ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทยรุ่งฯ จัดคาราวาน Transformer ฉลองครบ 50 ปีทำกิจกรรมเมืองกาญจนบุรี

ข่าว icon 3 ก.ค. 60 icon 9,573
ไทยรุ่งฯ จัดคาราวาน Transformer ฉลองครบ 50 ปีทำกิจกรรมเมืองกาญจนบุรี

 
บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำการออกแบบและผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ของไทย เชิญสื่อมวลชนร่วมคาราวานขับเอสยูวี ทีอาร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ (TR Transformer) หลายรุ่นย่อย สู่เมืองกาญจนบุรีเพื่อฉลองโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 ของการก่อตั้งบริษัทฯ กับกิจกรรม "รักษ์ช้าง รักษ์ไทย กับไทยรุ่ง" ที่ศูนย์อนุรักษ์ช้างกาญจนบุรี (บ้านช.ช้างชรา) เพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึก และเพื่อให้เห็นความสำคัญในการอนุรักษ์ช้าง ซึ่งเป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมืองของไทย

คาราวาน ทีอาร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ เริ่มออกเดินทางจากบริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด(มหาชน) สำนักงานใหญ่ เขตหนองแขม มุ่งหน้าสู่ ศูนย์อนุรักษ์ช้างกาญจนบุรี (บ้าน ช.ช้างชรา) ตำบลวังด้ง อำเภอเมืองกาญจนบุรี ใช้เส้นทางถนนเพชรเกษม เบี่ยงเข้าทางหลวงหมายเลข 323 มุ่งสู่จังหวัดกาญจนบุรี จุดหมายของทริปนี้อยู่ที่ ศูนย์อนุรักษ์ช้างกาญจนบุรี (บ้าน ช.ช้างชรา)




สำหรับผู้เขียนได้นั่งในรถ ทีอาร์ ทรานฟอร์เมอร์ ทู (TR Transformer II) ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร เกียร์ธรรมดา ซึ่งใช้พื้นฐานจากโตโยต้า รีโว่ ตัวรถนั่งสบาย และให้พื้นที่ปลอดโปร่งตลอดการเดินทางเพราะมีการต่อขยายเพิ่มในส่วนของหลังคาและพื้นที่ด้านท้าย ในส่วนของพละกำลังแม้ตัวรถได้รับการต่อเติมให้ดูบึกบึนและใหญ่ขึ้นก็ตาม แต่กำลัง 177 แรงม้า จากเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร ก็ดีพอฉุดตัวรถและผู้โดยสาร 4 คน พร้อมสัมภาระ ทะยานไปตามเส้นทางจนถึงที่หมายศูนย์อนุรักษ์ช้างกาญจนบุรี (บ้าน ช.ช้างชรา) ด้วยความสบายตลอดการเดินทาง สิ่งที่ทำให้ผู้เขียนชอบใน ทีอาร์ ทรานฟอร์เมอร์ ทู คือ การเป็นเอสยูวีที่โดดเด่นด้านรูปลักษณ์ ขับไปไหนใครก็มอง โดยเฉพาะเวลาขับออกต่างจังหวัด และบ่อยครั้งมักมีคนเข้ามาถามรายละเอียด


หลังเสร็จกิจกรรมจากศูนย์อนุรักษ์ช้างกาญจนบุรี (บ้าน ช.ช้างชรา) ขบวนฯ เดินทางต่อเข้าสู่ ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท (X2 River Kwai Resort) รีสอร์ทริมแม่น้ำแควน้อย พร้อมปิดทริปคาราวานสู่กิจกรรม "รักษ์ช้าง รักษ์ไทย กับไทยรุ่ง"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ไทยรุ่ง thairung transformer ทรานฟอร์เมอร์ ทรานฟอร์เมอร์ ทู tr thairung

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)