ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่องรถเด่นใน Bangkok International Auto Salon 2017

ข่าว icon 6 ก.ค. 60 icon 8,641
ส่องรถเด่นใน Bangkok International Auto Salon 2017

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2017 ปีที่ 5 (The 5th BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON 2017) โดย บริษัท คอร์โนแอนด์แนช จำกัด ในเครือ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) งานจำหน่ายรถยนต์ตกแต่งพิเศษและอุปกรณ์โมดิฟายใหญ่ที่สุดของประเทศไทยและอาเซียน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2560 ณ ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี จัดเต็มด้วยรถแต่งจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่น เสริมทัพด้วยสุดยอดรถแต่งจากประเทศอาเซียน พร้อมนำเอาบรรยากาศจากญี่ปุ่น ยกมาไว้ให้คนไทยได้ชมอย่างเต็มอิ่ม เพียงปีละครั้งเท่านั้นที่ผู้ชื่นชอบรถยนต์จะได้สัมผัสสุดยอดนวัตกรรมจากงานรถแต่งที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก

ไฮไลท์เด็ดของงาน คือ รถแต่งจากญี่ปุ่นที่อิมพอร์ตมาโชว์ล้วนเป็นสุดยอดรถแต่งจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่น ที่มีดีกรีรางวัลจากสาขาต่างๆ ของโตเกียว คัสตอม คาร์ คอนเทส 2017 เช่น นิสสัน สกายไลน์ อาร์32 แชมป์สาขารถแต่ง เครื่องยนต์และระบบต่างๆ จากนิสสัน จีที-อาร์35 ของสำนักท็อป ซีเครท, โตโยต้า เวลไฟร์ ลายแกะสลัก มูลค่ากว่า 30 ล้านเยน เจ้าของตำแหน่งแชมป์สาขามินิแวน-แวกอน จากสำนักคูลเรซซิ่งแอนด์โรฮาน และ ฮอนด้า เอส660 ตัวซิ่งสไตล์เซอร์กิตที่ร่วมสร้างสรรค์ความแรงโดยสำนักแพนโดร่าและเอชเคเอส เทคนิคเชียล แฟคตอรี่ รองแชมป์สาขาเคคาร์แอนด์คอมแพ็คคาร์  

มาสด้า อาร์เอ็กซ์-8 ดัดแปลงเป็น 2 ประตู พร้อมเพิ่มความแรงด้วยเครื่องยนต์เซ็ตเทอร์โบของสำนักอาร์อี อาเมมิยะ, ซูบารุ ดับบลิวอาร์เอ็กซ์ เอสทีไอ แกะสลักพร้อมเสริมความเด่นด้วยชุดโป่งรอบคันจากสำนักโคราซอน และ ซูซูกิ จิมนี่ ตัวแข่งดริฟท์และเซอร์กิตที่ดัดแปลงทั้งคันจนซิ่งได้อย่างเร้าใจโดยสำนักคิโนคุนิ เอ็นเตอร์ไพรซ์




นอกจากนี้ประเทศมาเลเซีย ก็ส่งทัพรถแต่งที่มากับชุดบอดี้พาร์ทสุดอลังการถึง 6 คัน พร้อมมีรถแต่งสวยๆ สุดหรูจาก สปป. ลาว อีก 6 คัน และรถแข่งดริฟท์จากประเทศสิงค์โปร์ อีก 2 คัน ร่วมทัพเพิ่มความอลังการให้งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2017 ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนอีกครั้งเป็นปีที่ 5 
เตรียมสัมผัสตัวแรงอย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมมากมายกับยานยนต์ที่ขนทัพโปรโมชั่นเด็ดทั้งจากค่ายรถยนต์, จักรยานยนต์, อุปกรณ์โมดิฟายชุดแต่งชั้นนำมากมาย, แคมเปญเด็ด 3 แคมเปญ ลุ้น! รถแต่ง TOYOTA TRD AUTO SALON EDITION, ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักไปกลับชมงานโตเกียว ออโต ซาลอน 2018 และของรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ควบคู่กับความสนุกของกิจกรรมความบันเทิง ด้วยการแสดงจากประเทศญี่ปุ่น "เอโดะ วันเดอร์แลนด์", พบสาวสวย "เอ คลาส เกิร์ล" จาก "โตเกียว ออ โตซาลอน, "เอ คลาส เกิร์ล" ไทยแลนด์, สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM Girl Next Door, พบสุดยอดรถแต่งจาก "คาร์คลับ" ชื่อดังเมืองไทยที่จะมาระเบิดไอเดียการแต่งรถแบบไม่มีกั๊ก
ชมเหล่าบรรดาตัวแรงที่จะมาอวดโฉมในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" กันเลย
TOPSECRET VR32 GT-R BNR32 ที่ยกทุกความสมบูรณ์แบบมาจาก R35GT-R รุ่นล่าสุดมาประทับ

