ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda พาสัมผัสชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในกิจกรรม "สร้างสุขทุกสไตล์ by Mobilio"

ข่าว icon 30 ส.ค. 60 icon 7,602
Honda พาสัมผัสชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในกิจกรรม "สุขทุกสไตล์ by Mobilio" 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดทริปพาสื่อมวลชนร่วมสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ (New Mobilio) ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นในกิจกรรม "สุขทุกสไตล์ by Mobilio" ที่จะแสดงให้เห็นว่า โมบิลิโอ ใหม่ นั้นพร้อมตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ได้จริง อีกทั้งยังมีความอเนกประสงค์จากภายในห้องโดยสารที่พร้อมปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย ร่วมพิสูจน์บนเส้นทาง กรุงเทพฯ - นครปฐม ตลอดการเดินทางกว่า 160 กิโลเมตร 

โมบิลิโอ ใหม่ (New Mobilio) ที่ทางฮอนด้าจัดเตรียมเอาไว้ให้สื่อมวลชนได้สัมผัสในกิจกรรมครั้งนี้เป็นรุ่น Honda Mobilio RS ที่มีราคาค่าตัวอยู่ที่ 763,000 บาท ทั้งหมด 4 คัน ซึ่งก็ได้ทำการแบ่งสื่อมวลชนออกเป็นกลุ่มๆ ในรถ 1 คัน จะมีสมาชิกสื่อร่วมเดินทางทั้งหมด 4 คน 


โมบิลิโอ ใหม่ (New Mobilio) นี้ ได้ปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอก ด้วยแนวคิด "Manly Elegant" โดดเด่นด้วย กระจังหน้าดีไซน์ใหม่, ไฟหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมไฟหรี่แบบ LED, ฝากระโปรงใหม่, ชิ้นแก้มหน้าใหม่, กันชนหน้าและหลังดีไซน์ใหม่ เรียกว่าการปรับเปลี่ยนหน้าตาในครั้งนี้สวยขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะทีเดียว อีกทั้งยังได้เปลี่ยนล้อแม็กลวดลายใหม่มาให้ด้วยเป็นแบบดีไซน์สปอร์ต ขนาด 15 นิ้ว


ต่อเนื่องกันที่ภายในของ โมบิลิโอ ใหม่ (New Mobilio) ที่ได้รับการออกแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด "Elegant Evolution" ทำให้ดูพรีเมียม หรูหรายิ่งขึ้น ด้วยคอนโซลหน้าดีไซน์ใหม่ โดยรวมๆ จะถือว่า โมบิลิโอ ใหม่ นี้ปรับเปลี่ยนครึ่งหน้าใหม่ทั้งหมดก็คงจะไม่แปลก ในส่วนเบาะนั่งก็มากับลายใหม่สไตล์สปอร์ตที่กว้างขวางและสะดวกสบายให้สัมผัสนุ่มสบายไม่กระด้าง

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในที่ได้รับการปรับใหม่นั้นก็มีหลายจุด อาทิ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, ระบบเครื่องเสียงแบบ 2 Din หน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อภาพและเสียงผ่าน AUX, USB, HDMI ได้ 

และเพื่อความสะดวกสบายฮอนด้ายังได้ติดตั้ง ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ (One Push Ignition System) และ ระบบควบคุมประตูอัจฉริยะ (Honda Smart Key System) กุญแจแบบ Wave Key พร้อมระบบนิรภัย Immobilizer

พวงมาลัยปรับระดับสูง-ต่ำได้ พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงใช้งานง่าย, มาตรวัดเรืองแสงพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID ที่แสดงผลได้ชัดเจนตลอดการเดินทาง

โมบิลิโอ ใหม่ (New Mobilio) จะมีเบาะนั่งให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ 2 แถว 4 ที่นั่ง จะอยู่ในรุ่น S และแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง จะอยู่ในรุ่น V และ RS โดยเบาะนั่งแถว 2 สามารถพับแยกได้แบบ 60:40 แบบ One Motion (หรือพับตลบจังหวะเดียว) ในรุ่น V และ RS เบาะนั่งแถว 2 เลื่อนหน้า-หลังได้ ทำให้ผู้โดยสารแถว 3 ได้รับความสะดวกสบาย ส่วนเบาะนั่งแถวที่ 3 สามารถพับแยกได้แบบ 50:50 พับเบาะลงได้เพื่อให้มีพื้นที่เก็บสัมภาระเพิ่มมากขึ้น

เครื่องยนต์แบบ SOHC i-VTEC 4สูบ 16 วาล์ว ขนาด 1,497 ซีซี. ให้กำลังสูงสุดถึง 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 146 นิวตันเมตร ที่ 4,700 รอบ/นาที พร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่มากับระบบ Shifting Control of Cornering Gravity & G Design Shift  ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้ Earth Dreams Technology ให้การตอบสนองที่ดีขึ้น การเร่งแซงเป็นไปอย่างมั่นใจ อีกทั้งยังประหยัดน้ำมัน พร้อมรองรับพลังงานทางเลือก E85 
สัมผัสกันเต็มๆ ตลอดระยะทางกว่า 160 กิโลเมตร (กรุงเทพฯ - นครปฐม)

