ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

KIA เพิ่มโชว์รูมและศูนย์บริการย่านรามอินทรา รองรับกลุ่มลูกค้าที่มากขึ้น

ข่าว icon 30 มิ.ย. 60 icon 6,312
KIA เพิ่มโชว์รูมและศูนย์บริการย่านรามอินทรา รองรับกลุ่มลูกค้าที่มากขึ้น

KIA โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์มาตรฐานได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เกียอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการมาตรฐานในการตรวจซ่อมรถยนต์เกียทุกรุ่น (Authorised Kia dealer & Kia Service Center) บริหารงานโดย บริษัทตระการยนต์ จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจในการนำเข้าสินค้าระดับพรีเมี่ยมและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำระดับโลกยี่ห้อ Volkswagen มายาวนานกว่า 10 ปี ในนามของโชว์รูม "โฟล์คสวาเกน รามอินทรา" ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในการดำเนินธุรกิจด้านรถยนต์ พร้อมศักยภาพและความพร้อมในทุกๆด้าน ทั้งสถานที่และลูกค้า และโอกาสในการขยายธุรกิจ จึงทำให้บริษัท ตระการยนต์ จำกัด ตัดสินใจร่วมลงนามในการเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เกีย ให้กับบริษัท เกีย มอเตอร์ (ประเทศไทย) ในนามโชว์รูม Kia Raminthra โดยจะดูแลให้บริการลูกค้าในแถบชานเมืองและปริมณฑลโซนฝั่งตะวันออกทั้งหมด 

KIA Raminthra นับเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์เกีย ได้รับการรับรองมาตรฐานเดียวกับโชว์รูมรถยนต์เกียทั่วโลก ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา 14 เป็นโชว์รูมรถยนต์ที่ทันสมัย ตามรูปลักษณ์โชว์รูมรถยนต์เกียทั่วโลก โดยเน้นถึงการให้บริการลูกค้าเป็นสำคัญ การจัดวาง Function ภายในโชว์รูมมีความต่อเนื่องและเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ทั้งในส่วนของแผนกขาย และแผนกเซอร์วิส

ในส่วนของโชว์รูมขาย ได้จัดพื้นที่โชว์รถเกียหลากหลายรุ่นให้ลูกค้าได้ชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมรถทดลองขับ Kia Test Drive  ไว้บริการลูกค้าที่ต้องการทดสอบสมรรถนะรถยนต์รุ่นที่สนใจ สำหรับรถยนต์เกียที่กำลังเป็นที่นิยม ได้แก่  All New Kia Grand Carnival รถ MPV 11 ที่นั่ง เป็นรถครอบครัวยอดนิยม ที่มียอดจำหน่ายมากที่สุดของรถยนต์เกียในขณะนี้  โดยรถรุ่นนี้มีความโดดเด่น สวยงามทั้งภายในภายนอก เบาะที่นั่งภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัวสมัยใหม่

นอกจากนี้ ยังมีรถบรรทุกเล็ก Kia 2500 เป็นรถจัมโบ้ปิคอัพ ขนาดเล็ก แต่บรรทุกสัมภาระได้มาก สะดวกในการบรรทุกของ เพิ่มกำไรให้ธุรกิจมากขึ้น

Kia Raminthra Life Style Service with a Smile พร้อมบริการด้วยรอยยิ้ม
ศูนย์บริการเกีย รามอินทรา ผ่านการรับรองมาตรฐานจากบริษัท เกีย มอเตอร์ ประเทศเกาหลี ให้เป็นศูนย์บริการตรวจซ่อม และเช็คสภาพรถยนต์เกียทุกรุ่นอย่างเป็นทางการ  ด้วยความพร้อมทั้งอุปกรณ์ และเครื่องมือตรวจวิเคราะห์ที่ทันสมัย ทีมช่างเทคนิคที่มีความชำนาญและมากประสบการณ์ สร้างความเชื่อมั่น ในการดูแลรถยนต์ของลูกค้าทุกคัน ด้วยการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง แบบ Kia Private Service  นอกจากนี้ ศูนย์บริการเกียรามอินทรา ยังมีบริการพิเศษคอยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามั่นใจตลอดการเดินทาง เช่น
  • Kia Assistance By Kia Raminthra มอบความประทับใจแรกแก่ลูกค้าคนสำคัญ และเพื่อความปลอดภัยสูงสุดในการนำรถส่งมอบลูกค้า พร้อมด้วยบริการรถสไลด์ส่งมอบรถถึงบ้านลูกค้า พร้อมบริการรับรถจากบ้านถึงศูนย์ซ่อมกรณีรถเสีย ขับเคลื่อนไม่ได้   
  • Kia  Roadside Emergency Service 24 Hrs. Tel. 085-4125124 บริการรถฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชม. ในกรณีรถเสียหรือเกิดอุบัติเหตุ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า
  • Kia Technical Service 24 Hrs Tel.085-4125124 เกียรามอินทรา จัดให้มีช่างเทคนิคให้บริการตอบปัญหาด้านเทคนิครถยนต์กรณีรถเสีย หรือลูกค้าเกิดเหตุขัดข้องด้านเครื่องยนต์ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถแก้ปัญหาได้ในเบื้องต้น
  • 5 Years Warranty or 150,000 km. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
เกีย รามอินทรา พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ทั้งในส่วนของแผนกขายและเซอร์วิส ตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 น.
  • ฝ่ายขายและทดลองขับรถยนต์เกีย ติดต่อโทร. 02-943-7111  ต่อ 221-222-223
  • ฝ่ายซ่อมหรือช่างเทคนิครถยนต์เกีย ติดต่อโทร. 02-943-7111  ต่อ 113-114  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia kia carnival โชว์รูม kia kia raminthra เกีย รามอินทรา

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)