TOPSECRET เป็นสุดยอดสำนักแต่งที่มักเปิดตัวผลงานซึ่งทำให้วงการรถซิ่งสั่นสะเทือน ปีนี้นำผลงานใหม่ล่าสุด VR32 GT-R มาโชว์ใน Tokyo Auto Salon 2017 เจ้า VR32 คันนี้เต็มไปด้วยอุปกรณ์จาก R35 GT-R ทั้งเครื่องยนต์, ระบบส่งกำลัง, หรือเรียกว่า R35 ในร่าง R32 นั่นเอง เครื่องยนต์ VR38DETT กำลังสูงสุด 700 แรงม้า ส่วนระบบส่งกำลังก็ยกเซ็ตของ R35 มาติดตั้งทั้งระบบ Atenza 4WD, เกียร์ ฯลฯ ภายในห้องโดยสารก็ยกชุดแพดเดิ้ลชิฟต์, ปุ่มควบคุมบนพวงมาลัย, ปุ่มสตาร์ท, แอร์ฯ, เนวิเกเตอร์ ฯลฯ มาใช้ 



สิ่งที่ยากในการปรับแต่ง คือ Tranmission Axel เพราะของ R35 รวมเฟืองท้ายและเกียร์ไว้เป็นชุดเดียวกัน จึงต้องยกทั้งชุดมาติดตั้งใน VR32 GT-R เนื่องจากความกว้างฐานล้อที่แตกต่างกันระหว่าง R32 กับ R35 จึงต้องปรับตำแหน่งเพลากลาง และตัดพื้นตัวถังด้านหลังเบาะขวาออก เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับติดตั้งเกียร์ GR6 
แม้ดัดแปลงหลายอย่าง แต่ตัวรถก็ผ่านการขอทะเบียนเพื่อใช้งานได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และยังได้เปรียบ R35 เพราะน้ำหนักเบากว่าถึง 300 กก. คาดว่าอนาคตแนวทางนี้คงเป็นที่นิยม 

ขุมพลัง VR38DETT จาก R35 ในห้องเครื่อง R32 ได้อย่างสวยงาม เทอร์โบเป็นรุ่นต้นแบบ R800Plus และใช้ก้านสูบ I Beam เบ่งพลังสูงสุดได้ 700 แรงม้า ด้วยกล่องอีซียูสแตนดาน์ด MY17 ปรับจูนใหม่ ส่วนคานหน้าและช่วงล่างรวมทั้งโครงสร้างของระบบพวงมาลัยเป็นของ R32  
รางวัลชนะเลิศ Tokyo Custom Car Contest [สาขารถแต่ง] 
TOPSECRET VR32 GT-R 
Base: NISSAN SKYLINE GT-R (BNR32)
KUHL&ROHAN: METAL VELLFIRE สุดยอดเทคนิคปรับแต่ง VELLFIRE ให้โดดเด่นเหนือใคร

ในการประกวด International Custom Car Contest มีรถเข้าร่วมมากกว่า 800 คัน ซึ่งปีนี้สำนัก KUHL RACING JAPAN ก็ได้รางวัลเช่นกัน ด้วยความประณีตของผลงานคันนี้จึงเป็นรถอีกคันที่ผู้ชมงาน Tokyo Auto Salon 2017 สนใจมาก แม้ปีนี้ทางสำนักได้นำรถมาโชว์มากถึง 11 คัน แต่ VELLFIRE คันนี้นับว่าได้รับความสนใจมากสุด ปีที่แล้วสำนักแต่ง KURL นำ R35 GT-R มาโชว์ แต่เพราะดูไม่แตกต่างจากปีก่อน จึงไม่ได้รางวัล ปีนี้จึงกลับมาโชว์ผลงานแกะสลักอีกครั้งด้วย VELLFIRE ซึ่งเป็นรถที่มีขนาดใหญ่กว่า R35 เพื่อทวงบัลลังก์ให้ได้



