ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chevrolet เผยโฉม Trailblazer Z71 พร้อม "ฮิวโก้" แอมบาสซาเดอร์สุดชิค

ข่าว icon 30 ส.ค. 60 icon 8,370
Chevrolet เผยโฉม Trailblazer Z71 พร้อม "ฮิวโก้" แอมบาสซาเดอร์สุดชิค


เชฟโรเลต เผยโฉม Chevrolet Trailblazer Z71 รถเอสยูวีรุ่นสูงสุดภายในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติหรือบิ๊ก มอเตอร์เซล 2017 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 27 สิงหาคม 2560 พร้อมกับจัดแสดงรถเอสยูวีและรถกระบะรุ่นล่าสุดที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพและการออกแบบที่โดดเด่นสไตล์อเมริกัน พร้อมการเปิดตัวเทรลเบลเซอร์ Z71 ในวันนี้ เชฟโรเลตได้แต่งตั้งนักแสดง นักร้อง และนักแต่งเพลงอย่างคุณฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์เป็นแอมบาสซาเดอร์ของรถเอสยูวีระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกัน

คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวว่า "ด้วยความที่เป็นศิลปินที่มากความสามารถและเฉลียวฉลาด คุณฮิวโก้ให้ความสำคัญกับสไตล์ ความแข็งแกร่ง และความหรูหราเป็นพิเศษ ถึงแม้เขาจะประสบความสำเร็จมากมาย แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเขาคือความสุขและการใช้ชีวิตที่ดีร่วมกับครอบครัว คุณฮิวโก้ให้คุณค่าและให้เวลากับครอบครัวเป็นอันดับแรก เขาให้ความสำคัญกับการสร้างความทรงจำพิเศษร่วมกับสมาชิกในครอบครัวและค้นหาเส้นทางใหม่ไปด้วยกันในรถเทรลเบลเซอร์ Z71"


เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71 เป็นรถเอสยูวีระดับพรีเมียมรุ่นสูงสุดที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตในการนำเสนอรถกระบะและรถเอสยูวีที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยได้รับการพัฒนาจากเสียงตอบรับที่ได้จากการจัดจำหน่ายรถเอสยูวีที่ผ่านมา เทรลเบลเซอร์ Z71 คือผลลัพธ์ของการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการยกระดับเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นรถเอสยูวีที่มีความหรูหราและพรีเมียมที่สุดเท่าที่เชฟโรเลตเคยผลิตมาในประเทศไทย









ในรุ่น Z71 นั้น เพิ่มเติมในส่วนของกระจังหน้าใหม่ที่มีการออกแบบให้เฉียบคม วัสดุสีดำเงาเพิ่มความสปอร์ตผสมผสานความหรูหรา ฝากระโปรงหน้าตกแต่งด้วยสติกเกอร์สีดำด้านเพื่อเติมแต่งภาพลักษณ์ความปราดเปรียวโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น สติกเกอร์ Z71 4X4 บนฝากระโปรงท้าย และล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว ที่รวมความสปอร์ตและบึกบึนไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว เทรลเบลเซอร์ Z71 มาพร้อมสีตัวถัง 8 สี รวมถึงสีที่ได้รับความนิยมอย่างสีน้ำเงิน Blue Me Away


ภายในห้องโดยสารของ Z71 ได้รับการออกแบบเพื่อรักษาสมดุลระหว่างความหรูหราและความแข็งแกร่ง รถเอสยูวีรุ่นนี้มาพร้อมคอนโซลกลางใหม่ แผงควบคุมใหม่ และเบาะที่นั่งหุ้มหนังแท้ซึ่งทั้งหมดตกแต่งด้วยโทนสีดำ หัวหมอนรองศีรษะเบาะที่นั่งคู่หน้าปักโลโก้ Z71 4x4 สวิตช์ควบคุมต่างๆ ถูกจัดวางตำแหน่งใหม่เพื่อรองรับการใช้งานได้ง่ายดายยิ่งขึ้นและถูกต้องเหมาะสม ทนทานต่อการใช้งาน เบาะทั้ง 7 ที่นั่งได้รับการออกแบบเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในทุกการเดินทาง พร้อมระบบความบันเทิงหน้าจอสีแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมกับมีระบบนำทางในตัว ผู้ขับขี่สามารถใช้โทรศัพท์โทรออก รับสาย ฟังเพลง และเข้าถึงสมุดรายชื่อในโทรศัพท์ผ่านแอปเปิล คาร์เพลย์ หรือแอนดรอยด์ ออโต้ได้ตลอดเวลา เทรลเบลเซอร์ Z71 เป็นรถเอสยูวีรุ่นแรกในประเทศไทยที่มาพร้อมฟังก์ชั่นดังกล่าว ขณะที่แผงมาตรวัดมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษให้เลือกใช้
รถเอสยูวีรุ่นนี้มีคุณสมบัติที่เหนือความคาดหมาย ด้วยการออกแบบภายนอกใหม่ ภายในห้องโดยสารที่สวยงามสะดุดตา สมรรถนะที่เหนือชั้น การปรับปรุงแชสซีส์ การควบคุมที่แม่นยำ รวมถึงเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและความปลอดภัยที่เหนือกว่า

คุณวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายวิศวกรรม เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า "เชฟโรเลตให้ความสำคัญกับปรัชญา 'เราใส่ใจ' หรือ 'I CARE' อย่างแท้จริง เรามุ่งมั่นมั่นนำเสนอประสบกาณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ลูกค้า เรารับฟังเสียงตอบรับของลูกค้าในการออกแบบเทรลเบลเซอร์ Z71 ทำให้เราสามารถนำเสนอรถเอสยูวีระดับพรีเมียมสปอร์ตสไตล์อเมริกันที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่สุด"





โดยราคาจำหน่าย Chevrolet Trailblazer Z71 ในช่วงเปิดตัวอยู่ที่ 1,499,000 บาท
*ชุดแต่งรอบคัน เช่น คิวล้อสีดำ, สเกิร์ตหน้า-หลัง, ปลายท่อโครเมี่ยม, สปอยเลอร์หลัง เป็นชุดแต่งที่เพิ่มเติมจากรุ่น Z71 อีกราวๆ 20,000 บาท โปรดสอบถามข้อมูลที่โชว์รูมเชฟโรเลต 
เชฟโรเลตยังจัดแสดงรถกระบะและรถเอสยูวีที่ได้รับความนิยมหลายรุ่นภายในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล ทั้งโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม  โคโลราโด ไฮ คันทรี แคปติวา และเทรลเบลเซอร์ ปี 2018

อีกหนึ่งความโดดเด่นภายในบูธเชฟโรเลตคือการจัดแสดงเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ 2.5 ลิตรที่ผลิตในประเทศไทย ขุมพลังที่ได้รับรางวัลการันตีรุ่นนี้คือหัวใจและจิตวิญญาณของเชฟโรเลต โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ พลังดูราแม็กซ์ ดีเซล 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร เทอร์โบแปรผัน Variable Geometry Turbocharger (VGT) มอบพละกำลัง แรงบิด และความประหยัดน้ำมันที่เหนือกว่า พร้อมกับมีเสียงรบกวนลดลงและแรงสั่นสะเทือนน้อยลงอย่างชัดเจน เครื่องยนต์รุ่นนี้มีพละกำลัง 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำ 2,000 รอบต่อนาที
คุณวันชนะกล่าวเพิ่มเติมว่า "ความสำเร็จของดูราแม็กซ์ทำให้เครื่องยนต์รุ่นนี้ได้รับการยอมรับมากขึ้นในประเทศไทย ดูราแม็กซ์มาพร้อมดีเอ็นเอที่โดดเด่นสไตล์อเมริกันซึ่งได้รับการพัฒนาให้เป็นหัวใจหลักของรถกระบะและรถเอสยูวีที่ได้รับรางวัลของเรา การผลิตเครื่องยนต์รุ่นนี้ในประเทศไทยคือบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทและศักยภาพของทีมวิศวกรของเราและพนักงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในประเทศไทย"

ภายในงานบิ๊ก มอเตอร์เซล 2017 ผู้เยี่ยมชมงานสามารถทดลองขับเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71 เทรลเบลเซอร์ โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม โคโลราโด ไฮ คันทรี และแคปติวาที่บริเวณสถานีทดสอบขับที่จัดขึ้นโดยเฉพาะผู้เยี่ยมชมงานยังสามารถทดลองใช้ Connection Center เพื่อเรียนรู้เทคโนโลยีในรถเชฟโรเลตและพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ได้โดยตรง นอกจากนี้ ยังสามารถรับประทานเครื่องดื่มได้ที่เชฟวี่ บาร์ ระหว่างเดินเยี่ยมชมงานนี้เชฟโรเลตยังนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งการผ่อนชำระต่ำพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับรถเชฟโรเลตทุกรุ่น เทรลเบลเซอร์ยังมาพร้อมข้อเสนอโปรแกรมเช็คระยะฟรี 5 ปีหรือ 100,000 กม. ที่งานบิ๊ก มอเตอร์เซล 2017 และที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ

พบกับบูธเชฟโรเลต A03 ภายในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2017 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา บุคคลทั่วไปสามารถเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 12.00 - 21.30 น. โดยวันที่ 26 สิงหาคม ประตูเปิดเวลา 12.00 - 23.00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1734 หรือเข้าชมที่ www.chevrolet.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต chevrolet trailblazer chevrolet trailblazer z71

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)