ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ขับเป็น... ขับปลอดภัย กับสื่อสากล" จัดอบรมนักศึกษา ม.เกษตร พร้อมเปิดรับผู้สนใจ

ข่าว icon 25 ส.ค. 60 icon 5,583
"ขับเป็น... ขับปลอดภัย กับสื่อสากล" จัดอบรมนักศึกษา ม.เกษตร พร้อมเปิดรับผู้สนใจ


บริษัท สื่อสากล จำกัด ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน จัดกิจกรรมอบรมให้กับนักศึกษาในโครงการ "ขับเป็น... ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล" (Skill Driving Experience) แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ณ สนามปทุมธานีสปีดเวย์
การอบรมใช้เวลาเพียง 1 วัน โดยครูฝึกมืออาชีพคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด และมีเทคนิคการสอนที่เข้าใจง่าย แบ่งเป็นภาคทฤษฎีช่วงเช้า และภาคปฏิบัติช่วงในบ่าย เพื่อสัมผัสประสบการณ์จริง และเรียนรู้วิธีการแก้ปัญหา 

โดยปีนี้ได้ปรับปรุงหลักสูตรให้เข้มข้นขึ้นด้วยการเพิ่ม สถานีเบรกฉุกเฉิน (Emergency Brake) และสถานีเปลี่ยนเลนกะทันหัน (Lane Change) ส่วนสถานีรถหมุน (Over-steering) ก็เพิ่มเวลาให้มากขึ้น เนื่องจากเป็นสถานีที่ต้องฝึกฝนมากกว่าสถานีอื่นๆ ปิดท้ายด้วยการแสดงขับรถแข่ง และ Hot Lap พร้อมทบทวนบทเรียน เมื่อจบหลักสูตรผู้เข้ารับการอบรมยังได้รับประกาศนียบัตรของโครงการฯ

โครงการ "ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล" จัดกิจกรรมครั้งแรกตั้งแต่ปี 2553 ถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 7 ปี โดยจัดอบรมความรู้เกี่ยวกับการขับขี่ที่ถูกต้องปลอดภัยให้แก่ผู้สนใจแล้วกว่า 700 คน และยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มนิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่เป็น "มือใหม่หัดขับ" เพื่อรณรงค์ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ทั้งนี้โครงการฯ ยินดีจัดฝึกอบรมให้แก่บุคคลทั่วไปที่ต้องการเพิ่มทักษะการขับรถที่ถูกต้อง ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างถูกวิธี

สำหรับนิสิต นักศึกษา อบรมฟรี ส่วนบุคคลทั่วไปปีนี้เปิดอบรมอีก 2 รอบในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2560 และ วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 สอบถามค่าใช้จ่ายในการสมัครได้ที่ www.skilldriving-imc.com และ FB : skilldriving หรือ โทร.0-2641-8444 ต่อ 214

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ขับขี่ปลอดภัย สื่อสากล ม.เกษตร skilldriving

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)