ผลงานนี้ใช้เวลาวางแผนและสร้างสรรค์อย่างยาวนาน โดยเป็นงานเพนต์ในสไตล์ Engrave เพื่อให้ตัวถังเปี่ยมด้วยรายละเอียด ส่วนกระบวนการใช้เทปแปะบัง จากนั้นค่อยๆ ลงสีและสลัก เพื่อเพิ่มมิติให้ตัวรถ สิ่งที่ดึงเสน่ห์ของรถ คือ ชุดแต่งรอบคัน, ล้อแม็กขนาด 21 นิ้ว, ไฟหน้า และพักปลายรุ่นพิเศษ ที่ช่วยแต่งเติมความพิเศษได้อย่างลงตัว

เทคนิคที่ใช้ในการเพนต์ คือ Engrave และ Diamond Block ซึ่งช่วยเพิ่มมิติให้รถได้ดี ใช้เวลาในการสร้างสรรค์ผลงาน 2-3 เดือน ซึ่งราคารถ+การเพนต์สูงถึง 30 ล้านเยน ช่วงล่างใช้ชุดโช้กอัพ Air Suspension รุ่น SuperPerformance ของ AIRFORCE จับคู่ล้อแม็ก VERZ-WHEELS KCV01 ขนาดหน้า 10.5x21 นิ้ว ออฟเซ็ต +5 มม. หลัง 10.5x21 นิ้ว ออฟเซ็ต -15 มม. 
รางวัลชนะเลิศ Tokyo Custom Car Contest [สาขารถ Minivan Wagon]
KUHL&ROHAN: METAL VELLFIRE 
Base: TOYOTA VELLFIRE(GGH30W)
www.kuhl-japan.com
PANDORA HKS TECHNICAL FACTORY S660 ดุดันด้วยชุด Wide Body พร้อมขยับความแรงด้วย GT100R Kit !!

PANDORA S660 เป็นผลงานที่สร้างสรรค์ร่วมกับ HKS TECHNICAL FACTORY เพื่อให้เป็นรถซิ่งเซอร์กิต ซึ่งชุดแต่งรุ่นพิเศษนี้เป็นการสร้างสรรค์เพื่อใช้ในสนามแข่งโดยเฉพาะ โดยบริเวณฝากระโปรงหน้าได้เสริมช่องดักอากาศขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำความเย็นให้หม้อน้ำ ส่วนด้านหลังเสริมปล่องดักอากาศเพื่อทำความเย็นให้อินเตอร์คูลเลอร์ เครื่องยนต์เสริมความแรงด้วยชุดเทอร์โบคิท GT100R 





ปรับแต่งเครื่องยนต์โดย HKS TECHNICAL FACTORY พร้อมเสริมความจัดจ้านด้วยเทอร์โบคิท HKS GT100R เมื่อจูนกล่องอีซียูเสร็จพลังเพิ่มเป็น 100 แรงม้า ด้านประสิทธิภาพการทำความเย็นได้เสริมปล่องดักอากาศด้านหลังเพื่อรับลมเย็นเข้าสู่อินเตอร์คูลเลอร์ ส่วนกันชนหน้าและฝากระโปรงหน้าออกแบบโดยเน้นการทำความเย็นให้หม้อน้ำ 