การเดินทางในครั้งนี้เริ่มต้นออกเดินทางจากร้านกาแฟ Buna Organic ร้านกาแฟออร์แกนิคสุดชิคในซอยแบริ่ง ก่อนออกเดินทางก็ต้องมีการรับฟังบรีฟข้อมูลผลิตภัณฑ์กันก่อน

และมีเกมให้เล่นเล็กน้อยกับ "Modern design" ให้สื่อมวลชนร่วมค้นหารหัสลับของความทันสมัยที่ซ่อนอยู่ใน โมบิลิโอ ใหม่ หลังจากนั้นจึงมุ่งหน้าสู่ จ.นครปฐม

โดยระหว่างเส้นทางจากจุดเริ่มต้นไปถึงจุดหมายแรกนั้น ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ ก็ต้องเจอกับสภาพการจราจรที่หนาแน่น แต่ด้วยความคล่องตัวก็ทำให้การต้องขับรถคันนี้ในสภาพการจราจรดังกล่าวเป็นไปอย่างสะดวกสบาย เมื่อออกจากเขตเมืองก็มีจุดให้ได้ใช้ความเร็วกันอยู่บ้าง โมบิลิโอ ใหม่ ก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ไม่ว่าจะเป็นสภาพการจราจรแบบไหนก็เอาอยู่ คณะสื่อมวลชนร่วมเดินทางสู้จุดหมายที่ 2 ณ ร้านอาหาร อิน จัน สามพราน ริเวอร์ไซด์ เพื่อร่วมกิจกรรมที่ทางฮอนด้าได้เตรียมไว้ 

หลังจากรับประทาานอาหารกลางวันที่ใช้วัตถุดิบจากผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์แล้วทางฮอนด้า ก็ได้จัดกิจกรรม "BIg for every matter" ที่แสดงให้เห็นว่าห้องโดยสารของ โมบิลิโอ ใหม่ นั้น กว้างขวางแค่ไหน โดยสื่อมวลชนแต่ละทีม (แบ่งตามคัน) จะต้องช่วยกันปั๊มลมลูกบอลพลาสติกให้ได้ขนาดตามที่ทางทีมงานกำหนด จากนั้นก็ขนสัมภาระใส่เข้าไปด้านท้ายรถใครทำได้ไวกว่าก็รับคะแนนไป ด้วยความอเนกประสงค์ของห้องโดยสาร กับเบาะนั่งแถว 3 ที่พับได้ ทำให้การจัดแจงสัมภาระเข้าไปในรถ โมบิลิโอ ใหม่ ดูจะเป็นเรื่องง่ายดายที่คุณผู้หญิงก็สามารถทำได้

จากนั้นก็ออกเดินทางกันต่อเพื่อมุ่งหน้าสู่จุดหมายปลายทางที่ร้าน The Flask Cafe ร้านกาแฟท่ามกลางฟาร์มกล้วยไม้ ที่มีบรรยากาศร่มรื่นและอบอุ่น



ซึ่งภายในร้าน The Flask Cafe นี้ คณะสื่อมวลชนได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อป "LIfestyle sense" ด้วยการร่วมกันผสมเกสรสีของดอกกล้วยไม้ตระกูลหวายที่สวยงาม พร้อมกิจกรรมเก็บคะแนนอีกเล็กน้อย 


ก่อนจะออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ ทางฮอนด้ายังได้เตรียมของที่ระลึกเป็นดอกกล้วยไม้ และผลไม้ที่ระลึกประจำ จ.นครปฐมที่เห็นแล้วต้องร้อง "Oho" กับส้มโอลูกโตๆ ของดีเมืองนครชัยศรี จากออร์แกนิคฟาร์ม ไร่ไทยทวี 


เมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรมก็ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ ถ.บรมราชชนนีเพื่อขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้ากลับไปยัง บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นการปิดทริปการเดินทางที่ได้ร่วมสัมผัสกับ โมบิลิโอ ใหม่ กันเต็มๆ แบบ One Day Trip และยังได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่ดูแลเอาใจใส่สุขภาพ และอาหารการกิน ที่จะช่วยสร้างสมดุลให้กับชีวิตได้อย่างลงตัว 
โมบิลิโอ ใหม่ (New Mobilio) มีให้เลือก 5 สี (สีส้มฟีนิกซ์ , สีดำคริสตัล, สีเงินลูนาร์, สีขาวออร์คิด และสีขาวทาฟเฟต้า) 3 รุ่นย่อย  พร้อมราคาดังนี้ 
  • รุ่น S ราคา 659,000 บาท 
  • รุ่น V ราคา 699,000 บาท 
  • รุ่น RS ราคา 763,000 บาท 
สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสัมผัส ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ (Honda Mobilio) ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าพร้อมศูนย์บริการกว่า 226 แห่งทั่วประเทศ หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.honda.co.th/mobilio

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า ฮอนด้า โมบิลิโอ้ test drive เทสต์ไดร์ฟ honda mobilio ใหม่ ทดสอบกลุ่ม new mobilio นิว โมบิลิโอ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)