุ่นปัจจุบัน
ฟอร์ด เรนเจอร์ XL โอเพ่นแค็บ 2.2L Turbo 4x2 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ยังได้รับการเพิ่มออปชั่นให้สะดวกสบายกว่าเดิม ด้วยกระจกไฟฟ้า และปุ่มปรับกระจกข้างไฟฟ้า ช่องเชื่อมต่อ USB และ Bluetooth ในราคา 599,000 บาท เท่าเดิม
สนใจเป็นเจ้าของรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ 6 รุ่นนี้ สามารถเยี่ยมชมและทดลองขับได้ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 45,000 บาท และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง สำหรับรุ่น STD, RAS XL+, RAS HR 4x2 AT และ RAS XLS HR 4x4 MT  ส่วนรุ่น Ranger  FX4 รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ดาวน์ 25% ผ่อนนานสูงสุดถึง 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง เมื่อจองและออกรถภายใน 30 กันยายนนี้ เท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ฟอร์ด ranger ford ranger เรนเจอร์ ฟอร์ด เรนเจอร์ รถยนต์ รถ รถใหม่

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)