เนื่องจากยางหน้า-หลังไม่กว้างนัก จึงติดตั้งชุดโป่งเพื่อให้สามารถใส่ยางได้กว้างขึ้น จึงเพิ่มการยึดเกาะเมื่อซิ่งเซอร์กิต ส่วนสีส้มบนตัวถังสามารถลอกได้ ภายในห้องโดยสารเสริมความแข็งแรงด้วยโรลบาร์ และเปลี่ยนใช้เบาะหลังแข็งตามสไตล์รถแข่ง 
  • เครื่องยนต์ S07A (658 ซีซี.) พลังสูงสุด 100 แรงม้า, เทอร์โบคิท HKS GT100R, Racing Suction, Super SQV Flash Editor (Phase3), พักปลาย HKS Hi-Power SPEC-L, แคตตาไลติกเหล็ก
  • บอดี้พาร์ท COMPETEC S660 VerII , Snorkel คาร์บอนฯ, GT Wing, Rubber Dip Paint โรลบาร์, มาตรวัด Defi Advance ZD โช้กอัพ HKS MAX IV GT, ล้อแม็ก STANCE MAGIC #080 ขนาด 8x15 นิ้ว, ยาง ADVAN NEOVA หน้าขนาด 195/50R15 หลัง 205/50R15
รางวัลรองชนะเลิศ Tokyo Custom Car Contest [สาขา K Car&Compact Car]
PANDORA HKS TECHNICAL FACTORY S660
Base: HONDA S660(JW5)
www.pandora-inc.com
NA MAOUKAI RE AMEMIYA KAKYUATSU-TSUIKA SUPER 8 ขุมพลังเทอร์โบ ตัวถัง 2 ประตู Wide Body !

สิ่งที่บ่งบอกว่าพื้นฐานเป็น RX-8 มีเพียง 2 จุด คือ หลังคา และเสา C รถคันนี้มีชื่อว่า NA MAOUKAI RE AMEMIYA KAKYUATSU-TSUIKA SUPER 8 ซึ่งพัฒนาชุดโป่งและไฟหน้าทรงกลมให้สวยงามตามสไตล์ RE AMEMIYA 

ผลงานนี้เริ่มรังสรรค์เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา ใช้เวลากว่าครึ่งปีกว่าจะงดงามอย่างที่เห็น โดยเป็นรถของลูกค้าที่เข้ามาตกแต่งที่ RE AMEMIYA แม้เริ่มโปรเจคเพียงต้องการเสริมความแรง แต่ก็มาจบที่ทำแบบทั้งคัน

ที่จริงทางลัดให้เครื่องแรงก็แค่เปลี่ยนใช้เครื่องยนต์ 13B-REW ของ FD3S ก็จบ แต่เงื่อนไขการทำครั้งนี้ คือ รถต้องวิ่งได้จริงตามกฎหมายกำหนด จึงใช้เครื่องยนต์ 13B-MFP ปรับอัตราส่วนการอัดให้ต่ำด้วยการเปลี่ยนโรเตอร์ และใช้เทอร์โบ GTW3884R รีดพลังเพิ่มเป็น 500 แรงม้า ควบคุมการทำงานด้วยการพ่วงกล่องอีซียูสแตนดาร์ดกับ F-Con V-Pro 

จุดเด่นภายนอก คือ การปรับทรงรถให้เป็นสไตล์ 2 ประตู 2 ที่นั่ง ซึ่งในการขอรับรองจากกรมขนส่งต้องมีความแข็งแรงตัวถังที่ผ่านกฎระเบียบ จึงต้องมีโครงสร้างประตูหลังอยู่ แต่ทำการโป้วปิด ส่วนเบาะหลังถอดออกเพื่อเพิ่มความกว้างให้เก็บสัมภาระได้มากขึ้น 

ส่วนยากสุดในการทำชุดแต่ง คือ โครงสร้างอันซับซ้อนที่จับคู่ดิฟฟิวเซอร์ไว้กับกันชนหลัง จึงต้องตัดบางส่วนออก สำหรับชุดคาลิปเปอร์เบรกหน้าได้สลักโลโก้ AMEMIYA RACING โดยเป็นผลงานพัฒนาร่วมกับ ENDLESS ล้อแม็กเป็น ENKEI RS05RR หน้ากว้าง 10 หลัง 10.5 นิ้ว หุ้มด้วยยาง ADVAN SPORT V105
  • เครื่องยนต์ RE13B (654x 2 ซีซี.), เทอร์โบ GTW3884, พักปลายไทเทเนียม RE AMEMIYA, คลัตช์ ORC TWIN PLATE 
  • บอดี้พาร์ท RE AMEMIYA SUPER 8 BODY KIT, RE AMEMIYA KAKYUATSU JOSHO 7 Final Blue เบาะ BRIDE ZIEG และ GIAS
  • โช้กอัพ RE AMEMIYA DG5 SPORTS DAMPER KIT, คาลิปเปอร์เบรก ENDLESS RE AMEMIYA MONO6 Sport, ลิมิเต็ดสลิป OS Super Lock RE AMEMIYA SPL, ล้อแม็ก ENKEI RS05RR หน้าขนาด 10x18 นิ้ว ออฟเซ็ต +30 มม. หลัง 10.5x18 นิ้ว ออฟเซ็ต +15ม มม. ยาง ADVAN Sport V105
  • GLASS PIT Cool Verre
NA MAOUKAI RE AMEMIYA KAKYUATSU-TSUIKA SUPER 8
Base: MAZDA RX-8(SE3P)
www.re-amemiya.co.jp
YELLOW BULLET 2 ปรับระบบและความจัดจ้านให้ JIMNY ด้วยขุมพลัง SR20DET จาก SILVIA


