ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chevrolet Equinox Diesel 2018 เตรียมพร้อมจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา

ข่าว icon 19 ก.ค. 60 icon 6,285
Chevrolet Equinox Diesel 2018 พร้อมจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา เคาะราคาเริ่มที่ 31,435 เหรียญสหรัฐฯ

Chevrolet Equinox Diesel 2018 เตรียมพร้อมจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 31,435 เหรียญสหรัฐฯ ในช่วงปี 2018 เป็นต้นไป




Chevrolet Equinox ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซลจะมีค่าตัวสูงกว่ารุ่นเครื่องยนต์เบนซิน แบบ 1.5 ลิตร และ 2.0 ลิตร


เครื่องยนต์ดีเซลอาจไม่ให้ความประหยัดเท่ากับเครื่องยนต์เบนซินอีก 2 ตัวเลือกนั่นคือ 1.6 ลิตร 137 แรงม้า แรงบิด 325 นิวตันเมตร และรุ่นที่คาดว่าจะประหยัดได้ระดับ 32 ไมล์/แกลลอนเมื่อวิ่งในเมืองและ 40 ไมล์/แกลลอนนอกเมืองนั้นเป็นแบบขับเคลื่อนล้อหน้า ส่วนรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ จะประหยัดที่ 31 ไมล์/แกลลอนเมื่อวิ่งในเมืองและ 37 ไมล์/แกลลอนนอกเมือง 

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรุ่นที่ตกแต่งอุปกรณ์หรูหราขึ้น ในราคาเริ่มต้นที่ 33,930 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งสูงกว่ารุ่นพรีเมียม 2,195 เหรียญสหรัฐฯ เมื่อเทียบกับรุ่น 1.5 ลิตร แต่ก็ยังถูกว่า 600 เหรียญสหรัฐฯ เมื่อเทียบกับรุ่น 2.0 ลิตร เทอร์โบ เพราะตัดออปชั่นท่อไอเสียคู่และล้อแม็ก 19 นิ้วออกไป 

คนไทยคงได้แต่มองตาละห้อยเพราะไม่รู้ว่าจะมีผู้ใหญ่ใจดีจากเชฟโรเลตประเทศไทยกล้านำเข้ามาจำหน่ายบ้างหรือไม่ แต่ถ้านำเข้ามาคงได้ใจแฟนๆ ไปเยอะอย่างแน่นอน
ภาพและข้อมูลจาก www.carscoops.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต chevrolet equinox

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)