ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bangkok Auto Salon 2018 ประกาศกำหนดการจัดงานแล้ว 27 มิ.ย. - 1 ก.ค. 2018

ข่าว icon 7 ก.ย. 60 icon 6,579
Bangkok Auto Salon 2018 ประกาศกำหนดการจัดงานแล้ว

ประกาศความพร้อมและกำหนดการประจำปี 2018 ได้อย่างว่องไวจริงๆ สำหรับผู้จัดงานใหญ่อย่าง "บริษัท คอร์โน แอนด์แนซ จำกัด" ผู้จัดงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" (Bangkok International Auto Salon 2018)  ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นปีที่ 6 อัดแน่นด้วยรถยนต์, อุปกรณ์แต่ง "ออโต มิดเยียร์เซลล์" "คัสตอมคาร์" คัดสรรพิเศษ พร้อมความบันเทิงเต็มรูปแบบในงาน 

สำหรับงาน บางกอก ออโต ซาลอน 2018 นั้นจะปรับรูปแบบการจัดงานด้วยการขยายการจำหน่ายรถยนต์-รถจักรยานยนต์จากผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของไทย, รถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ ให้ได้เลือกกันอย่างเต็มที่ รวมถึงการจำหน่ายสินค้ายานยนต์ในราคาพิเศษใน "ออโต มิดเยียร์ เซลล์" และยังอัดแน่นด้วยความบันเทิง รวมถึงการนำรถยนต์ "คัสตอมคาร์" ที่ได้รับรางวัลจากงาน "โตเกียว ออโต ซาลอน" รวมถึงประเทศในอาเซียนมาร่วมโชว์ให้ได้ชมกันด้วย  ทางด้านกิจกรรมบันเทิงก็มีโชว์พิเศษจาก เอคลาสเจแปน, เอคลาสไทยแลนด์, เกิร์ลเน็กซ์ดอร์, การโชว์ของศิลปินชั้นนำ, ตลอดจนกิจกรรมรวมตัวของเหล่าคาร์คลับในบรรยากาศ เทศกาลยานยนต์ ก็จะยังมีอยู่เช่นเดิม




พบกับงาน Bangkok International Auto Salon 2018 ครั้งที่ 6 ประจำปี 2018 ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2018 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานีฯ 
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Bangkok International Auto Salon

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถแต่ง งานโชว์รถแต่ง บางกอก ออโต ซาลอน bangkok auto salon bangkok auto salon 2018

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)