เมื่อปี 2015 รถคันนี้อยู่ในสภาพโครงเหล็ก แต่โดดเด่นอย่างไม่น่าเชื่อด้วยเครื่องยนต์ SR20DET โดยเป็นเดโม่คาร์ของสำนักแต่ง KINOKUNI ที่อัดแน่นด้วยหลายอุปกรณ์ซิ่ง เช่น ชุดท่อสำหรับระบบน้ำมัน, ถังน้ำมัน, มาตรวัดแต่ง ฯลฯ 

พื้นฐานของรถคันนี้คือ SUZUKI JIMNY JB23 ที่สร้างสรรค์เพื่อใช้ระห่ำในการดริฟท์ และเซอร์กิต ด้วยเครื่องยนต์ SR20DET และชุดช่วงล่างพิเศษ ! สาเหตุที่ KINOKUNI โมดิฟายรถรุ่นนี้ เพราะเป็นสำนักแต่งที่ยังไม่โด่งดังนัก หากใช้รถรุ่นที่ไม่นิยมในการแข่งทั้งดริฟท์และเซอร์กิต จะส่งผลให้มีชื่อเสียงมากขึ้น ตัวรถสามารถถอดประกอบได้ เมื่อจอดโชว์จะถอดตัวถังบางส่วนออก หลังจากทดสอบที่สนาม Tsukuba ทำเวลาต่อรอบดีสุดได้ 1.06 นาที และเมื่อเปลี่ยนใช้คอม้าซิ่งของ SILVIA  ก็จะสามารถใช้ดริฟท์ได้อย่างเร้าใจ! นับเป็นผลงานปรับแต่งที่ดูน่าสนใจมาก

เครื่องยนต์ SR20DET สร้างพลังสูงสุดได้ 390 แรงม้า ส่วนคาลิปเปอร์และจานเบรกเป็นของ ER34 ภายในห้องโดยสารใช้แดชบอร์ดสแตนดาร์ดเสริมด้วยมาตรวัดแต่ง ส่วนแผงควบคุมทำขึ้นพิเศษเพื่อติดตั้งปุ่มสตาร์ท, ตัวปรับแรงดันเบรก ฯลฯ


  • เครื่องยนต์ SR20DET พลังสูงสุด 390 แรงม้า แรงบิด 42 กก.-ม., เทอร์โบ BorgWarner 6758, ลูกสูบ TOMEI, ปะเก็นฝาสูบซิ่ง, วาล์วขนาดใหญ่ NAPREC, สปริงวาล์วซิ่ง ฯลฯ
  • ตัวถังสเปซเฟรม กันชนหน้า-หลัง AUTO CROSS, ไฟท้ายซิ่ง ฯลฯ มารตรวัดรอบ AutoMeter, เบาะหลังแข็ง SilkRoad 
  • โช้กอัพ FortuneAuto รุ่นพิเศษ, ล้อแม็ก VOLK Racing TE37V ขนาด 10.5x17 นิ้ว ออฟเซ็ต +14 มม., ยางZESTINO Gredge07R ขนาด 235/40R17
YELLOW BULLET 2 Base:
SUZUKI JIMNY(JB23)
www.kinokuni-e.com
CORAZON SUBARU WRX-STI แนวทางปรับแต่งใหม่ Engraving & Metal Painting

