ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เพิ่มความพิเศษ "สไตล์ที่ไม่เคยเปลี่ยน"

ข่าว icon 4 เม.ย. 59 icon 19,850

SUZUKI Swift SAI เพิ่มความพิเศษ "สไตล์ที่ไม่เคยเปลี่ยน"
ซูซูกิ สวิฟต์ เอสเอไอ ใหม่ รุ่นพิเศษเพิ่มทางเลือกให้กับผู้มีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมโชว์ตัวในมอเตอร์โชว์ 2016 โดดเด่นด้วยสีใหม่ ปรับโฉมเพิ่มเติมด้วยกระจังหน้าลายใหม่ ไฟ Daytime Running Light แบบ LED ล้อแม็กลายใหม่ 16 นิ้ว สติกเกอร์ติดฝาถังน้ำมันดีไซน์พิเศษด้วยวัสดุทันสมัย สะท้อนความมีสไตล์แบบ Limited Edition และที่ฝากระโปรงท้าย 

ภายใต้ Iconic Design เอกลักษณ์เฉพาะในแบบสวิฟท์ ที่ทำให้ชีวิตสนุก และเร้าใจกว่าเดิม ด้วยฟังก์ชั่นสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า ดีไซน์น่าจับตามอง เพื่อชีวิตที่มีสไตล์ 
สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย Emblem SAI Edition
สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย Emblem SAI Edition สติกเกอร์ติดฝาถังน้ำมันดีไซน์พิเศษด้วยวัสดุทันสมัย สะท้อนความมีสไตล์แบบ Limited Edition


ภายในออกแบบคอนโซลสีดำตัดกับสีเงิน ที่สะท้อนความสวยเฉียบหรูหรา มาตรวัดเล่นระดับ 4 ตัว จอแสดงผลแบบ MID (Multi Informatioin Display) ห้องโดยสารกว้างสบาย เบาะนั่งวัสดุพิเศษลดการสั่นสะเทือน ทำให้รู้สึกเมื่อยล้าน้อยลง และเพิ่มความมีสไตล์ให้ Swift SAI ด้วยเบาะนั่งดีไซน์ใหม่ ผสมผสานหนังคุณภาพสูงกับผ้าชนิดพิเศษเข้าด้วยกัน สร้างความเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างลงตัว    

ประหยัดน้ำมัน ด้วยสมรรถนะแกร่งเกินตัวของ Swift จากเครื่องยนต์ 1.25 ลิตร พร้อมเทคโนโลยีเกียร์อัตโนมัติ CVT และระบบวาล์วแปรผันทั้งไอดีและไอเสีย ให้จังหวะการ ทำงานที่เหมาะสมที่สุดกับสภาพการขับขี่ จึงช่วยประหยัดน้ำมัน และปล่อยมลพิษต่ำ ไม่ว่าจะติดเครื่องทิ้งไว้หรือเร่งเครื่องเต็มที่  พร้อม Paddle Shift พร้อมระบบ ควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control ช่วยในการเซ็ตล็อกความเร็วได้ดั่งใจของ Swift SAI ที่ให้คุณขับมันส์ ปลอดภัย เข้าโค้งมั่นใจ พร้อมพลังขับเคลื่อน ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเพียงน้อยนิด 

ช่วงล่างที่แกร่ง พร้อมฐานล้อคู่หลังกว้างกว่าคู่หน้า เสริมประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนน เหล็กกันโครงที่มีความทนทานต่อแรงบิดมากขึ้น พร้อมระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สัน และระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบทอร์ชั่นบีมพร้อมคอยล์สปริง    

สนุกเร้าทุกเส้นทางอย่างมั่นใจ ด้วยความปลอดภัยครบทุกด้าน

ถุงลมนิรภัย SRS และ เข็มขัดนิรภัย ช่วยลดอันตรายแก่ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ด้วยระบบป้องกันล้อล็อก ABS ทั้งสี่ล้อ ป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกระทันหัน ระบบกระจายแรงเบรก EBD ควบคุมด้วย อิเล็กทรอนิกส์ ช่วยกระจายแรงเบรกแต่ละล้ออย่างสมดุล เสริมความสามารถในการเบรกให้ดีขึ้น

ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer ป้องกันไม่ให้เครื่องยนต์สตาร์ทติดถ้า Ignition Key ไม่ตรงกับ ID Code ของรถ ระบบสัญญาณกันขโมย จะส่งไฟสัญญาณกระพริบ และแตรรถจะดังทันที ถ้าเปิดประตูหรือทำงานอื่นๆ นอกเหนือระบบ โดยไม่ผ่านการกดสวิตช์ที่รีโมท หรือไม่ผ่านระบบ Keyless Entry พร้อมเข็มขัดนิรภัยและถุงลมนิรภัย SRS ตรงที่นั่งคนขับและที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้า

ซูซูกิ สวิฟต์ เอสเอไอ ใหม่ มีให้เลือก 3 สี คือ ม่วง, ขาวมุก และแดงมุก เพื่อสไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมความคุ้มค่าและลงตัว ราคาเพียง 599,000 บาท
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.suzuki.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki ซูซูกิ suzuki swift ซุซูกิ สวิฟท์ suzuki swift sai

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)