WRX-STi แต่งสไตล์ Wide Body คันนี้โดดเด่นด้วยสไตล์ Engraving & Metal Painting ซึ่งเป็นเดโม่คาร์จากสำนัก CORAZON หากเทียบกับอดีต ผลงานของ CORAZON มักเน้นสไตล์เรียบๆ แต่ผลงานใหม่พัฒนาแบบก้าวกระโดด เพื่อแต่งเติมสไตล์ให้ซูบารุ โดยได้แรงบันดาลใจจากรถโชว์ในงาน SEMA ซึ่งจัดก่อนงานโตเกียวออโต้ซาลอน


นอกจากตัวรถที่สวยงามด้วยสไตล์ Engraving & Metal Painting โดยนักเพนต์ตัวถังชื่อดัง คุณอิซาว่า ชุดช่วงล่างก็เป็นแบบถุงลมของ AIRREX ส่วนชุดโป่งขยายในสไตล์ Neo Classic ก็ช่วยเพิ่มความดุดันตามแบบฉบับของ CORAZON ยุคใหม่ได้ดี ชุดโป่งนี้เพิ่มความกว้างหน้า-หลัง ข้างละ 60 มม. จึงสามารถใส่ล้อแม็กกว้าง 10 นิ้ว พร้อมช่วยดึงสไตล์ตามสมัยนิยม Wide&Low ได้อย่างลงตัว หากคุณต้องการแต่งเติมสไตล์สดใหม่ให้กับ WRX STi ผลงานชุดแต่งนี้จะช่วยให้รถสุดรักของท่านโดดเด่นมาก

งาน Engraving & Metal Painting ออกแบบโดยอิงจากจิตวิญญาณ Subaru Blue ซึ่งเป็นผลงานของสำนักแต่ง ROHAN นำทีมโดยคุณอิซาว่า ช่างเพนต์ตัวถังชื่อดัง ส่วนชุดโป่งหลังเป็นสไตล์แปะด้านบนเหนือซุ้มล้อ ส่วนด้านหน้าเป็นแบบเปลี่ยนทั้งชิ้น 
  • เครื่องยนต์ EJ20 (1994 ซีซี.) พลังสูงสุด 308 แรงม้า ที่ 6,400 รอบต่อนาที แรงบิด 43 กก.-ม. ที่ 4,400 รอบต่อนาที, พักปลายไทเทเนียม CORAZON 
  • บอดี้พาร์ท Engraving & Metal Painting, GLOBAL Aero Kit, Diffuser, KUHL GT Wing, ไฟท้ายแอลอีดี พวงมาลัย BK Carbon, ชุดเครื่องเสียง PANASONIC, ปุ่มสตาร์ทเครื่องและหัวเกียร์ STi
  • โช้กอัพ AIRREX Air Suspension Kit BOX Type ACE USA, ล้อแม็ก FLOWFORM กว้าง 10 นิ้ว, ยาง TOYO ขนาด 235/35R19
CORAZON SUBARU WRX-STI
Base: SUBARU WRX-STI(VAB)
www.corazon-world.com
นอกจากนี้ยังมีบรรดารถแต่งสวยๆ จากค่ายรถยนต์อีกมากมายทั้งโตโยต้า, นิสสัน, ฮอนด้า, มาสด้า, ซูซูกิ, บีเอ็มดับเบิ้ลยู, ซูบารุ และค่ายรถมอเตอร์ไซค์ เช่น ยามาฮ่า, ซูซูกิ, เบเนลลี, ฮาร์เลย์ เดวิดสัน และดูคาติ เป็นต้น














พร้อมรถแต่งสุดแนวจากหลากหลายประเทศใกล้เคียงมาร่วมโชว์ตัวในงานนี้อีกเพียบ






ห้ามพลาด! ปีละครั้งเท่านั้นกับ "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" ครั้งที่ 5 วันที่ 5-9 กรกฎาคม 2560 ณ ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี วันธรรมดา แสดงงานเวลา 12.00 - 21.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ แสดงงานเวลา 11.00 - 21.30 น.บัตรเข้างานราคา 100 บาท 
สอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2508-8100 ต่อ 8173 หรือ www.bangkokinternationalautosalon.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แต่งรถ รถแต่ง bangkok international auto salon 2017 รถซิ่ง

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)